คำว่า “เที่ยว” เป็นคำที่ทุกคนรู้จัก และเมื่อพูดถึงการเที่ยวเมืองในประเทศไทย หาดใหญ่และสงขลาเป็นสถานที่ที่คนจำนวนมากต้องการไปเยือน เนื่องจากมีทั้งความสวยงามของธรรมชาติและวัฒนธรรมที่น่าสนใจ เรียกได้ว่า หาดใหญ่และสงขลาเป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การเดินทางสั้น ๆ กันเสมอ ในบทความนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับหาดใหญ่และสงขลา รวมถึงกิจกรรมที่สามารถทำในช่วงเวลา 2 วัน 1 คืนเมื่อคุณได้ไปเยือนที่นี่

ส่วนที่ 1: หาดใหญ่

เที่ยว หาดใหญ่ - สงขลา กิน เที่ยว ถ่ายรูป 2วัน 1คืน || เที่ยวแล้วเที่ยวอีก  - YouTube

การเดินทางไปหาดใหญ่

เมื่อคุณตัดสินใจที่จะไปเที่ยวหาดใหญ่ วิธีการเดินทางที่สะดวกและรวดเร็วที่สุดคือโดยการเดินทางโดยสายการบิน คุณสามารถจองตั๋วเครื่องบินไปยังสนามบินหาดใหญ่ได้ง่ายดายจากสนามบินในกรุงเทพฯ โดยใช้เวลาเพียงประมาณ 1 ชั่วโมง หลังจากเดินทางมาถึงสนามบินหาดใหญ่ คุณสามารถเช่ารถหรือตกลงราคาสำหรับการเดินทางไปยังที่พักของคุณ

สถานที่ท่องเที่ยวในหาดใหญ่

หาดใหญ่เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นที่พักที่มีชายหาดทรายขาวอันยาวนานและน้ำทะเลที่สดชื่น นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ที่น่าสนใจที่คุณควรเยือนในช่วงเวลาสั้น ๆ ที่คุณมีให้ใช้

หาดหินงาม

หาดหินงามเป็นหาดหินที่มีแนวทะเลสวยงาม คุณสามารถนั่งรอดูพระอาทิตย์ขึ้นและลงที่นี่ และในช่วงเวลาที่น้ำลดคุณยังสามารถเดินเข้าไปในทะเลและสนุกกับการสำรวจหินต่าง ๆ ที่มีอยู่รอบตัวคุณ

ตลาดหาดใหญ่

หาดใหญ่เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของตลาดท้องถิ่น ที่นี่คุณจะพบกับการขายสินค้าท้องถิ่นที่หลากหลาย ทั้งอาหารสด ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากไม้ ผ้าทอ และงานฝีมืออื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้คุณยังสามารถพบกับประเพณีและวัฒนธรรมของคนในพื้นที่นี้ได้

ส่วนที่ 2: สงขลา

หาดใหญ่ สงขลา 2 วัน 1 คืน 10 พิกัด กิน เที่ยว เด็ด - ไปด้วยกันท่องเที่ยว

การเดินทางไปสงขลา

หลังจากที่คุณเที่ยวหาดใหญ่เสร็จสิ้นแล้ว คุณสามารถดำเนินการเดินทางไปยังสงขลาได้อย่างง่ายดาย โดยใช้รถไฟหรือรถบัส ที่สามารถนำคุณไปสู่สถานีรถไฟหรือสถานีขนส่งสาธารณะในสงขลาได้

สถานที่ท่องเที่ยวในสงขลา

สงขลาเป็นจังหวัดที่มีความเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันน่าสนใจ นอกจากแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติแล้ว ยังมีวัฒนธรรมและประเพณีที่น่าสนใจอีกมากมาย

พิพิธภัณฑ์ภาคใต้

ถ้าคุณสนใจในประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของภาคใต้ คุณควรมาเยือนพิพิธภัณฑ์ภาคใต้ ที่นี่คุณจะได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม และศิลปะของภาคใต้ได้อย่างละเอียด

วัดสุขสาธารณะ

สงขลามีวัดสำคัญอยู่หลายแห่ง แต่วัดสุขสาธารณะถือเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ควรเยือน วัดนี้มีอายุมากกว่า 200 ปีและเป็นที่ทำการประกอบพิธีและสัญญาณศิลป์ต่าง ๆ ที่น่าสนใจ

Read More  Jacuzzi วิวภูเขา หมูกระทะบนดอย ฟีลเหมือนสวิตเซอร์แลนด์ | เชียงราย

สรุป

Ecocar | [2 วัน 1 คืน] มีเวลาแค่นี้ จะเที่ยวหาดใหญ่ ที่ไหนดี

ในบทความนี้ เราได้สร้างรายละเอียดเกี่ยวกับการเที่ยวหาดใหญ่และสงขลาในช่วงเวลา 2 วัน 1 คืน คุณสามารถสนุกไปกับชายหาดทรายขาวที่งดงามของหาดใหญ่ และได้รับประสบการณ์ในการสัมผัสวัฒนธรรมและประเพณีของคนในสงขลาด้วย อย่าลืมเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญเช่น หาดหินงามในหาดใหญ่และพิพิธภัณฑ์ภาคใต้ในสงขลา เตรียมพร้อมสำหรับการเดินทางที่ไม่มีเหตุผลที่จะลืมได้ และสนุกไปกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครในช่วงเวลาสั้น ๆ ที่คุณมีให้ใช้

คำถามที่พบบ่อย (FAQs):

Q1: มีสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ที่น่าสนใจในหาดใหญ่และสงขลาอีกไหม? A1: ใช่! นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวที่กล่าวถึงในบทความนี้ ยังมีสถานที่อื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น วัดในสงขลา ตลาดกลางคืน และสวนสาธารณะ

Q2: ควรพกพาสิ่งของใดบ้างเมื่อไปเที่ยวหาดใหญ่และสงขลา? A2: คุณควรพกพาอุปกรณ์ที่จำเป็นเช่น กันแดด แว่นตากันแดด และผลิตภัณฑ์ป้องกันแดด นอกจากนี้ยังควรพกพาน้ำดื่มและอาหารเล็กน้อยเพื่อใช้ในระหว่างการเดินทาง

Q3: มีเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการเยือนหาดใหญ่และสงขลาเมื่อเรามีเวลาจำกัดเพียง 2 วัน 1 คืนหรือไม่? A3: ใช่ เมื่อเรามีเวลาจำกัด 2 วัน 1 คืน คุณสามารถเยือนหาดใหญ่และสงขลาได้ แม้ว่าเวลาจะมีจำกัด แต่คุณยังสามารถสัมผัสประสบการณ์ที่น่าสนใจและได้รับความสุขได้อย่างเต็มที่

Q4: ฤดูไหนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเที่ยวหาดใหญ่และสงขลา? A4: หาดใหญ่และสงขลาเหมาะสมที่จะเยือนตลอดปี เว่าแต่ฤดูร้อนอาจมีอากาศร้อนและชุ่มชื้นมากขึ้น ในขณะที่ฤดูฝนอาจมีฝนตกบ่อยขึ้น คุณสามารถเลือกเที่ยวไปตามช่วงเวลาที่ตรงกับสถานการณ์และสภาพอากาศที่คุณชื่นชอบได้

Q5: มีกิจกรรมใดที่น่าสนใจในช่วงเวลากลางคืนในสงขลาหรือไม่? A5: ในสงขลา มีตลาดกลางคืนที่น่าสนใจสำหรับการสั่งอาหารและช้อปปิ้งกลางคืน นอกจากนี้ยังมีการแสดงสดและกิจกรรมที่น่าสนใจอื่น ๆ ที่คุณสามารถเข้าร่วมได้ในช่วงเวลากลางคืน

เที่ยว หาดใหญ่ – สงขลา กิน เที่ยว ถ่ายรูป 2วัน 1คืน || เที่ยวแล้วเที่ยวอีก [VIDEO]

“🚗 Vlog นี้ เราสองคนไปตะลุยเที่ยวทางใต้กัน ไปกันในแบบเที่ยวถ่ายรูป เที่ยวกินตัวแตก มาดูกันว่า หาดใหญ่ สงขลา มีที่ไหนน่าไปเที่ยว มีร้านไหนน่าไปกินกันบ้าง ไปตามดูกันได้เลยคร้าบบบ

📌📌ฝากแชร์ และ ฝากกด subscribe ให้กับช่อง เที่ยวแล้วเที่ยวอีก
ด้วยนะคร๊าบบบ กราบบบบ

—————————————————————————–
📌📌 หากใครชอบคลิปนี้ก็ ฝากแชร์ และ ฝากกด subscribe ให้กับช่อง เที่ยวแล้วเที่ยวอีก ด้วยนะคะ ^^
อย่าลืมติดตาม เรื่องเที่ยว เรื่องกิน เรื่องราวสนุกๆ ของพวกเรา ด้วยน้า ได้ที่นี้จ้าที่

Read More  Wedding Planner พาไปชมโรงแรม เชอร์ราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

Facebook : http://bit.ly/2Zxo5Tf

Instagram : http://bit.ly/2wSQrtK

YouTube : http://bit.ly/3541Hlx

—————————————————————————–
กล้องถ่ายทำ : DJI Osmo Pocket

#หาดใหญ่ #สงขลา #เที่ยวไทยเท่ #ททท #ทริปกิน #เที่ยวเมืองไทย #เที่ยวเมืองไทยไม่ไปไม่รู้ #เที่ยวภาคใต้ #เที่ยวหาดใหญ่ #เที่ยวสงขลา #Djiosmopocket”

เนื้อหาของวิดีโอ เที่ยว หาดใหญ่ – สงขลา กิน เที่ยว ถ่ายรูป 2วัน 1คืน || เที่ยวแล้วเที่ยวอีก

สวัสดีครับ อยู่ไหนครับอยู่ไหนครับวันที่หาดใหญ่ครับ จังหวัดสงขลานะครับเราจะพามาเที่ยว ถ่ายรูปที่จังหวัดสงขลาครับที่หาดใหญ่ครับเรามาด้วยสายการบินไทยแอร์เอเชีย ตรงตะวัน เช้าสายบ่ายเย็นครับต้องขอขอบคุณแอร์เอเชียนะครับพี่เป็นผู้ใหญ่ใจดีให้เราบินไปเที่ยว หาดใหญ่เดี๋ยวทีแรกนะครับเราจะพาขึ้นนะ วัดหูช้างเป็นสถานที่มาเที่ยวมาถ่ายรูปแล้วก็ มาไหว้พระด้วยนะครับว่าสื่อสารไม่น่าเที่ยวบ้างดิตรงนี้ ดีกว่า นี่เราก็มาถึงที่วัด เดี๋ยวเราพาไปดูรอบรอบเหมือนเราไหมวันนี้เขาจะปิดซ่อมไงไม่รู้ จริงจังมากเลยอ่ะความซวยบังเกิดได้ถ่ายรูปใหม่ เข้าไปดูแป๊บเดียวไปเลยโหแน่นอนครับ บรรยากาศได้อยู่นะ เราก็เดินเก็บภาพ ใบที่เราไปดีกว่าซ่อมซะขนาดนี้ไม่เหลืออะไรเลย ถ่ายได้นะถ่ายเก็บบรรยากาศที่นี่ก็วัดฉื่อฉาง ใครมาหาดใหญ่ก็แวะมาทางนี้ก่อนได้ไม่ไกลจากสนามบินมากประมาณซัก 15 นาที 20 นาที หลังโครงหลังคามุงกระเบื้อง เครื่องสวยพรุ่งนี้รั้วรั้วยังสวยเลย ชีวิตมันเศร้าต้อม มาถ่ายรูปซะหน่อยดีกว่า เมื่อกี้เราก็ไปเดินสำรวจดูก่อนว่าขึ้นไปได้ 2 ชั้น เขาก่อสร้างนะจะสวยนะในสวยมากเลยเดี๋ยวขึ้นรูปให้ดู เขาน่าจะซ่อมและสร้างเพิ่มให้ดูข้างบนนะคะ ข้างบนมีชั้น 2 ชั้น 3 ชั้น 4 ข้างบนนู่นชั้นดาดฟ้าและสวยมาก ขึ้นไปถึงจะไปดูแล้วถ่ายรูปเสร็จแล้ว เดี๋ยวติดต่อไป ใช่ไหมจะไปเป็นที่ไหนเอ่ย กระเช้าลอยฟ้าแล้วก็ไปเอารถก่อน ที่นี่หาดใหญ่ก็เงียบสงบดีนะจอดรถข้างๆเนี่ยเห็นไหมจอดรถริมทางได้เลยอ่ะจอดฟรี ไม่โดนล็อคล้อแล้วก็ดูป้ายดีๆไม่รู้ไปดีกว่า เลยไปจุดต่อไปกัน ตอนนี้เราก็ ขับรถจะไปที่ไหนนะ เราจะมาคุยให้ฟังหน่อยว่าเราอ่ะตั้งใจจะมาเที่ยววันธรรมดานะเจอเรื่องธรรมดา ดีคือคนน้อยไม่ต้องแย่งกันกิน เที่ยวก็สบายถ่ายรูปก็สวยนะครับทริปนี้เนี่ยที่ตั้งใจจะลงมาเที่ยวที่หาดใหญ่นะครับมาเที่ยววัด ธรรมดาเรานั่งเครื่องวันนี้คนน้อยนะนั่งสบายๆรับกระเป๋าก็เร็ว รถเช่าสบายมีรถว่างให้เราเช่ามาเที่ยวรถเช่าถูก ใช่ๆๆต้องบวกค่าใช้จ่ายค่าเช่า รถบรรทุก เดี๋ยวเราจะขับรถอีกประมาณซัก 15 นาทีไปถึงที่สวนสาธารณะหาดใหญ่เพื่อจะไปนั่งกระเช้า แค่ไหนแต่ตอนนี้ไฟเขียวแล้วขับรถก่อน ไอ้เราก็แวะระหว่างทางก่อนถึงจะเช้านะพอดีมาเจอมุมถ่ายรูปสวย สวยตรงก่อนทางขึ้นเป็นพระโพธิสัตว์กวนอิม มุมด้านข้างก็จะเป็นทางเหมือนปากมังกรนะ ปากมังกรสิริมงคลรอดปากมังกร เขาเรียกว่าอะไรอ่ะโชคดีมีชัยทรัพย์สินเงินทองไหลมาเทมา ฝั่งซ้ายฝั่งซ้ายเข้าเป็นเจ้าแม่กวนอิมอุบล แล้วก็ข้างล่างนี้จะเป็นปะกูไหมใช่ไหม นับถือก็จะเป็นกูเป็นเจ้าแม่กวนอิมเนี้ยรู้สึกว่าถ้าเกิดเป็น เซ็นทรัลกวนอูน่าจะเป็นพวกอาจจะเป็นแบบ ไปดูป้ายกันดีกว่าว่าเป็นอะไรน่าจะเป็นคนโอนนะ เป็นป้ายครอบครัวใครไม่รู้มาสร้างภาพให้ ที่นี่ก็สวยนะครับเสียงดังหน่อยเดี๋ยวถ่ายรูปเสร็จแล้วเดี๋ยวขึ้นรูปให้ดูก็แวะมาทำบุญได้นะ มาทำบุญมาสักการะไหว้บูชาได้ครับใครที่มีความศรัทธาความเชื่อใน เจ้าแม่กวนอิมนะมีจุดชมวิวด้วย นูนตัวนี้สวยนะก็ชอบตรงปากมังกรเนี่ยสวยดี แล้วก็ข้างบนก็จะมีพระสังกัจจายน์ เหมือนมีอะไรขาวหมดมันจะดีขึ้นไหมเราก็เดิน ลอดปากมังกรให้ไป ชุดไม่แดงไม่มีแรงเดินต่อ เธอสวยนะข้างบนเป็นเหมือนน้าป่ะ นี่คือฮ่องเต้ไหมนะน่ะ เออน่าจะใช่แหละนั่งมีมังกรให้หนูได้ไหม เป็นไงเสียงของเต้ ขอองค์พระไงบอลสด ก็น่าจะถึงแล้วก็ข้างหลังไปหาที่นั่งกระเช้าก่อนกัน เราขับมาถึงยอด จอดข้างบนนะครับบนเขาตรงพระนะพระพุทธมงคลมหาลาภ เขานะขอพระองค์พระใหญ่มาก ที่นี่มันไม่ใช่ที่หน้าแบบแรงแต่ว่า ลมเย็น จุดชมวิวบนเขาวิวอย่างสวย เออเห็นเมืองหาดใหญ่ทั้งเมืองเลยอ่ะ มีทางเดินจากข้างล่างขึ้นมาให้ดู ประธานเจ้าแม่กวนอิมองค์เล็กมากจากใครอยู่ใกล้ๆ ใครไม่รู้น่ะเขามีรถรับส่ง บริการข้างล่างน่าจะข้างล่างขึ้นมา ขึ้นมาจอดข้างบนนี้เลยกับใคร สบายอากาศดี กรมพละแปดริ้วไปไหว้พระ ที่นัดแนะนำเลยใครมาหาดใหญ่นี่หาดใหญ่สงขลาต้องมาต้องมาดูที่นี่ ขึ้นมาจุดชมวิวประกอบมาสักการะบูชาไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ไหนไอ้นี่ รถขนคนไปถ่ายรูปกันดีกว่า เราก็เดินมาถึงตรงกระเช้ามาไกลมาก มาจากตรงนั้นแหละมันถึง 29 ม.ค กระเช้าแล้วกระเช้าลอยฟ้าจังหวัดสงขลา โคตรพีคทีแรกเลยนะไม่รู้เหมือนกันพี่ไม่มีใครสร้าง วันนี้หมดกี่สถานี แดดแดดร้อน เดี๋ยวก็ไปซื้อตั๋วนั่งกระเช้า กี่บาทกี่บาท เหรียญเก่าราคาตัว 30 บาท ค่าตั๋วคือเซลล์ซื้อตั๋วขึ้นกระเช้า แล้ว 100 บาท อยากกินข้าวก่อน ใครมาหาดใหญ่อย่าลืมเสียตังแค่ร้อยเดียว ขึ้นกระเช้าอะไรคุ้มถึงจะนั่งไม่ไกลแต่ก็วิวดี ไม่มีคนแล้วก็นั่งกันสองคนให้ดูวิว อยู่ข้างนอกอยู่เมืองหาดใหญ่ ตรงนี้หมดแค่ 525 M 2 นาทีครึ่ง เดี๋ยวนี้ เขาทำดีกว่าที่คิดเยอะมากอ่ะ สวนกุหลาบ ความสวยงามเลยนะเหมือนไอ้เนี่ยฮ่องกงเลยอ่ะ จะขึ้นมาแอบสูบเหมือนกันเนี่ย เห็นเงินแบบสูงๆจะได้รู้ว่ามันเจ็บ มันจะแพงไปกลับแล้วก็โอเคอยู่นะ เขาบอกว่าทีแรกแต่ที่อื่นก็ยังไม่เห็นนะ อยู่ไหนผมอยู่ผมอยู่ได้ๆๆถึงแล้วจ้า ยังไงแวะมาครับ เราก็ออกมานะครับตอนนี้ก็มาอีกฝั่งหนึ่งไปนะ สวนสาธารณะใช่ไหมฝั่งนี้ก็มีของกินของขาย มีไหว้พระขอพรองค์นี้เป็นพระมหาโพธิ์ ฝั่งนู้นเป็นองค์พระนะใบเตยพาทัวร์ อ๋อเออใครอยากสักการะบูชาขอวงขอพรมาได้พรุ่งนี้ ฝั่งนี้คนเยอะไหนดูบรรยากาศตอนนี้ ขอเข้ามาฟังแล้วก็เดี๋ยวเราจะขอตัวไปไหว้พระแป๊บนึง ราคาเดียวกันจะขับข้ามฝั่งนู้นที่นี่เพราะคนเยอะนะใช้ได้เลย ไปขอพรเผื่อจะถูกหวยจะรวยกับเขาบ้าง หลังจากที่เราไหว้พระเสร็จแล้วก็ไปดูเขาจุดพลุ ประทัด 8 มากสุดประมาณ เป็นหลายร้อยดอกเขาไม่ค่อยอยู่แป๊บนะ เปิดด้วยนะเธอเป็นคนมาเลย์คนจีนมาเลย ไหว้พระมาขอพร สงสัยศักดิ์สิทธิ์นะคนมาเยอะเหลือเกิน อ๋อพี่จะพาไปดูจุดประทัดเมื่อกี้ถ่ายให้ดูแล้ว ไม่สามารถถ่ายได้ยินเสียงได้ เหมือนกับว่าไปลบเสียงดังมาก เขาก็จุดตรงนี้แล้วก็เสร็จแล้วก็ เอาตรงนั้นจะเป็นยันต์หรือเป็นกระดาษสักอย่างแล้วก็เวลาที่เหลือมาแขวนตรงนี้ ต้นไม้นี้เอามานี้พี่หาคนไทยไม่เจอนะส่วนใหญ่ก็เป็นคน จีนคนมาเลย์มาไหว้พระทำบุญกัน อ๋อถ้ามาก็ไม่สูงที่สุดในประเทศจีน เออใช่ๆ อ๋อเหรอเก็บ เก็บเล็กเก็บน้อยนั่งกระเช้ากลับไปฝั่งนู้นอ่ะเดี๋ยวไปหาอะไรกิน ช่วงพักเที่ยง ที่เราก็นั่งก็ เอากลับนะครับลมเย็นนะอากาศ ใช่ไม่ดีว่ะชอบเลยนั่งกระเช้าถึงแม้จะหวาดเสียว เสียวหน่อยข้างล่าง เสียวไหมใครกลัวความสูงอาจจะไม่ค่อยเวิร์ค พี่จะมาเที่ยวจุดท่องเที่ยวนี้เจอคนมาเลย์นะคนจีนคนไทยไม่ค่อย เคยเจอแบบนี้เราก็จะลงจากกระเช้าแล้วก็ดู ขับรถต่อจะไปเที่ยวหรือจะไปกินที่ไหนเดี๋ยวมาว่ากันอีกทีนึงเดี๋ยวขอดูโปรแกรมแป๊บ จัดการ ขับผ่านตรงหลังมขใช่ไหม มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์เยอะมาก มากร้านชานมเยอะมาก คาเฟ่ร้านยาล้างเครื่องสำอาง ขับรถไปกินข้าวนะครับแล้วก็จะขับรถไปที่วัดสแตนเลส Gunless ขับรถ แล้วก็มาถึงแล้วนะครับ อยากจะดีเป็นสแตนเลสทั้งหมดสวยมาก Rossini ก็คือพื้นที่เรายืนอยู่กลางแดดนะครับ เออทนเขาได้มาแล้วก็แบบ ไม่ร้อนน่ะสิคะไม่รอดทุกอย่าง ทำด้วยตกแต่งด้วยสแตนเลสครับทั้งฐานพระต่างๆนานาแล้วก็ ซื้อเนี่ยมันจะมีหลายร้านก็เป็นพื้นปูนพื้นสีนี่พื้นสีขาวเหยียบกลางแดด ให้นอนให้ดูบรรยากาศรอบๆก็ถูกสร้าง ทั้งหมดราคาเท่าไหร่ ก็ตรงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งที่แบบว่าไม่ต้องก็ได้นะ ดูสิใหญ่มาก สวยมากแล้วก็ดูอลังมากคือสร้างแบบสวยจริงๆอ่ะเป็นสแตนเลสทั้งหมดเลย เออเดี๋ยวเราไป ไหว้พระถ่ายรูปก่อนเดี๋ยวเราเก็บรูปมาฝากให้ดูว่าเป็นยังไงบ้าง เราก็มาถึงสนามบินเรียบร้อยครับเมื่อกี้ไปชน ซาลาเปาก็คลิปนี้ก็เรียบร้อยแล้วเมื่อกี้ขึ้นรถที่แล้วขึ้นรถแล้วนะครับ เดี๋ยวจะนั่งเครื่องบิน นั่งเครื่องกลับกรุงเทพฯนะครับก็จะเป็นไฟท์ตอน 23:00 น ของของแอร์เอเชียนะครับ เดี๋ยวคืนนี้ก็เรียบร้อยครับทั้งกินเที่ยว ถ่ายรูปครบทุกอย่างเดี๋ยวยังไงใครอยากได้รายละเอียดพิกัดปักหมุดค่ะ ครับเดี๋ยวลงรีวิวแบบตัวอักษรพร้อมรูปภาพแล้วก็ไกด์แนะนำต่างๆพิกัดพิกัดนา แล้วก็ขอบคุณสำหรับทุกคนที่รับชมวีดีโอบล็อกนี้จนมาจะถึงนาทีสุดท้าย ก็ที่มีก็เหมือนเดิมตะกุกตะกักบ้างต้องขออภัย ยังไงก็ขอบคุณคนที่ 3 นะครับยังไงก็ฝากทุกคนที่เข้ามาดูนะครับติดตามทุกช่องทางครับ Facebook แล้วก็ YouTube นะครับทุกอย่างคือที่เราเองครับเดี๋ยวอาทิตย์หน้าจะไป เลยมาดูอีกทีนึงพรุ่งนี้ขอตัวกลับกรุงเทพฯก่อนครับแล้วจะติดต่อไป บ๊ายบาย

Read More  หนีร้อนไปนอนโรงแรม Ep.31 | Amari Watergate Bangkok | โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ