1. เปิดตัวเมืองนิกโก

เที่ยวญี่ปุ่น 2022 ไป Nikko ที่ไม่ได้มีแค่มรดกโลก 3 วัน 2 คืน เที่ยวครบ  จบปิ๊ง #gowithaum - YouTube

เมืองนิกโกเป็นหนึ่งในที่เที่ยวที่น่าตื่นเต้นในประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่ในพื้นที่ริมภูเขาทางเหนือของกรุงโตเกียว นิกโกมีชื่อเสียงเป็นอย่างมากเนื่องจากมีทัศนียภาพที่สวยงามของธรรมชาติ และมีวัดและสถานที่ประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจมากมาย

2. วัดที่สำคัญในนิกโก

ในนิกโกมีวัดหลายแห่งที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์และศิลปวัฒนธรรม วัดที่ต้องไม่พลาดเมื่อไปเยือนนิกโกคือ “ทอชอกุโตะสึงโงะ” (Toshogu Shrine) ซึ่งเป็นวัดที่มีความสำคัญในการเผยแพร่ศาสนาชินโต่ในญี่ปุ่น และยังเป็นที่ร่วมทำพิธีการศพของทูโกแอะกุโทะโระ (Tokugawa Ieyasu) ซึ่งเป็นสมุนไพรและผู้ปกครองเมืองญี่ปุ่นคนแรกในสมัยโอกุจิ (Edo)

3. สวนสวยงามแห่งนิกโก

เที่ยว Nikko ! ใบไม้เปลี่ยนสีที่เมืองมรดกโลก 2 วัน 1 คืน Tochigi. - YouTube

นอกจากวัดที่สวยงาม นิกโกยังมีสวนสวยงามที่น่าตื่นตาตื่นใจ สวนที่เป็นที่รู้จักกันดีคือ “สวนนิกโกตอบิน” (Nikko Toshogu Shrine Garden) ที่อยู่ในเขตของวัดทอชอกุโตะสึงโงะ ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความงดงามของธรรมชาติและจัดสวนญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม

4. ช้อปปิ้งและอาหารที่อร่อยในนิกโก

เมื่อเที่ยวนิกโกคุณต้องไม่พลาดที่จะสั่งอาหารท้องถิ่นที่มีรสชาติอร่อยเป็นเอกลักษณ์ของญี่ปุ่น นิกโกมีร้านอาหารและร้านค้าหลากหลายที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งและสัมผัสกับความอร่อยของอาหารญี่ปุ่นได้

5. การท่องเที่ยวในฤดูใบไม้ร่วง

🇯🇵JAPAN EP.2 เที่ยวนิกโก 1 วัน เมืองมรดกใกล้โตเกียว  พุดดิ้งไอศกรีมร้านดังต้องลองกิน! [NAME FRAME] - YouTube

หากคุณมีโอกาสเยือนนิกโกในช่วงฤดูใบไม้ร่วง คุณจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของธรรมชาติที่น่าทึ่ง ที่นี่มีภูเขาที่คลุมทั้งหมดด้วยใบไม้ที่มีสีสันสวยงาม เป็นเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์เท่านั้นที่คุณจะได้สัมผัสกับสีสันและความงดงามของฤดูใบไม้ร่วงในนิกโก

6. สนุกกับกิจกรรมกลางแจ้งในนิกโก

นิกโกมีกิจกรรมกลางแจ้งมากมายที่คุณสามารถเข้าร่วม เช่น การเดินป่า การปั่นจักรยาน เดินเที่ยวและเล่นน้ำในสายน้ำภูเขา ซึ่งนอกจากการสนุกแล้วยังสามารถชื่นชมความงดงามของธรรมชาติในระหว่างกิจกรรมอีกด้วย

7. การขนส่งและที่พักในนิกโก

เที่ยว Nikko หน้าร้อน2วัน1คืน | MOOF AROUND - YouTube

การเดินทางไปยังนิกโกสะดวกและง่าย เมื่อมีการเดินรถไฟจากกรุงโตเกียวไปยังนิกโก โดยใช้เวลาเพียงประมาณสองชั่วโมง เมื่อถึงนิกโกคุณสามารถเลือกที่พักตามความต้องการของคุณ เช่น โรงแรมหรือรีสอร์ทระดับสูงหรือที่พักท้องถิ่นที่มีบรรยากาศเป็นธรรมชาติ

8. ความปลอดภัยและการบริการในนิกโก

นิกโกเป็นที่ท่องเที่ยวที่มีระบบความปลอดภัยที่ดีและการบริการที่เชี่ยวชาญ เจ้าหน้าที่ท่องเที่ยวในนิกโกเป็นมืออาชีพที่คอยดูแลและให้คำแนะนำในการเดินทางและการท่องเที่ยวอย่างเต็มที่

9. คำถามที่พบบ่อย

Family Trip in JAPAN 2022 | Tokyo Nikko | ENG CC - YouTube

Q1: ฤดูไหนที่เหมาะสมที่สุดในการเยือนนิกโก? A1: ฤดูใบไม้ร่วงเป็นฤดูที่สวยงามที่สุดในการเยือนนิกโก เนื่องจากคุณจะได้เห็นสีสันของใบไม้เปลี่ยนแปลงในธรรมชาติ

Q2: มีกิจกรรมใดที่แนะนำให้เข้าร่วมในนิกโก? A2: คุณสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเดินป่า ปั่นจักรยาน หรือเดินเที่ยวและเล่นน้ำในสายน้ำภูเขาในนิกโก

Q3: ควรจองที่พักล่วงหน้าหรือไม่? A3: การจองที่พักล่วงหน้าเป็นทางเลือกที่ดี เพื่อให้คุณได้รับที่พักที่ต้องการและแนะนำให้เลือกที่พักที่เหมาะกับงบประมาณและความต้องการของคุณ

Q4: ภาษีการเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวจัดเก็บหรือไม่? A4: ใช่, สถานที่ท่องเที่ยวบางแห่งในนิกโกอาจมีการเก็บภาษีการเข้าชม คุณควรตรวจสอบก่อนเข้าชมเพื่อประหยัดเวลาและเงิน

Q5: นิกโกเหมาะสำหรับการเยือนในช่วงกี่วัน? A5: เพื่อให้คุณสามารถเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งในนิกโกได้อย่างเต็มที่ ควรที่จะมีเวลาอย่างน้อย 3 วัน 2 คืน

10. สรุป

เที่ยวญี่ปุ่น 2022 ไป Nikko ที่ไม่ได้มีแค่มรดกโลก 3 วัน 2 คืน เที่ยวครบ จบปิ๊ง #gowithaum เป็นการเที่ยวที่จะนำคุณสู่โลกของธรรมชาติที่สวยงามและวัดที่มีความสำคัญในประวัติศาสตร์ของญี่ปุ่น คุณจะได้สัมผัสกับความงดงามของฤดูใบไม้ร่วงและเพลิดเพลินกับกิจกรรมกลางแจ้งที่นิกโกมีให้เลือกเยอะมาก อย่าลืมใช้บริการขนส่งและที่พักที่มีคุณภาพ เพื่อให้การเดินทางของคุณสะดวกสบายและปลอดภัย

Read More  Thai food buffet at Praya Kitchen บุฟเฟต์อาหารไทยที่พระยาคิชเช่น โรงแรมแมริออท สุรวงศ์

เที่ยวญี่ปุ่น 2022 ไป Nikko ที่ไม่ได้มีแค่มรดกโลก 3 วัน 2 คืน เที่ยวครบ จบปิ๊ง #gowithaum [VIDEO]

“แจกแพลนเที่ยวญี่ปุ่น 2022 ไป Nikko ที่ไม่ได้มีแค่มรดกโลก 3 วัน 2 คืน เที่ยวครบ จบปิ๊ง พอไปถึง Nikko เดินทางตามรูทนี้ได้เลยค่า สำหรับฝั่งธรรมชาติ

จากสถานีขึ้นรถบัสป้าย 2A หรือ 2C
– ขึ้น Ropeway ที่ Akechidaira (ป้ายเบอร์ 24)
– ไปน้ำตก Kegon (ป้ายเบอร์ 24)
– กินโซบะร้าน 自然食の店 桐花/桐花食堂 ฝั่งตรงข้าม เทมปุระ โซบะเย็น อร่อยมากกก
– เดินเล่นแถวทะเลสาบ Chuzenji
– กลับมาขึ้นรถบัสที่ป้าย 26B
– แวะ Ryuzu Falls (ป้ายเบอร์ 37)
– นั่งกลับป้าย 37 ฝั่งตรงข้าม มาลงที่ป้าย 2E ตรงสถานีรถไฟ
– กินฟองเต้าหู้ทอดไส้ถั่วแดงหน้าสถานี
– ทานราเมน ที่ Ramen Boten

⚠️ ข้อควรทราบ ⚠️
⭐️ Nikko แค่ฝั่งธรรมชาติ ก็ใช้เวลามากโขแล้วค่ะ ขึ้นรถบัสตอน 10:40 น. กลับมาถึง 16:30 น. รถติดมากกก
⭐️ ถ้าแพลนจากไกลมาใกล้ จะเจอคนมาออลงกันที่ป้าย 26 สุดท้ายอดนั่ง ยืนไกลข้ามเขาเลยทีเดียว
⭐️ คำว่าฝั่งธรรมชาติ คือการขับรถข้ามใหญ่ๆ 1 เขา แทบไม่มีทางทัน ถ้าจะเหมาทั้งสองฝั่ง

📌 ขึ้น Ropeway ที่ Akechidaira (ป้ายเบอร์ 24)
อันนี้ควรค่ามากๆ การเห็น Kegon Falls กับ Chuzenji จากจุดชมวิวด้านบนนี่ดีสุดๆ ใครถือ Nikko Pass ได้ส่วนลดคนละ 100 เยน รอคิวนานหน่อย Ropeway เล็กนิด แต่คุ้มแน่นอน

📌 น้ำตก Kegon
เห็นจากด้านบนแล้ว ตั้งใจว่าต้องไปเห็นน้ำตก 97 เมตรใกล้ๆ ให้ได้ค่า พอไปถึงเราไปซื้อตั๋วลงลิฟท์ ราคา 570 เยน ลงลิฟท์ไปได้เลย แต่ออกจากลิฟท์แล้ว ยังต้องเดินต่อ และมีบันไดนะคะ บันไดเยอะเลย ผู้สูงอายุไม่ค่อยแนะนำ น้ำตก Kegon ดูเพลิน และสวยสง่าจริงๆ วันนี้ใบไม้รอบๆยังไม่ค่อยเปลี่ยนสี แต่โคตรสวย

Read More  #คาเฟ่ตกหมึก #พัทยา #บนเรือสุดหรู Ocean Sky Pattaya

📌 โซบะร้าน 自然食の店 桐花/桐花食堂
เห็นคนญี่ปุ่นเข้าไปทานกันเยอะมาก ตามเค้าไป ปรากฎนี่เป็นร้านที่กุ้งเทมปุระที่อร่อยที่สุดร้านนึงเลย ดีมากกก กินกับโซะบะเย็น และฟองเต้าหู้ เด็ดมากกก อยากให้ลอง

📌 Ryuzu Falls
อันนี้เล็กกว่าที่คิดมากๆ แต่ก็สวยไปอีกแบบนะคะ ใบไม้จะเปลี่ยนสีมากกว่าด้านล่าง และมีคาเฟ่ ร้านขายของฝาก น้ำตกจะเตี้ยนิดนึง

📌 กินฟองเต้าหู้ทอดไส้ถั่วแดงหน้าสถานี
เทพเจ้าเต้าหู้ทอด มันดีแบบโคตรอร่อย คนมาซื้อกลับบ้านอย่างเยอะ นี่ลองชิมกันคนละ 1 ติดใจต้องกลับไปซื้ออีก มันคือเต้าหูทอดเฟิร์มๆ สอดไส้ถั่วแดง ราดด้วยเกลือ เด็ดจริงไม่อิงนิยาย คำแรกจะเค็มหน่อย พอกัดถึงถั่วแดงเท่านั้นละ ปักหมุดเลย

#nikko #japan #iaumreview #gowithaum”

เนื้อหาของวิดีโอ เที่ยวญี่ปุ่น 2022 ไป Nikko ที่ไม่ได้มีแค่มรดกโลก 3 วัน 2 คืน เที่ยวครบ จบปิ๊ง #gowithaum

สวัสดีทุกคนวันนี้นะคะเราจะไปนิกโก้กันหาซื้อนะตัวบาทนะคะทั้งในส่วนที่เป็น Vigo คณะเราก็สวนรถไฟมาเรียบร้อยแล้วเราจะขึ้นนะคะ รถไฟคันนี้ไปนะใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงได้ค่ะ จะเป็นไงก็ได้ วีโก้เรียบร้อยแล้วค่ะพร้อมกับค้าเซ็นก็พัดเดี๋ยวเราเดินขึ้นนะคะ รถบัสนี้เลยนะคะก่อนจะพอดีขนาดนี้ไม่เห็นเจอผีกระหัง อยู่ไปไหมเนี่ยยังไม่ได้แดงแบบเต็มที่อะไรแบบนี้นะแต่ว่าการที่มากกว่าสารเสพติดได้เลยนะคะ กำลังโชว์ บาส สามารถไปถามนะเขาตรงตัวนี้เป็นโปรโมชั่นได้เลยนะว่ามึงจะไปไหนก่อนนะคะเขาจะช่วยเราแทนนะว่ามัน จะไปได้ ในวันนี้หรือเปล่าหรือว่าต้องกลับย้อนไปย้อนมาหรือเปล่ารถบัสนะคะจะมีทั้งหมด 3 สำคัญนะ 2 a 2 B แล้วก็ 2 ดีค่ะตามค่าเน็ตก็จะไปทั้งหมด 3 โซนด้วยกันนะ อย่างน้อย 2 ปีไหนก็จะไปตัวนึงที่ต้องนั่งคือไปทะเลสาบชูเซนจิ จะสามารถไปทางโลกไม่ได้นะไปทางน้ำตกนะตรงนั้นน่ะชื่ออะไรนะ พลพลใครคนนั้น โทรมาได้นะคะแล้วก็ ก็เป็นของบีก็จะเป็นโซนเวิลด์เทรดหาก็สามารถเที่ยวพรุ่งนี้จะไปเที่ยวกันส่วน 2a เนี่ยเดี๋ยวเรา จะนั่งไปน้ำตกพฤติกรรมนะคะช่วงนี้น่าจะใกล้ที่สุดเลยเดี๋ยวรอดูก่อน มากนะคะเราลงเมื่อกี้ Passport ที่ 24 นะมาถึงนะคะก็จะมาเจอกับรถแบบนี้เดี๋ยวเราไปซื้อนม ดูก่อนดิ ที่รถบัสฝนไม่เยอะมากนะ แต่ว่าคนที่พูดเองอ่ะค่ะ ขับรถมากันนะคนส่วนใหญ่เลยเพราะว่า วันนี้มันใกล้เข้าจะเข้าช่วงกี่โมง ตอนแรกน่ารักดีใจมากเลยว่าจะขึ้นมาดีไหม แต่ว่าพอขึ้นมาแล้วพรุ่งนี้ค่อยมา อันนี้คือน้องตกเดี๋ยวจะไปกันนะคะความสูง 7 เมตรเดี๋ยวผมจะส่งเอามาให้ดู คนสูงเขาดิสวยมากแล้วก็เห็น รำคาญนะคะสำหรับการขึ้นมาลงตรงนี้ ตรงนี้เลยให้มาลงนะคะฟ้าสถานีที่ 26 นะแล้วก็เลี้ยวขวามาทักทายค้าใกล้ๆนิดเดียวเลย ถ้าจะลงมาตรงตำแหน่งนี้ก็ให้ซื้อนะเป็นหนอนรีบนะคะเขาจะลงลิฟท์มา 100 เมตรนะก็จะลงมา เดี๋ยวเราจะไปกันต่อไปไหนเดี๋ยวไปดูกัน ขึ้นมาเจอ น้องเมียมาหาหมวกเหลืองหมวกฟ้า เดินไปหาอะไรกินต่อก็บอกกันนิดนึงนะคะว่าใครที่ จะลงลิฟท์ไปอ่ะมันมีบันไดนะค่อนข้างสูงใช้ได้เลยนะเพราะฉะนั้นผู้ใหญ่ไม่ค่อยแน่นอน เมื่อไหร่จะหาโรงเรียนไปก็ยังมีปัญหาอยู่ดีนะ นรินทร์ รอปลา นี่คือปลาอะไรคะ มาอะไรก็ไม่รู้ รอสักครู่เดี๋ยวเราจะได้กินกัน กินปลาสิคะมานั่งเลยค่ะ พี่ขอดูหน้าตาหน่อย แต่ว่าที่เขาอร่อย เหมือนคนหมา ขอบคุณ ตอนนี้นะคะมาอยู่ที่เลขาส่วนตัวแล้วนะแดดหายไปแล้วค่ะเหลือแต่หมอกก็เลยไม่ค่อยมีแสง เท่าไหร่นักนะแต่ก็มาได้นะคะฝ่ายพี่ ซื้อเพ็ญนิภาอยู่แล้วก็มาขึ้นเรือตรงนั้นได้นะครับฟรีเลย บรรยากาศในเมืองมาให้ดูนิดนึง รับเหมาทะเลสาบ ใบไม้ก็เริ่มเปลี่ยนสี เมื่อกี้เราไปกินร้านโมบายนะคะที่เป็นน่าจะเป็นร้านโลโก้เลยเพราะว่าในร้าน ขุนเทียบหายเป็นแบบโซบะเย็นนะคะแล้วก็มีเป็นร้อยกว่าบาทร้อน มีเป็นฟองเต้าหู้นะคะแล้วก็อร่อยมากอร่อยมากเลยเดี๋ยวอ้วน ขึ้นชื่อร้านกับลูกไปให้โทษที เมื่อกี้กินเพลินก็เลยลืมถ่ายวีดีโอนะคะว่าไงเนี่ย อยากให้ใครมานิโกรนะคะก็มากินก็ได้เลย เรามาน้ำตกพลิ้วสู่กันก็มาลงบัสนะเบอร์ 37 เลยมันก็จะจอด อยู่ตรงนี้เนื้อหาส่วนขากลับ แล้วก็จะขึ้นฝั่งตรงข้ามนะคะป้าจะรออยู่ตรงนี้พอเราลงปุ๊บนะเราก็จะข้ามถนนนะคะ เข้าไปตรงโซนน้ำตกกันดีกว่า มาถึงแล้วนะคะน้ำตกมีกี่ขา เพลงวงนะคะตัวนี้ถือว่าเล็กกว่าแต่ว่ามันเท่ห์ลูกพี่ มันมา 2 ทางเลยนะคือทางๆแล้วก็ทางขวานะคะแล้วก็ตรงนี้ก็มีข้าวฟรีด้วย นั่งกินขนม ลงมาถึงหน้าสถานีแล้วนะคะรถติดมาก รถติดสุดๆเลยล่ะคนใครมาต้องเผื่อเวลาเยอะนะคะใครกลับเลยตอนนี้นะคะ พี่เข้ามา เต้าหู้ สร้อยคอเด็ก เขาบอกว่าอร่อยมากนะคะ เผื่อพี่ 240 เย็น มาดูกันว่าเป็นยังไง ไม่ไหวแล้ว นี่หน้าตาแบบนี้ดูก่อน เดี๋ยวจะมาพิมพ์ กันนะคะว่ามันเป็นไงบ้าง อะไรอ่ะ ตัวแดงยังไม่ออกนะครับเป็นเกลือ ไม่มีความหอมมันก็เค็ม อีโก้คาร์โอ้โห ฟ้าใสมากวันนี้นะคะเราจะไป จะไปเที่ยวในฝั่งที่พี่ เป็นเว้ยเฮ้ย หาว่าไงบ้างแล้วตอนเช้านี้เนี่ยที่โรงแรมนะคะวันนี้นอนที่ตรง Nikko Station 2 ณโรงแรมดีนะราคาอยู่ที่มา 3 เช้าให้ด้วยแล้วก็ สบายเตียงนุ่มดีนะคะเอามานอนได้เลยนะ แล้วก็ฝากกับ พอได้นะคะทักมานอนหลับ แล้วก็อยู่ไม่ไกลกับ สถานีณสถานีอยู่ตรงสถานีนะคะ ห่างกันประมาณ ไปดูกันก่อน เราขึ้นมานะ เป็น รถนะคะ ไปโรงงานที่นี่ โรงพยาบาลเสร็จแล้ว เบอร์ 7 นะถ้าจะมาสะพานชินเคียวแท้ๆยังมาไม่ถึงเลยอยู่ข้างนอกตรงนี้ ยังโดนบังอยู่สามารถเข้าไปได้ไหมอ่ะ พอเดินมาถึงตรงนี้นะคะก็ให้ซื้อตั๋วก่อนนะคนละ 300 เยนเท่านั้นเองค่ะแล้วก็สามารถดึง ประตูตรงนี้ได้เลยซื้อวันนี้เราสองคนคือ 3 คนแรกนะคะพี่ มาที่สะพานชินเคียวกันนะ สะพานนี้นะคะพ่อเรียกว่า เขาถือว่าเป็นสะพาน เทพเจ้าอะไรเนาะตามตำราตามตำนานตำนานก็คือเหมือนแบบเป็นงูนะคะที่พาดผ่านไปฝั่งนู้นฝั่งโน้น ก็จะเป็นในส่วนของศาลเจ้าต่างๆที่เดี๋ยวเราจะไปกันนะคะ สวยงามมาก ดูหนัง น้ำใสวันนี้ ความลงตัวนะคะก็คือ แสงสีแล้วก็ตัวสภานะสวยมากส่วนมากจะพาทุกคนเดินข้ามสะพานไปพร้อมๆกัน สะพานที่ไม่มีใครเลยนอกจากพวกเรา วันนี้เวลาประมาณ 8 โมงนิดนิด Baby ก็เขียวอยู่ตรงนี้ สะท้อนแสง reflex มากๆ ไม่ได้ทำงานมานะคะก็จะเจอกับวิวที่เลยหนูสวยมากคนสวยไหมเนี่ยกำลังเริ่มเปลี่ยนสีนะ ก็น้ำเนี่ย สวยมากๆเลยนะ หัวหน้าคะ รีวิว เราจะเดินไปที่ศาลเจ้ากันเนาะ อันนี้เดินออกมาแล้วนะคะกำลังจะข้ามไปฝั่ง ศาลเจ้าล้อพรุ่งนี้ก็สวยนะไปที่ไม่อยากเสียเงินเข้าไปนะคะก็มาถ่ายมุมนี้ได้นี่ ใบไม้ข้างหลังมันเริ่มแดงนะคะก็เลยได้ซื้อ สิ่งที่เป็นแบบสวยงาม ข้ามฝั่งมานะคะก็จะเจอกับหินก้อนนี้เลยเขียนว่า World trade นะคะเดี๋ยวเราจะเดิน รุ่นใหม่ ตรงนี้ไม่รู้เป็นอะไรเหมือนกัน ตอนนี้มาถึงที่แรกนะคะ หาก็คือวัด Windows 10 เดินขึ้นมา สูงใช้บันไดเยอะนิดนึงนะ ไม่อยากเดินบันไดก็ขึ้นรถบัสมาลง 82 ได้เลยนะคะตรงหน้าวัดเลย เริ่มจากพรุ่งนี้ละกันนะ ราคานี้น่าจะเป็นด้านหน้า วัดชิเทนโนจิ อันนี้เป็นเหมือนเป็นหอบ ต้องขออภัยเพราะว่า น่าจะไม่ถนัดแนววัดแม่วางมากนักนะคะ เห็นชมบรรยากาศและกัน เพลงมาถึงจุดให้ได้แล้วนะคะคนเยอะมากเลย เมนเดล ธรรมชาตินะคะ รู้สวยมากเลยอ่ะ เจดีย์แดง เดินเข้ามาด้านในหน่อยนะคะก็จะเจอกับ ตรงนี้เลยเป็นกระต่ายน่าจะเป็น เจดีย์สีทองนะจะซื้อบัตรเข้าไปตรงนู้น แต่ว่าข้างหน้านี้สามารถเขียนนะ คำอธิษฐานนะคะ 200เยนนุ้ยแล้วก็ เดี๋ยวจะเอาไป ปลูกไร่ น้ำแข็งมาเลย ไว้แบบนี้นะคะอธิษฐานของเรา พี่มาที่ศาลเจ้าแล้ว เมื่อกี้เข้าใจผิดน้อยนะคะ เจดีย์ทอง อยู่อันนี้ต้องเดินออกมาก่อนแล้วก็ เลี้ยวขวานะคะจะต้องซื้อตั๋วอีกคนนะ เขาบอกว่าเป็นประตูสวรรค์ สถาปัตยกรรมงดงามมากนะคะ สีแดงนะ วันนี้มาหาเราก็ นั่งรอเดินออกมาก่อนก็ได้เรื่อยๆนะคะจนมาถึงตรงๆเหมือนเดิมนะแล้วก็ มาขึ้นนะคะรถบัสเบอร์ 7 ป้ายเบอร์ 7 แล้วก็มาลงที่มา 3 เพื่อมาซื้อพุดดิ้งร้านดังมาก ลองกับหน้าตานะคะหน้าตาเป็นอย่างนี้ คนเพียบเลยอ่ะ ไงเข้ามาข้างใน รัศมี อันนี้เป็น Number One มี number two เสาวรีย์นะอันแรก เกมอะไรแบบนี้ เออจริงๆ พุดดิ้ง กินนมแ***จริงๆอร่อยอ่ะ ดีมาก อันนี้สั่งเป็นแบบนั้นนะ วันนี้ เดี๋ยวมาชิมได้ไงบ้างหาว่าเราชอบคนที่เหมือนกัน เมื่อคืนแน่นมากนะ ใครที่มากินหมูที่เขาซื้อมันขาวอ่ะ แล้วพรุ่งนี้ล่ะ จะบอกว่าที่ คิวยาวมากเลยอ่ะ งูสายพาน ไม่ธรรมชาติไปเลยนะคะเป็นแนวแบบวัดวังไปเลย ได้มา ที่นี่มันเจ๋งมากนะ มีทั้งเรื่องของ อาหารการกินนะคะมีเรื่อง แหล่งท่องเที่ยวต่างๆนะมันมีจุด ไฮไลท์น่าสนใจนะอยากให้ทุกคนได้มาเห็นด้วยตาตัวเอง แล้วก็อาหารหลายอย่างอร่อยมากนะ พุดดิ้งอะไรนะคะหรือว่าจะเป็นพวกฟองเต้าหู้ที่อยู่หน้าสถานีนะนี่หลายอย่างเลยนะคะมากันนะ ตั้งแต่เกิดมาเลย เดี๋ยวเจอกัน สวัสดีค่ะ

Read More  โรงแรมรถไฟสถานีหาดใหญ่ เป็นโรงแรมแห่งแรกของไทยที่อยู่ในสถานี