สนามแรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี่คลับเป็นสถานที่พักผ่อนที่มีความหลากหลายและมีความสะดวกสบายมากมายในบรรยากาศสวยงามของภูเก็ต สถานที่นี้เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนที่ต้องการผ่อนคลายในที่ที่สงบและเงียบสงบกับความเป็นธรรมชาติที่งดงาม

1. ห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวก

251120 Play Off รีวิวห้องพัก สนามแรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี่คลับ EP1  - YouTube

สนามแรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี่คลับมีห้องพักที่สะดวกสบายและมีความเป็นส่วนตัว มีหลากหลายประเภทของห้องพักที่คุณสามารถเลือกตามความต้องการของคุณ ทุกห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, โทรทัศน์, ตู้เย็น และอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี

2. สิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่

สนามแรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี่คลับยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในสถานที่ที่จะทำให้คุณพบกับความสนุกสนานและผ่อนคลาย ที่นี่คุณสามารถเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำที่มีวิวที่งดงาม, สปาที่น่าประทับใจ, ฟิตเนส และร้านอาหารที่นำเสนออาหารที่อร่อยและสดใหม่ทุกวัน

3. กิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

รีวิว ห้องพักโรงแรม สนามกอล์ฟแรนโช ชาญวีร์ เขาใหญ่ นครราชสีมา - YouTube

ในสถานที่ใกล้เคียงกับสนามแรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี่คลับนั้น คุณจะมีโอกาสได้สัมผัสกับความสนุกสนานและท่องเที่ยวในพื้นที่ที่น่าทึ่งของภูเก็ต สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอย่าง หาดป่าตอง, อ่าวพาตอง, และถนนบางลานีสเซียน อยู่ใกล้เคียงกับที่พักที่นี่ ทำให้คุณสามารถสัมผัสบรรยากาศที่น่าตื่นเต้นของเกาะภูเก็ตได้อย่างใกล้ชิด

4. บริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม

สนามแรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี่คลับได้รับคำชมเชิดจากลูกค้าเพื่อบริการที่ยอดเยี่ยมที่คุณจะได้รับระหว่างการเข้าพักที่นี่ ทีมงานอบอุ่นและเป็นกันเองจะดูแลคุณอย่างดีที่สุด และพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณทุกเรื่องราว

5. สรุป

แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์คันทรีคลับ (SHA Extra Plus) - อัปเดตราคาล่าสุด

สนามแรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี่คลับเป็นสถานที่พักผ่อนที่น่าสนใจและมีความหลากหลายสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายในบรรยากาศสวยงามของภูเก็ต ด้วยห้องพักที่สะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในสถานที่ที่น่าตื่นเต้น และสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงที่น่าสนใจ คุณจะสามารถพบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในการเข้าพักที่นี่

FAQs (คำถามที่พบบ่อย)

1. สนามแรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี่คลับมีการบริการอาหารที่นี่หรือไม่? ใช่ครับ/ค่ะ สนามแรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี่คลับมีร้านอาหารที่นำเสนออาหารที่อร่อยและสดใหม่ทุกวัน

Read More  นอนค้างคืน😴 ที่โรงแรม OMG! ขอนแก่น 🏨 23$ เตียงใหญ่ 🎒 ขอนแก่น,ประเทศไทย 🇹🇭

2. สามารถเข้าถึงสนามแรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี่คลับได้อย่างไร? คุณสามารถเข้าถึงสนามแรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี่คลับโดยไปทางเครื่องบินไปยังสนามบินภูเก็ตและใช้บริการรถรับส่งของที่พัก

3. สนามแรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี่คลับมีกิจกรรมอื่นๆ ที่คุณสามารถเพลิดเพลินได้ในสถานที่หรือไม่? ใช่ครับ/ค่ะ สนามแรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี่คลับมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในสถานที่ที่จะทำให้คุณพบกับความสนุกสนานและผ่อนคลาย เช่น สระว่ายน้ำที่มีวิวที่งดงาม, สปา, และฟิตเนส

4. สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงได้อย่างไร? คุณสามารถใช้รถเช่าหรือรถแท็กซี่เพื่อเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง เช่น หาดป่าตอง, อ่าวพาตอง, และถนนบางลานีสเซียน

5. ทีมงานในสนามแรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี่คลับมีบริการลูกค้าที่ดีหรือไม่? ใช่ครับ/ค่ะ ทีมงานในสนามแรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี่คลับเป็นกันเองและให้บริการที่ยอดเยี่ยม เพื่อให้คุณมีประสบการณ์การเข้าพักที่ดีที่สุด

251120 Play Off รีวิวห้องพัก สนามแรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี่คลับ EP1 [VIDEO]

เนื้อหาของวิดีโอ 251120 Play Off รีวิวห้องพัก สนามแรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี่คลับ EP1

พร้อมส่งค่ะตอนนี้ วันนี้ผมก็มาถึงที่เขาใหญ่นะครับ อีกสักครู่นะครับผมจะเข้าไปคุยกับ คนที่ให้ข้อมูลในสถานที่แห่งนี้นะครับควรไปที่ไหนนะครับเข้าไปคุยยังครับ สวัสดีครับพี่เก่งสวัสดีครับ ทำส่งครับตอนนี้ครับผมก็ยินดีกับคุณเก่งนะครับซึ่งเป็น Marketing Manager ของสนามกอล์ฟแรนโชชาญวีร์ สวัสดีครับคุณเก่งจะมาให้ข้อมูลของเรานะครับเดี๋ยววันนี้ผมจะมาหาที่พัก คุณเก่งครับ ที่นี่นะมีปาร์ตี้อะไรบ้าง รถมีห้องพักอยู่ในสายรุ้ง กรุงไทยนะครับ พี่เมียกับ Signature ขับหรือ Villa ขับนะครับแล้วก็จะมี การขี่ม้า ที่มาด้วยให้ครับแล้วก็มีปันจักรยานสนามนะครับแล้วก็ ฟิตเนส อะไรพรุ่งนี้สระว่ายน้ำ มีครบเลยอย่างนี้ถ้าเกิด คนที่จะพัฒนากอล์ฟพาครอบครัวมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคุณพ่อไปตีกอล์ฟ ลูกหมามาออกกำลังกายก็ได้ขี่ม้าจักรยานทั้งหมด ช่วงนี้มีโปรโมชั่นอะไรที่ดึงดูดให้เขาพรุ่งนี้จะบอกว่า เริ่มหนาวแล้วทุกวันนี้ผมมาเนี่ย เย็นเจี๊ยบเลยนะ ครับผมใส่เสื้อหนาวเลยนะครับ นะครับ ใช่ครับ 7500 บาท อาบนะครับสำหรับนักกอล์ฟ 2 ท่านครับ พัก 1 คืนค่ะตีกอล์ฟ 36 หลุม 36 หลุมเขากลับพรุ่งนี้คือ 2:00 น 2:00 น เลยเหรอครับว่ารับเป็นเงินคืน รวมอาหารเช้าแล้วนะครับ คุ้มมากๆเลยนะครับตอนนี้ก็จะมีถึง สิ้นเดือนคืน ต่อไปถ้าเกิดตอนนี้เดือนพฤศจิกายนเดี๋ยวสิ้นเดือนนี้ก็ต้นเดือนหน้ามีโปรโมชั่นต้นเดือนธันวาคม เดี๋ยวรอติดตามกันครับ งั้นตอนนี้นะครับท่านผู้ชมก็คงเหมือนผมนะ อยากเห็นบรรยากาศด้านไหนกันแล้วเห็นบอกมีฟิตเนสสระว่ายน้ำ เดี๋ยวรบกวนคุณเก๋ ปานามา ขอบคุณครับผม เข้ามาหาพี่ เอาอีกรอบนึงเลยนะ ตรงนี้น่านั่งมากครับ ตรงนี้จะเป็นเอาไว้นั่งพักผ่อนที่เรียกว่าลัทธิมารครับ กลับครับเวลาลูกค้าเผื่อว่า กลางคืน TOT ตรงนี้ก็สวยแล้วมีสวนงูอยู่ด้านข้างด้วยครับ คือว่าแบบว่าลูกค้าอยาก ถามนิดนึงครับผม นั่งอยู่มันเย็นมากเนี่ยยืนเดินทางแล้วเดี๋ยวเข้าไปข้างในเนี่ย เดี๋ยวจะเดินได้ยินเสียงน้ำข้างใน ขับเคลื่อน สระว่ายน้ำครับ เห็นเขาบอกว่าสัมมนาที่เขาใหญ่ ข่าวปัจจุบัน ไม่ต้องครับ สระว่ายน้ำใหญ่มาก มีน้ำพุด้วยนะครับเด็กมาเนี่ยผมว่าชอบแน่นอนครับผมอยากเล่นน่ะ ดีมากแล้วก็มีหัวใจเหมือนเป็นบางวันก็ได้ครับเป็นบา สำหรับ พรุ่งนี้จะเล่นไหมมันหนาวหนาวกว่า 16 17 18 19 20 อันนี้คือห้องอะไรอ่ะอันนี้เป็นฟิตเนสครับ ใช่ครับแล้วก็ครอบครัวเด็กๆ รอขึ้นมาก่อนเดี๋ยวถ้าว่างๆอยากเล่นแล้วก็ เธอสวยเดี๋ยวเราไปดู เขื่อนนั้นเลยใช่ไหมครับแสดงว่าอยู่ติดกับสระว่ายน้ำอีกแล้วเหมือนกัน ใช่ครับตรงนี้นี่ครบเลยนะเนี่ยใช่ครับ ห้องอาหารให้ดูดีมีคลาสมากร้านกาแฟเลยอ่ะครับต้องมี ในส่วนของ ห้องอาหารในเป็นห้องใช่ป่ะ ชื่อห้อง ก็จะมี ไว้ทานอะไร เย็นแล้วก็ การไฟฟ้า ตอนเช้าก็คือลงมาทานที่ห้อง อาหารเช้านี้เป็นประเภท ถ้ามีหลายรูป ใช่ค่ะ มีทั้งข้าวมีทั้งอะไรมีทั้งหมดนะครับที่ อยากจะอิ่มก่อนก็ตรงนี้เลยนะเวลาตื่นมาก่อนจะตีกลองมาตรงนี้เต็มที่เลย แล้วตอนเย็นก็ยังมีห้องอาหาร ทานอาหารเช้าแล้วก็เริ่ม ดูสาวถึง 10:00 น มึงก็คือเรียกว่าครบครันจริงๆ สักครู่หนึ่งจะรบกวนคุณเก่ง พาไปดูห้องพักเลยดีกว่าถ้าผมอยากเห็นแล้วว่าเราจะพักแบบไหนกันดีถ้าสนใจแค่ไหน ครับผม ไปดูที่พักยังครับตรงนี้ครับพี่เก่งที่พักที่นี่เป็นสไตล์แบบไหนครับ European Cup European ครับ ตรงนี้ก็จะเป็น ตึก 2 53 นะครับ ห้องพักของเราน่าจะมี ทั้งดีและร้าย พรีเมียร์ Signature Villa เครื่องแปลภาษา ใช่ครับเดี๋ยวเราไปชมห้องดีลักซ์นะครับแล้วก็รักพี่เมีย ครับใช่ครับ ในตึกไม่ถึง มี 2 แบบไม่ใช่ครับใช่ครับ ห้องดีลักซ์เป็นพระยุคต้น มีทั้ง เตียงคิงไซส์และก็ถูก แต่ว่าในส่วนของห้องที่เฮีย ได้แต่ละตึก ใช่ครับแล้วก็เป็น เปียก จ่ายเพิ่มอีกนิดนึง ช่องที่ใหญ่ขึ้นใช่ครับ เดี๋ยวเราไปชมห้องแล้วก็จะ ใช่ว่าว่ามันเป็นยังไงนะครับ มาดูห้องแบบแรกอันนี้คือห้อง อันนี้ห้องพรีเมียร์ครับ พรีเมียร์อยู่ที่กรม นี่มันเหมือนแบบว่ามี ยังมีอีกเยอะแยะเลยเนี่ย ว่างมากเลย โขน ไว้สำหรับให้ โทรหาพราว ถ่ายทำที่บ้านมาครับ ไม่สามารถ ออกเหมือนสร้างเสร็จเลยอ่ะ นักหนามาก ก็จะมีเก้าอี้นั่งหน้าเตียงด้วยนะครับห้องน้ำ ไปดูอ่ะ หมู่บ้าน ครับก็ต้องเป็น ครอบครัว ถ่ายรูป แสดงว่าดีล่ะเนี่ย เล็กกว่าระดับ เราก็เห็นดีล่ะ จะพาเมียไปละ สักครู่คุณหญิงพาไปดู เดี๋ยวเราไปดูวิลล่ากัน ใช่ครับ วันนี้ ไม่อยู่บ้านควรหรือว่าอันนี้เป็นวิลล่าครับนะครับเดี๋ยวเรามาดูดูละกัน คือต่อ 1 ท่านคือทั้งหลังเลยอ่ะ วันนี้ครอบครัวตัวใหญ่ได้กี่ห้องให้อันนี้เป็นเลนส์นูน Bedroom จะดูรถใหญ่มากทั้งครอบครัว ใช่ครับ ไปดูกันว่า กลับได้เยอะไหม ครับ ห้องนี้อลังการ ครับผม ห้องรับแขกก่อนเลยใช่ครับ มีโซฟามีโต๊ะทานข้าวตรงนี้ด้วยใช่ครับ แล้วก็มีระเบียง ไม่มีห้องนอนเป็นเพื่อนครับ 1 ห้องใหญ่จะเป็นติ่ง ห้องน้ำนะครับผม ห้องน้ำมี 2 ห้องอยู่แล้ว ขับเครื่องสักเหมาบ้านทั้งหลัง คือปกติเราก็จะให้ แล้วตรงกลางก็ใช้เป็นพื้นที่สันทนาการนั้นให้ทำทานข้าวได้ แยกเลย อยู่ในห้องน้ำ ห้อง 2 เข้าไปดูหน่อย ห้องกว้างมาก สวยมากเลยค่ะห้องลุงอ่ะ ทั้ง 2 ที่มากันจริงๆบางทีมันก็เป็นอันนี้ก็ได้นะ เป็นเป็น 2 คู่มา 2 ห้องไปก็ต้องให้สบายเลยครับ อันนี้ไม่มีส่วนลดในบ้านเป็นวิลล่า ไม่ทำ บอกเลยว่า มาที่นี่แล้วต้องมาทำแบบนี้ เอาอีกแบบ อาร์มี่บอมบ์ Major ไม่รู้จะได้เจอ ห้องชั้นบนครับ อันนี้คือห้อง Signature ครับ signature ผู้ชมหรือไงกัน ว่างมากเลย โซฟาอย่างกว้างเหมือนกัน เป็น เป็น 2 ห้องนอนนะครับมีห้องรับแขก 1 จะอยู่อยู่ที่ตึก 1 ใช่ครับอยู่ชั้นบนแต่ว่า ชั้นบนทั้งหมดจะมีแค่ 2 ห้องมีสิ่งอื่นใดนั้นคือทักษะใดที่พักยังอยู่แค่ 250 ใช่ครับ ใช่ครับ จะเข้าโหมด มีระเบียง ออกมาชม กว้างครับ มีผมตามมาดูเลย ยอดเยี่ยมชม อากาศดีมาก ใช่ครับมานั่งชิวตรงนี้ใช่ที่นอนตรงนี้อีก จะเห็นวิว รอครับแถวๆหน้าไม่อยู่ตรงนั้นนะว่าเห็นวิวสวยงาม หิวมากเลยใช่ครับมาทานข้าวกันวันนี้นะคะ เพิ่งตื่นมาดื่มกัน ใช่ครับ จะดูด้านไหนกันครับ เส้นครับ อันนี้เป็นห้องนอนนะครับ ซิกเนเจอร์ก็จะเป็นคล้ายๆเวลาก็คือในส่วนของห้องพัก ตื่นสาย แล้วก็ ห้องน้ำในตัวเหมือนกัน ห้องน้ำในตัวครับ ห้องน้ำ ใช่ครับอยากเห็นห้องน้ำกับห้องนอนที่บ้าน ลูกเล่นของแต่ละห้องไม่เหมือนกันนะครับมี Detail ของแต่ละห้องวอลเปเปอร์หรืออะไร ขอบคุณมากได้ 2 ห้องแล้ว ใช่ครับ แล้วถ้ามีอะไรก็ ลอง เลือกดูครับ อยู่ที่ว่าลูกค้าชอบใส่แบบไหน อะไร โรงแรมเราก็คือ รองรับ ครัว คู่รักผมยังไม่ได้รับนะคะที่สนใจจะมา เต้ Empress สามารถติดต่อหรือขึ้นเบอร์ด้านล่างไว้ให้นะครับผมที่ร้านโชคชัย ขอบคุณเก่งมากครับผมขอบคุณครับที่ชมนะครับก็คือทั้ง 4 ห้องที่เรา เรียบร้อยหมดแล้วนะ ยังไงเดี๋ยวผมต้องขอตัวไปพักผ่อนนะ เพราะพรุ่งนี้เช้า เช้าเลย ไปเจอกันนะครับ ในช่วงเพลง

Read More  โรงแรมพูลแมน ราชา ออร์คิด ขอนแก่น ||| Pullman Raja Orchid Khon Kaen | 27 Nov 2021