หากคุณกำลังมองหาที่พักที่มีบรรยากาศดีและสะดวกสบายเพื่อการตกปลาหรือการตกหมึก แสมสารโฮมสเตย์ห้องดีอาจเป็นตัวเลือกที่คุณควรพิจารณา แสมสารโฮมสเตย์ห้องดีเป็นที่พักที่ตั้งอยู่หน้าหาดที่สวยงามและเป็นที่ตั้งที่สะดวกสบายสำหรับการตกปลาหรือการตกหมึก บทความนี้จะพาคุณสำรวจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแสมสารโฮมสเตย์ห้องดี บรรยากาศดี ตกปลา ตกหมึกได้จากหน้าห้อง โดยให้ข้อมูลที่มีประโยชน์และเป็นประโยชน์สำหรับผู้อ่านที่สนใจเกี่ยวกับกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับน้ำและธรรมชาติในเส้นทางท่องเที่ยวของพวกเขา

สารบัญ

แสมสารโฮมสเตย์ห้องดี คืออะไร?

แสมสารโฮมสเตย์ห้องดี บรรยากาศดี ตกปลา ตกหมึกได้จากหน้าห้อง - YouTube

แสมสารโฮมสเตย์ห้องดีเป็นที่พักที่มีการตกแต่งและอำนวยความสะดวกเหมือนบ้านของคุณที่ตั้งอยู่หน้าหาดที่สวยงาม ห้องพักทั้งหมดจะมีการจัดตกแต่งที่ทันสมัยและอบอุ่นเพื่อให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้าน คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่เงียบสงบและผ่อนคลายที่สร้างขึ้นด้วยวัสดุธรรมชาติอันงดงาม

บรรยากาศดีของแสมสารโฮมสเตย์ห้องดี

บรรยากาศที่แสมสารโฮมสเตย์ห้องดีมีความเป็นส่วนตัวและเงียบสงบ คุณจะได้สัมผัสกับความสงบและผ่อนคลายของท้องทะเลที่อยู่ใกล้เคียง คุณสามารถนั่งริมชายหาดและชมวิวท้องทะเลอันงดงามได้ นอกจากนี้ยังมีบรรยากาศเขียวขจีร่มรื่นจากพื้นที่รอบๆ ที่สร้างความร่มรื่นและสดชื่นตลอดเวลา

สิ่งอำนวยความสะดวกในแสมสารโฮมสเตย์ห้องดี

ไปนอนชิล ตกหมึก โดดน้ำที่ น้าพล คานเรือเล็ก โฮมสเตย์กลางน้ำใกล้เกาะแสมสาร  800 บาท แต่บรรยากาศสุดชิล!! - ชิลไปไหน

แสมสารโฮมสเตย์ห้องดีมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่อุดมสมบูรณ์ที่จะทำให้คุณรู้สึกสบายใจและพอใจ ห้องพักจะมีอุปกรณ์ที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อให้คุณสามารถพักผ่อนและสนุกได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและบริการอื่นๆ เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสปา เพื่อให้คุณสามารถผ่อนคลายร่างกายและใจได้อย่างเต็มที่

การตกปลาในแสมสารโฮมสเตย์ห้องดี

หากคุณเป็นคนรักการตกปลา แสมสารโฮมสเตย์ห้องดีเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับคุณ คุณสามารถตกปลาในระยะที่ใกล้ที่สุดจากห้องพักของคุณได้ หากคุณมีความสนใจที่จะลองตกปลาครั้งแรกหรือต้องการปรับทักษะการตกปลาของคุณ คุณสามารถขอคำแนะนำจากเจ้าของที่พักหรือเจ้าหน้าที่ในสถานที่ เขาจะช่วยแนะนำเกี่ยวกับสถานที่ตกปลาที่ดีที่สุดและให้คำแนะนำเกี่ยวกับอุปกรณ์ที่จำเป็น

ทริปดำน้ำอ่าวแสมสาร ดูฝูงปลา ตกหมึก ใกล้กรุงฯ 2 วัน 1 คืน ไปกับ Sea Sand  Sun Samaesarn - ชิลไปไหน

แสมสารโฮมสเตย์ห้องดียังเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับการตกหมึก หากคุณต้องการสัมผัสประสบการณ์ใกล้ชิดกับท้องทะเลและสัตว์น้ำต่างๆ การตกหมึกในแสมสารโฮมสเตย์ห้องดีเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ คุณสามารถเช่าอุปกรณ์ตกปลาหรือเรือพายเพื่อสำรวจพื้นที่ทะเลและตกหมึกได้อย่างสะดวกสบาย

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงแสมสารโฮมสเตย์ห้องดี

นอกเหนือจากการตกปลาและการตกหมึก แสมสารโฮมสเตย์ห้องดียังตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น

• หาดทรายสวยงามที่สามารถเดินเล่นและพักผ่อนได้
  • อุทยานแห่งชาติที่น่าสนใจเพื่อการสำรวจธรรมชาติและการเดินป่า
  • ตลาดนัดท้องถิ่นที่มีสินค้าศิลปะและของที่ระลึกที่น่าสนใจ
  • สถานที่ประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่น่าสนใจเพื่อการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานที่นี้

เหตุผลที่คุณควรพักที่แสมสารโฮมสเตย์ห้องดี

เจ๊นันโฮมสเตย์ แสมสาร ห้องใหม่ ตกปลา ตกหมึกก็ได้ ท่าเรือก็ดี - YouTube

การเลือกพักที่แสมสารโฮมสเตย์ห้องดีนั้นมีเหตุผลหลายประการ เรามาดูเหตุผลบางประการที่คุณควรพักที่นี่:

1. บรรยากาศที่สวยงามและเงียบสงบที่นี่จะช่วยให้คุณสามารถพักผ่อนและผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่
  2. สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันในแสมสารโฮมสเตย์ห้องดีจะทำให้คุณรู้สึกสบายใจและพอใจในการเข้าพัก
  3. ความใกล้ชิดกับท้องทะเลและสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจจะเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและน่าจดจำ
  4. การตกปลาและการตกหมึกที่สะดวกสบายในท้องทะเลจะเพิ่มความสนุกและความตื่นเต้นให้กับการเข้าพักของคุณ

วิธีการจองห้องพักในแสมสารโฮมสเตย์ห้องดี

การจองห้องพักในแสมสารโฮมสเตย์ห้องดีนั้นง่ายและสะดวก เพียงเข้าสู่เว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันการจองที่พักที่คุณต้องการใช้งาน ระบุวันที่เข้าพักและจำนวนคนที่จะเข้าพัก จากนั้นคุณสามารถเลือกห้องที่คุณต้องการและดำเนินการทำรายการจองได้

คำแนะนำในการเตรียมตัวสำหรับการตกปลาหรือการตกหมึก

7 ที่พักแสมสาร ติดทะเลสัตหีบ 2023 นอนบ้านพัก-โฮมสเตย์ สัมผัสวิถีชาวเล –  CheckInChill

ก่อนการตกปลาหรือการตกหมึกในแสมสารโฮมสเตย์ห้องดี นี่คือคำแนะนำที่คุณควรทราบ:

1. ตรวจสอบกฎระเบียบเกี่ยวกับการตกปลาหรือการตกหมึกในพื้นที่ที่คุณจะทำกิจกรรม เพื่อให้คุณปฏิบัติตามกฎเกณฑ์และรักษาสิ่งแวดล้อม
  2. เตรียมอุปกรณ์ตกปลาหรือการตกหมึกที่จำเป็น เช่น เหยื่อปลา คันเบ็ด หรืออุปกรณ์ตกหมึก แต่งตัวให้เหมาะสมเพื่อป้องกันการแดดที่ร้อนเกินไป
  3. ติดต่อเจ้าของที่พักเพื่อขอคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการตกปลาหรือการตกหมึกในพื้นที่ พวกเขาอาจมีข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งตกปลาที่ดีที่สุดหรือสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับการตกหมึก

ความปลอดภัยในแสมสารโฮมสเตย์ห้องดี

ความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญที่คุณควรใส่ใจเมื่อเข้าพักในแสมสารโฮมสเตย์ห้องดี นี่คือบางเคล็ดลับที่คุณควรรู้:

1. อ่านและปฏิบัติตามคำแนะนำและข้อกำหนดของที่พักเกี่ยวกับความปลอดภัย เช่น การใช้เครื่องมือและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องอย่างถูกต้อง
  2. รักษาอุปกรณ์และวัสดุที่ใช้ในกิจกรรมตกปลาหรือการตกหมึกให้สะอาดและเรียบร้อยเสมอ
  3. สำรวจพื้นที่ให้ดีก่อนการตกปลาหรือการตกหมึก เช็ครอบบริเวณว่ามีสิ่งกีดขวางหรืออันตรายใดๆ ที่อาจเป็นอันตรายต่อความปลอดภัยของคุณ
  4. อย่าละเมิดกฎระเบียบและข้อกำหนดท้องถิ่น เช่น การตกปลาหรือการตกหมึกในพื้นที่ที่มีกฎหมายห้าม
Read More  เปาไปมั้ย:ep32 โรงเเรม ฟาร์มเฮาส์ ระนอง#รีวิวที่พักระนอง 😍😍🏕

ประสบการณ์ของผู้เข้าพักในแสมสารโฮมสเตย์ห้องดี

ผู้เข้าพักในแสมสารโฮมสเตย์ห้องดีมักเพลิดเพลินกับประสบการณ์ที่ได้สัมผัสในท้องทะเลและธรรมชาติ พวกเขาบอกว่าการพักอยู่ที่นี่ช่วยให้พวกเขารู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายอย่างมาก ความสงบและบรรยากาศที่เงียบสงบช่วยให้พวกเขามีช่วงเวลาเพื่อพักผ่อนและรีเฟรชตัวเอง

การดูแลและบำรุงรักษาแสมสารโฮมสเตย์ห้องดี

แสมสารโฮมสเตย์ห้องดีจะดูแลและบำรุงรักษาที่พักให้คงความสะอาดและสภาพที่ดีตลอดเวลา พนักงานที่มีความเชี่ยวชาญจะดูแลเรื่องความสะอาดและการบริการเพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเข้าพักของคุณ

การเดินทางสู่แสมสารโฮมสเตย์ห้องดี

เพื่อเดินทางสู่แสมสารโฮมสเตย์ห้องดี คุณสามารถใช้วิธีการต่างๆ เช่น การขับรถส่วนตัว การใช้บริการรถรับส่ง หรือการใช้สายการบินท้องถิ่น คุณสามารถเลือกวิธีการที่สะดวกสบายและเหมาะสมกับความต้องการของคุณ

ข้อดีและข้อเสียของการพักในแสมสารโฮมสเตย์ห้องดี

น้าพล คานเรือเล็กโฮมสเตย์ ที่พักสัตหีบ โฮมสเตย์กลางน้ำ ตกหมึก ตกปลาได้  บรรยากาศสุดชิลล์ | TripTH | ทริปไทยแลนด์

ข้อดีของการพักในแสมสารโฮมสเตย์ห้องดีคือ:

• บรรยากาศที่สวยงามและเงียบสงบที่ช่วยให้คุณผ่อนคลายและรีเฟรชตัวเอง
  • สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเพื่อให้คุณสามารถพักผ่อนและสนุกได้อย่างสบายใจ
  • การตกปลาและการตกหมึกที่สะดวกสบายในท้องทะเลที่อยู่ใกล้เคียง

อย่างไรก็ตาม ยังมีข้อเสียบางอย่างที่ควรพิจารณา เช่น:

• ราคาที่สูงกว่าการพักในที่พักอื่นๆ
  • อาจมีความคับแคบเมื่อเทียบกับที่พักอื่นๆ ที่มีขนาดใหญ่กว่า
  • อาจมีความจำกัดในเรื่องของการบริการที่รวดเร็วในบางกรณี

สรุป

แสมสารโฮมสเตย์ห้องดีเป็นที่พักที่มีบรรยากาศดีและเงียบสงบ คุณสามารถพักผ่อนและสนุกได้อย่างสมบูรณ์แบบในสภาพแวดล้อมทางทะเลที่สวยงาม โดยมีการตกปลาและการตกหมึกที่สะดวกสบายให้คุณสามารถสัมผัสกับกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นได้อีกด้วย

FAQs (คำถามที่พบบ่อย)

1. Q: ฉันสามารถตกปลาหรือตกหมึกได้ทุกช่วงเวลาในแสมสารโฮมสเตย์ห้องดีไหม? A: ใช่ คุณสามารถตกปลาหรือตกหมึกได้ตลอดเวลาในแสมสารโฮมสเตย์ห้องดี แต่ควรตรวจสอบกฎระเบียบและข้อกำหนดเกี่ยวกับการตกปลาหรือการตกหมึกในพื้นที่นั้น
  2. Q: มีสิ่งอำนวยความสะดวกอะไรบ้างในแสมสารโฮมสเตย์ห้องดี? A: แสมสารโฮมสเตย์ห้องดีมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น ร้านอาหาร สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสปา เพื่อให้คุณสามารถผ่อนคลายและสนุกได้อย่างเต็มที่
  3. Q: ฉันจะเดินทางสู่แสมสารโฮมสเตย์ห้องดีได้อย่างไร? A: คุณสามารถใช้วิธีการต่างๆ เช่น การขับรถส่วนตัว การใช้บริการรถรับส่ง หรือการใช้สายการบินท้องถิ่นเพื่อเดินทางสู่แสมสารโฮมสเตย์ห้องดี
  4. Q: การตกปลาหรือการตกหมึกในแสมสารโฮมสเตย์ห้องดีมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหรือไม่? A: ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอาจมีกับการตกปลาหรือการตกหมึกในแสมสารโฮมสเตย์ห้องดี เช่น ค่าเช่าอุปกรณ์หรือเรือพาย แต่ค่าใช้จ่ายเหล่านี้อาจแตกต่างกันไปตามสถานที่และบริการที่คุณเลือกใช้

แสมสารโฮมสเตย์ห้องดี บรรยากาศดี ตกปลา ตกหมึกได้จากหน้าห้อง [VIDEO]

“ที่พักอันดับต้นๆในใจตอนนี้เลยค่ะ ราคาไม่แพง ตกปลาได้จากหน้าห้องและตกที่ท่าเรือได้ มีหมึกมาลอยคอโชว์ตัวกันตอนกลางคืน

ติดต่อห้องพัก แสมสารโฮมสเตย์ 086 156 5835
#สัตหีบ #ตกปลาชายฝั่ง #แสมสาร #ที่พักหลักร้อย #ตกหมึก #finadii #ดำน้ำดูปะการัง #ยืนหนึ่งแสมสาร

ถ้าชอบอยากลืมกดติดตามจะได้ไม่พลาดคลิปใหม่ค่ะ

ติดตามชมก่อนใครได้ที่ : @finadii https://bit.ly/3DKrUKn
ติดตามแฟนเพจได้ที่ : fin a dii channel
ติดตาม IG ได้ที่ : @finadii_ch https://bit.ly/3zvJaR4”

Read More  สำรวจหนานมดแดง จ.พัทลุง

เนื้อหาของวิดีโอ แสมสารโฮมสเตย์ห้องดี บรรยากาศดี ตกปลา ตกหมึกได้จากหน้าห้อง

ไปปราจีนด้วยอ่ะ ติดต่อ ปิด ปิดมือถือไปแป๊บ เดี๋ยวมาเจอมันตัวแรกของฉัน อุ้ยไม่ใช่ อันนี้ห้อง 4 ห้อง 4 คนมีตู้เย็นเล็กๆให้ มีทีวีนะคะ คือห้องน้ำ ห้องน้ำ เครื่องทำน้ำอุ่นด้วยนะคะ ห้อง 4 คนแบบ คู่นะคะ ห้องกว้าง พี่หมอนให้แบบนี้ด้วยนะ คนละ 2 ใบ อยู่ห้องน้ำ ห้องน้ำก็ลากค่ะ เปลี่ยน กระจกด้วยนะ ช่อง 3 ขอโทษนะคะ ช่อง 3 ห้องน้ำ ห้องน้ำ เครื่องทำน้ำอุ่น มีห้อง แย่ ตัวใหญ่มาก ปลาเลี้ยงปลาคาร์ฟ แสมสารโฮมสเตย์ดูห้องชั้น 2 หนังใหม่ มี 2 ให้ ที่ห้องนะ OK มีห้องน้ำ 2 ห้องนะคะ 3 ห้องเนาะแล้วก็มีห้องอยู่ทะเลเนาะ มีห้องตรงนี้เป็นวิวทะเลค่ะ 2 คนข้างบน ขออนุญาตเข้าไปดู ห้องน้ำของห้องห้องสีเขียว สีผึ้ง สะอาดทุกห้องนะคะ หมอนที่นิ่ม วันนี้ก็จะรับวิวรับลมทะเลมีแอร์ทุกห้องเนาะ ชั้นบนนะคะ เป็นห้อง 2 คนเหมือนกัน ร้านข้างบนนะคะมีโต๊ะให้นั่งแล้วก็มีเตาปิ้งย่างให้ใช้ด้วยนะ ต้องเช่าไหมคะให้ใช้ฟรีเลย ใครได้ มีหน้าตาเป็นห้องของเรานะคะห้อง 2 คนที่อยู่ชั้นล่าง ตกปลาได้จากห้องพักเลยจะตกหมึกตรงนี้เลยก็ได้ มีโต๊ะให้นั่งทานข้าวนะคะแล้วก็มี อยู่ติดกับท่าเรือสามารถคนที่พักที่นี่ก็สามารถตกปลาที่ท่าเรือ เผื่อได้ มีทีวีและตู้เย็น ห้องสีม่วงค่ะ ห้องน้ำ ของเรางานของเรา ดูความแรงน้ำ คุณป้ามีแก้วให้นะคะไม่ใช่ค่ะ มีจานให้ช้อนให้เรียบ ถ้วยชามกาแฟอันนี้คือสำหรับตอนเช้าหรอคะป้า อ๋อหรือไม่ก็ยืมใช้ก็ได้ใช่ไหมคะ แล้วก็มีกระติกน้ำแข็งมีเตาแก๊สสำหรับ กระติกน้ำแข็งให้นะคะคุณป้าน่ารักมากมีตู้เย็นให้แช่ด้วย มาฝากแชร์ได้นะคะส่วนตัวด้วยวันละ 4,000 บาทอยู่ข้างเรือมองเห็นไหมคะ 099 45 48 ขับโดยลูกชายถึงบ้านเอง ไม่นะคะสะพานที่ คุณป้ากำลังจะทำแล้วก็บ้านถัดไปข้างๆ ตรงนั้นเป็นสะพานบางปูค่ะสะพานมีก็ค่อนข้างแข็งแรง มีห้องน้ำสำหรับคนที่มา มาดำน้ำแล้วก็คนเรือตรงนี้เป็นท่าเรือนะคะ ที่ใหญ่พอๆกับสร้อยทองคำ มีป้ายห้ามตกปลาปกติเขาน่าจะห้ามตกปลา ปลานะคะแต่ว่าถ้ามาพักกับคุณป้าเนี่ยคุณป้าบอกว่ามาตกปลาที่นี่ได้ วันนี้เงียบมากเลย ตรงไหน เมฆเมฆเมฆใหญ่มากเมฆ ลองไปตกตรงน้ำตื้นๆดู ยายไหมนี่ ไม่ได้กูตลาดมาโหยอย่างวะ เราไปลองมาอยู่ตรง มาแล้ว ตลาดตัวที่ 2 คุณโอ่งยกขึ้นใหม่เห็นไหมเนี่ย เบื่อเมื่อกี้กัดบ่ขาดไป เลยกำลังทำเบ็ดอยู่ใหญ่กว่าเมื่อกี้หน่อย มือติด ฮ่าๆๆ วันเสาร์อ่ะ ขอมุกหน่อย น้ำหนักกว่านะ เช็คของแล้วมันติดอะไรอ่ะหลุดแล้วไง อาจจะวัดไม่ทำนะ พูดแล้วหรอ ปล่อยหลุดไปเลย Adel ตลาด ปลาอะไรก็ไม่รู้ นึกว่ากุดสลาดตัวแรกของโบว์วันนี้ อะไรอ่ะปล่อยไป น่าจะเป็นอนาคตจะเป็นปลาเก๋าที่เขาบอก นกเขาอะไรวะไอ้นกเขาหรือนกอะไรสักอย่าง โอเคค่ะนี่เองที่มาขโมยเหยื่อเรา ขอบคุณย่าณสะพานนี้เขาบอกว่าไม่ค่อยมีคนตกปลาก็จะ แล้วก็ตัวใหญ่ ในขณะที่สะพานประตูคนเพียบตอนนี้ถุงละ 10 บาทเยอะมาก คอหมูย่าง หมดนี่ 380 บาทค่ะ เยอะมาก กินไหวใช่ไหม เคเดี๋ยว ชิมชิม ชิมรสชาติก่อนนะ แซ่บบอกเลย ไม่ต้องง้อร้านบ่อยๆร้านนี้แหละเวิร์คเดี๋ยวถ่ายไปให้ดู ยำปูม้าอร่อยมาก นี่คือบรรยากาศ ตอนกลางคืนของแสมสารโฮมสเตย์นะคะ สามารถตกหมึกได้ที่ หน้า ที่พักเลย มีไฝให้แล้วก็ที่สะพานนี้ก็มี ไฟเขียวให้ พี่หมึกตัวน้อยลอยขึ้นมานะคะแต่ว่า น้องน้องๆตรงนั้นบอกว่ายังตกไม่ได้เลยพี่ นี่เราเข้ามาก็มืดแล้ว เดี๋ยวลองดูว่าจะ สามารถ ตกได้หรือไม่ Resetting ตัวใหญ่มากอ่ะ Kinyo ฉันไหมอ่ะ เจ้าของไม้บรรทัดอีกนะ หู อะไรจะใหญ่ขนาดนี้ แกเดี๋ยวไว้ ผลงานให้ชมกันนะคะ ปิดมือถือไปแป๊บเดียวมั้งในตัวแรกของฉันไม่เห็น ตัวแรกของฉันที่สุดของพยายามก็ได้ ไอ้หมึกทอดมา 1 ตัวด้วยนะหมึกช็อตเราจะได้ไปอยู่ในน้ำปลาร้าแล้ว ดีด้วยนะคะ เหมือนเล่นจิตวิทยากับปลาหมึก ว่ายเป็นฝูงเลยแต่ไม่กัด มีขาบานของเรา ที่นี่มี 10 ห้องนะคะ ข้างล่าง 5 ห้องข้างบน 5 ห้องมีบันไดเดินขึ้น ได้อาหารเช้าวันนี้ เขามาจัดให้แต่เช้าเลยสำหรับคนตกปลานะวางที่ต้องออกไปแต่เช้า ขนมกล้วยนะคะ กุ้งปลามีปลาหมึกด้วยนะแล้วก็มีความ ต้องโก๋ด้วยมีให้แต่เช้าเลยดีมากเลยจริงๆคือน้ำซุปนะคะ โอ๊ยน้ำเลือดน้ำเดือดพล่านเลยค่ะ น้ำหอมค่ะเดี๋ยวสายๆเราค่อยมาทานนะคะ คุณยายรอหนูแป๊บนึงเดี๋ยวหนูเอาไป 2 โลขึ้นมา ตลาดสวยๆมาแล้วค่ะ นี่ อะไรวะ ยังไม่มี ที่ว่ายังยายอยู่ยายให้ปลาเลยดูเลย ยังไม่ทำให้ดอกไม้ผู้หญิง ตะกวดเล็กไปป่ะวะ วิ่งไหนดี เมื่อไหร่บ่ายหรอ บรรยากาศตอนเช้า ติดหรือเปล่า ไม่รู้ติดวะ ให้ป้าจริงด้วยอ่ะ ตอนแรกนึกว่าติดต่อ ช่วยเก่าหรอ อะไรก็ไม่รู้จ้ะ นกหางเหลืองหรอ เกะกะต้องตรวจให้ไว เทคนิค โต๊ะเหยื่อก็เหมือนกัน โอเคขอบคุณค่ะ เดี๋ยวไว้ตรงนี้แล้วก็ ให้ไว ที่นี่ก็เป็นเหยื่อใช่ไหมคะ อ๋อเค นี่คือเหยื่อ นี่ผลงานของพี่เค้า พี่กูฉลาดด้วย ดูบอลโลก ถึงเราจะตกได้หรือไม่ที่ได้ตับเต่าจะเสีย ชื่อไม่รู้มันเป็นลูกเต็กเล้งเป็นฝูงตรงนั้น น่าจะเสียชื่อนะงวดนี้ มาแล้วมาแล้วมาแล้ว เล้งว่ะ ลิงตัวเล็กอ่ะ เมื่อกี้ตกลงถูกไหมมันจะเกร็งหรอ ถึงว่ากินหญ้ากัน นี่คือผลงาน 3 วัน 2 คืนที่เราไปแสมสารพัทยากันนะคะ ยังมีอีกคืนนึงที่เราไปพักที่พัทยาแล้วก็ตกปลาที่ชายหาดพัทยาด้วยนะคะยังไงฝากติด ติดตาม EP หน้านะคะสำหรับแสมสารโฮมสเตย์นะคะถือว่าเป็นห้อง ที่น่าพักเลยทีเดียวแล้วก็มีสะพานปลาที่ใหญ่สะอาดแข็งแรง แพงนะคะถ้าใครตกปลาแล้วอยากจะมีที่พักดีๆนะหรือไปสังสรรค์กับเพื่อนก็สามารถ ไปพักที่แสมสารโฮมสเตย์ได้นะคะคุณป้าใจดีห้องพักก็สะอาด อาจสบายนอนหลับสบายตกปลาได้ฝากติดตามกดไลค์กด

Read More  ภูทัพฟ้าแคมป์ปิ้ง... รัตภูมิ สงขลา | ไปต่ะ