หากคุณกำลังวางแผนท่องเที่ยวสั้น ๆ และต้องการสถานที่พักที่ไม่ธรรมดาและน่าตื่นเต้นในประเทศไทย ตรังเป็นเมืองที่คุณควรพิจารณาอย่างแน่นอน ตรังเป็นที่ตั้งของกะช่องฮิลล์รีสอร์ท ที่นี่คือสถานที่พักที่สะท้อนความหรูหราและเอกลักษณ์ของเมืองตรังอย่างแท้จริง ในบทความนี้เราจะพาคุณไปสำรวจหนึ่งในสถานที่พักที่น่าตื่นเต้นที่สุดในเมืองตรัง และแนะนำกิจกรรมที่คุณสามารถทำในระหว่างการเข้าพักของคุณที่กะช่องฮิลล์รีสอร์ท

1. การเข้าพักที่กะช่องฮิลล์รีสอร์ท

กะช่องฮิลล์รีสอร์ทเป็นรีสอร์ทที่มีบรรยากาศเป็นธรรมชาติและตั้งอยู่บนเนื้อที่กว้างขวาง มีห้องพักที่สะดวกสบายและอุปกรณ์ที่ครบครัน คุณจะได้รับการต้อนรับอันอบอุ่นจากพนักงานที่นี่ ซึ่งพร้อมจะให้บริการคุณตลอดเวลา คุณสามารถเลือกห้องพักตามความต้องการและบัญชีของคุณ นอกจากนี้ คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเช่น สระว่ายน้ำส่วนตัว ฟิตเนส ร้านอาหารและบาร์ และสปาสุดหรู

2. การสำรวจเมืองตรัง

kachong hill tented resort ,looklom restaurant and cafe,trang|กะช่องฮิลล์  เต็นท์รีสอร์ต ตรัง - YouTube

เมืองตรังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่น่าสนใจในแบบของมัน คุณสามารถใช้เวลาสำรวจถนนเมืองที่มีร้านค้าและร้านอาหารท้องถิ่น ตลาดสด วัดเก่าและสถาปัตยกรรมที่น่าทึ่ง สิ่งที่คุณไม่ควรพลาดคือการเยี่ยมชมหาดราไวย์ที่น่าทึ่งและเดินชมวิวที่สวยงามของเมืองตรัง

3. การสนุกกลางแจ้ง

3 วัน 2 คืน ตรัง มีอะไรบ้าง ที่พักแปลกๆ ในไทยแบบนี้ก็มีด้วย  ไปตรังห้ามพลาดบอกเลย| กะช่องฮิลล์รีสอร์ท - YouTube

เมืองตรังมีทิวทัศน์ที่งดงามและธรรมชาติที่สวยงาม คุณสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมกลางแจ้งที่นี่ได้อย่างมากมาย เช่น การเดินป่าในอุทยานแห่งชาติตรัง การเล่นทะเลทรายที่หาดหาดท่าหิน หรือการล่องเรือบนแม่น้ำตรัง

4. การสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่น

อีกหนึ่งประสบการณ์ที่ไม่ควรพลาดคือการสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่นของตรัง คุณสามารถเยี่ยมชมหมู่บ้านเรือนไม้ที่แสดงถึงวัฒนธรรมและวิถีชีวิตของคนในพื้นที่ คุณยังสามารถลิ้มรสอาหารท้องถิ่นที่อร่อยและเพลิดเพลินกับการแสดงศิลปะชายหาดตรัง

5. การสัมผัสกับธรรมชาติทะเล

ไม่สามารถพูดถึงการเข้าพักที่ตรังได้โดยไม่กล่าวถึงทะเลที่สวยงาม คุณสามารถเล่นน้ำทะเลที่หาดตรังและสัมผัสกับชีวิตใต้ทะเลในรูปแบบต่าง ๆ เช่น การดำน้ำที่หาดท่าแหลม การตกปลาในทะเลที่ตรัง หรือการเดินเรือเล่นที่หมู่เกาะตรัง

อย่างที่คุณเห็น การเข้าพักที่ตรังนั้นไม่เพียงแค่เกี่ยวข้องกับสถานที่พักหรู แต่ยังมีกิจกรรมและประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นเพื่อให้คุณสนุกไปกับการเที่ยวสั้น ๆ ในเมืองตรัง ดังนั้นอย่าพลาดที่จะเลือกกะช่องฮิลล์รีสอร์ทเป็นที่พักของคุณเมื่อคุณไปเที่ยวตรังในวันหยุดสั้น ๆ

FAQs

1. กะช่องฮิลล์รีสอร์ทมีอะไรบ้างในสถานที่?
    • กะช่องฮิลล์รีสอร์ทมีห้องพักที่สะดวกสบายและบริการที่ครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ร้านอาหารและบาร์ และสปา
  2. มีกิจกรรมใดที่สามารถทำในเมืองตรัง?
    • คุณสามารถสำรวจถนนเมืองที่มีร้านค้าและร้านอาหารท้องถิ่น ตลาดสด วัดเก่า และสถาปัตยกรรมที่น่าทึ่งได้
  3. มีกิจกรรมกลางแจ้งใดที่น่าสนใจในเมืองตรัง?
    • คุณสามารถเดินป่าในอุทยานแห่งชาติตรัง การเล่นทะเลทรายที่หาดหาดท่าหิน หรือการล่องเรือบนแม่น้ำตรังได้
  4. สิ่งที่ควรรู้ก่อนไปเข้าพักที่กะช่องฮิลล์รีสอร์ท?
    • คุณควรจองห้องพักล่วงหน้าเพื่อให้มีที่พักที่พร้อมในวันที่คุณต้องการ เนื่องจากสถานที่นี้มีความนิยมสูง
  5. มีการบริการอาหารในกะช่องฮิลล์รีสอร์ทหรือไม่?
    • ใช่ กะช่องฮิลล์รีสอร์ทมีร้านอาหารและบาร์ที่บริการอาหารที่อร่อยและหลากหลายให้เลือกมากมาย
Read More  Tappia Floating Cafe Pattaya (คาเฟ่ตกหมึกพัทยา) EP3

3 วัน 2 คืน ตรัง มีอะไรบ้าง ที่พักแปลกๆ ในไทยแบบนี้ก็มีด้วย ไปตรังห้ามพลาดบอกเลย| กะช่องฮิลล์รีสอร์ท [VIDEO]

“ไปเที่ยวตรัง 3 วัน 2 คืนกัน! 3 วัน 2 คืน ตรัง จะมีอะไรบ้าง คลิปแรกนี้เราพาไปพัก ที่พักแปลกๆ ในไทย โคตรสวย แนวอินเดียน่าโจนส์แบบสุดๆ บอกเลยว่าไปตรังห้ามพลาด ที่นี่เลย กะช่องฮิลล์รีสอร์ท ตรัง จ้า

0:0 Intro
0:17 สนามบินตรัง Trang International Airport
0:29 เรียกรถมารับที่สนามบินตรัง เรียก Grab VS แท็กซี่มิเตอร์
0:40 เช็คอินที่ กะช่องฮิลล์รีสอร์ท ตรัง Kachong Hill Resort Trang
1:11 อาหารว่างยามบ่าย กะช่องฮิลล์รีสอร์ท ตรัง Afternoon Tea Kachong Hill Resort Trang
2:14 รีวิวห้องพัก กะช่องฮิลล์รีสอร์ท ตรัง Review Kachong Hill Resort Trang
3:53 สำรวจพื้นที่รอบๆ กะช่องฮิลล์รีสอร์ท ตรัง
5:07 อาหารเย็น กะช่องฮิลล์รีสอร์ท ตรัง โคตรอร่อย
6:19 ถึงเวลานอน กะช่องฮิลล์รีสอร์ท ตรัง
7.26 สำรวจพื้นที่รอบๆ กะช่องฮิลล์รีสอร์ท ตรัง ตอนเช้า
8.02 อาหารเช้า กะช่องฮิลล์รีสอร์ท ตรัง Breakfast at Kachong Hill Resort Trang
9:07 สรุปโดยละเอียด รถโดยสารที่ตรัง การเรียกรถที่ตรัง แท็กซี่หรือแกรบดี

วันที่เดินทาง กุมภาพันธ์ 2565

Music by Dylan Sherry – Flying Colours – https://thmatc.co/?l=A8B8DC1D
Music by Clans – Alibi – https://thmatc.co/?l=8FC7CCBA
Music by AJ Abdullah – Do You Hear The Thunder? – https://thmatc.co/?l=9F4D79F6
Music by HOAX – Loony – https://thmatc.co/?l=D34609DE
Music by Kiana Corley – Butterflies – https://thmatc.co/?l=C55823DD”

Read More  โรงแรมแกรนด์ฟอร์จูน นครศรีธรรมราช #ที่พักในนครศรีธรรมราช

เนื้อหาของวิดีโอ 3 วัน 2 คืน ตรัง มีอะไรบ้าง ที่พักแปลกๆ ในไทยแบบนี้ก็มีด้วย ไปตรังห้ามพลาดบอกเลย| กะช่องฮิลล์รีสอร์ท

ใครจะไปรู้ว่าต่างจังหวัด ใต้นี้มีดีมากกว่าทะเล ที่เราว่าสวยสงบสุดเท่าที่เรา มีป่าที่อุดมสมบูรณ์ แล้วมัน เรานัดกันวันนี้ เราจะพาทุกคนไป เข้าป่าฟิวส์แบบอินเดียน่าโจนส์ สวยโคตรเท่โคตร บอกเลยว่าต้องไป สนามบินเล็กบางนา Black 2 เรื่องเรื่องแรกก็คือเป็นครั้งแรกที่มากลางอีกเรื่องหนึ่งก็คือเป็นครั้งแรกที่ไม่เช่ารถก็ต่อเมื่อเช้า กรุงเทพฯจองรถแท็กซี่มาแล้วแท็กซี่กลางจะลองมาดูกันว่าเป็นยังไง สนามบิน อัลเวสอ่านนะที่รักเธอ ลอนค่ะบวกด้วยน้ำมะขามเปียกมาเขาจะได้กินจะสดชื่นเลยค่ะ นี่ก็เลือกได้ 2 อย่างเหมือนกันนะน้ำผลไม้ มอเตอร์ไซค์ หน้าตาเหมือนเนาะสงสัยห้องอยู่ตรงนู้นแน่ๆเลยคอยดูๆเนอะ อาหารเย็นก็จะมีเป็นเมนูที่มีเมนูให้นะคะ 19:00 น นะคะแต่ว่าสามารถนั่งได้ ที่ห้องอาหารกุ้งใบชะพลูค่ะส่วนนี้เป็นเพียงผัดไทย ดอกกาแฟ เมื่อวานรีบเล่นเกม อุ๊ยใบกาแฟกินได้ด้วยเขาบอก เคยกินแล้วป่ะที่ตั้งของ กุ้งใบชะพลูทอดมันไม่ร้อนหรอว่าเรามาสายมากแต่ว่า เราก็รสชาติอร่อยดี เฟี้ยวผัดไทย อีดำ ห้องนี้เลยครับ เป็นโรงแรมที่ตกแต่งเล็ก น่ารักมากเก้าอี้อย่างเงี้ย นักเดินทาง เมื่อกี้ใครเปิด เปิด มีอะไรคะ เราก็คือ แล้วตอนเช้าก็คือเดี๋ยวจะมาหมุน เราด้วย ตรงนี้เขาปลูกกับแฟน ห้องนี้ห้อง อธิบาย พัทลุง กินให้หมดนะห้องน้ำเลย อ๋อมันพรุ่งนี้ หมายก็จริงแต่ผืน ข้างล่างเป็นพื้นที่ เขาข้างนอกมีมั้ง มันเป็นกรรมทาน พี่เขาไป Fall apart ข้างๆบ้านเราก็จะมีหลาย ไอ้พวกมึงอยากจะนอนระวังในเฟส เครียดแล้วอ่ะ แล้วทำความสะอาดไง ลมเย็นลมเย็นเหมือนเป็นช่องลมป่ะ เหมือนเป็นช่องลม แบบเป็นหน้าตาราคาย่อมเยากว่านี้ อันนี้คือทางเดินไปรำ ทานหูเสียงป่าช้า เจนมาก เฮ้วันนี้บอลชายหาดโคตรเท่เลยอ่ะ ตรงนี้เขาให้นอน แต่ลำธารมีน้ำ นิสัย เป็นบ้านพักเหล่าข้างบน นี่เราลองเดินไปร้านอาหารกันนะครับ ไม่มีใครมาโดนเหมือนเราเลย เราเดินออกกำลังกายก่อน เขาบอกว่าในความเป็นจริงคือมืดๆ เฮ้ย หนูดีดหรือเปล่าลูกหนูอยากกินอะไรคะจะชอบอยู่กับคนเยอะๆตัวนี้ นี่คือจะเป็นมิตรกับที่สุดแล้วในบรรดา 4 ตัวนี้ ผสมผสาน ก๋วยเตี๋ยวเท่าไหร่ แล้วก็กระเทียมดอง รถมันขับรถเล่นหรอ คนแบบนี้คงเจริญ กำลังอร่อย หมาน้อยมัน หมีด้วยนะน้ำพริกมะอึก มะม่วงหิมพานต์ เอามาปูเป็นพ่อคนแล้วนะ เขาเรียก ตะกร้าภาษาใต้เรียกยอดตาเป็ดตาไก่เป็นลูกแดงๆลูกมันจะเล็กๆหน่อย ลูกมันก็กินได้ ของดีต้องเบิ้ล อาหารเช้าเกือบ 8:00 น ต้องเลือกเลย สามีกินไรอ่ะลอกอย่างเรามันต้องเข้ายามอยู่แล้ว นี่คือสาเหตุที่เขาถึงได้มีบริการดาเบสให้เราทราบ เพราะว่าเราต้องปีนแบบ ปีนเอาสิ่งนี้ออกคือยาก ค่อนข้างยากหรือ คือเมื่อยอ่ะ คนแขนไม่ดีก็คือเป็นอย่างเงี้ย แต่ว่าต้องบอกก่อน 7:00 น ทุ่งนา ไม่ใช่ทุกคน พี่ก็คิดว่าทำเองได้ ร่วมดีนะ แล้วพ่อมันมืดแล้วมองไม่เห็นแล้วว่าข้างนอก น้ำมันหมดแล้วเมื่อกี้ ไว้พรุ่งนี้เช้าค่อยมาพรุ่งนี้เช้ามีต้องทำประมาณ 5 ถึงก่อน 9 โมง พรุ่งนี้ต้องพรุ่งนี้นั่งกินข้าวเช้า 8:00 น แล้วเราก็อยากจะแค่นี้ก่อน ไม่อยากเดินลงไปแช่รำคาญด้วยแต่เราก็อยากจะเดินขึ้นไปดูจุดชมวิวโน้ตของเขา ยังไม่รวมที่ต้องทำงานอีก ไปดูจุดชมวิวของรีสอร์ทข้างบน หลังนี้วิวสุดยอดด้วย ห* เขาเขาใหญ่อยู่นะ เห็นเขาจะรีบสูง แปลว่าตรงนี้ถ้าเลือกได้อย่างใดอย่างหนึ่งนะคะก็เป็นใคร เฟซก็คือเลือกได้ 2 อย่างนะคะว่าเลือกเป็นข้าวต้มกุ้งก็จะไม่สามารถเลือกเป็นขนมจีบซาลาเปา ได้อีกชุดนึงค่ะอันนี้จะเป็นข้าวเหนียวนะแล้วก็น่าจะพอ ไปบ้านน้ำพริกแล้วก็ ผสมกับข้าวต้มกุ้ง ลักหลับ Goodbye drink เป็นน้ำ อัญชันจะผสมมะนาวด้วยเที่ยวให้สนุกนะคะขอบคุณค่ะขอบคุณค่ะ แล้วทำไมวันนี้เราบอกว่าเราแบบไม่เที่ยวในตัวเมืองแล้วทำไมเราไม่ไปเกาะวันนี้แหละ ไปเกาะดึก 3:00 น ดีนะที่เราถาม เสียงเลยเผื่อแบบมา แล้ว มันเป็นมืดกลางทะเล คือกว่าจะเรียก ที่ได้คือ กว่าจะมาถึง นี่เนาะ จริงๆจากสนามบิน บินมากะช่องฮิลล์ ก็เลยคืนนี้ต้องนอน แล้วพรุ่งนี้ รีบออกไป เราไม่ได้เช่ารถใช่ป่ะเราก็ต้องเรียกรถ แต่ว่า เรียกโลตัสที่เขาแนะนำเป็นแท็กซี่กลางอ่ะก็คือ เขาบอกว่าเป็นมิเตอร์ไว้ใจได้อย่างเงี้ย มันก็อาจจะดีก็ได้แต่ว่าเราอ่ะรอคือตอนเช้าอ่ะโทรมาแล้วว่าให้มารับเวลาเครื่องลง 3 โมง 40 ภาชนะ เขาก็คือพอมาถึงแล้วจริงๆหล่อๆไป 45 นาทีแล้วต้องโทรถามหลายรอบ แล้วก็โทรก็บอกว่าใกล้ถึงแล้วใกล้ถึงแล้ว 10 นาทีเดี๋ยวก็บอกว่าถึงสนามบินแล้วแต่คือแบบยังไม่มา ขายชุดแล้วก็เลยตัดสินใจเรียก Grab แล้วโทรไป cancel เขาก็คือ แผลค่ะมาถึงพร้อมกับแท็กซี่ที่เรียกซึ่งแบบเราว่าเรียก Grab ดีกว่าแต่ข้อเสียของการเรียน คือแคว้นในตรังจะมีแค่ในอำเภอเมืองคืออย่างพรุ่งนี้ที่เราจะต้องออกจาก ช่องฮิลล์ เพื่อไป ในเมือง ก็จะเรียกแกไม่ได้ละ ขายสุดเราก็คือแบบคุยกันกับคนขับแล้วก็แบบ ช่วยมารับได้ไหมแล้วเราก็ให้ ให้เขาตามที่เขาจะช้า ซึ่งก็เป็นวิธี เพราะว่ารีสอร์ทที่นี่ไม่ว่าจะเป็นที่จะช่องทิวหรือเป็นรีสอร์ทที่กระดานอ่ะ เกาะกระดานก็คือคิดเหมา 1,000 บาทคิดเหมารถตู้ขนาดซึ่งแบบ แพงมากถ้าเกิดว่าขาเดียว 20 นาที 1000 บาทเราตู้เช่ารถดีกว่าไงกับเราอ่ะ แต่ไม่ได้เช่ารถ ซึ่งรถอ่ะก็น่าจะมีน้อยเพราะว่าโทรไปหลายเจ้ามากเลยอะไรเลยก็คือแบบเต็ม

Read More  Khanom, the most beautiful road in the Gulf of Thailand | VLOG Gowentgo