หากคุณกำลังมองหาที่พักที่สวยงามและหรูหราบริเวณเกาะกระบี่ ก็ไม่ควรพลาดที่จะสำรวจเซ็นทารา กระบี่ เดินทางไปยังรีสอร์ตนี้และตระหนักถึงความเป็นเอกลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบของสถานที่นี้ ในบทความนี้เราจะสำรวจรีวิวเซ็นทาราแกรดน์กระบี่เพื่อให้คุณได้รู้จักกับสิ่งที่คุณสามารถคาดหวังและประสบการณ์ที่คุณจะได้รับเมื่อเข้าพักที่นี่

เกี่ยวกับเซ็นทารา กระบี่

Review2019【เซ็นทารา แกรนด์ กระบี่】8,637฿/คืน CENTARA GRAND KRABI review Spa  Deluxe Ocean Facing เซ็นทารากระบี่ รีวิว - Pantip

เซ็นทารา กระบี่ เป็นรีสอร์ตหรูหราที่ตั้งอยู่บนชายหาดทรงเสาะแหลม เกาะกระบี่ รีสอร์ตนี้มีเอกลักษณ์ที่เฉพาะเจาะจงและออกแบบอย่างดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักที่ต้องการสถานที่พักที่สงบและเพื่อนบ้านกับธรรมชาติ องค์ประกอบสำคัญของเซ็นทารา กระบี่ คือสถานที่ตั้งที่ยอดเยี่ยมซึ่งให้การเชื่อมต่อที่ง่ายดายไปยังท่าเรือและจุดเริ่มต้นสำหรับการสำรวจเกาะกระบี่และสถานที่ท่องเที่ยวที่ใกล้เคียงอื่นๆ

ห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวก

Centara Grand Beach Resort & Villas Krabi ( เซ็นทารา แกรนด์ กระบี่ ) -  เที่ยวสบาย 9Booking

เซ็นทารา กระบี่มีห้องพักที่มีสไตล์และออกแบบที่สวยงาม แต่งตามความเป็นธรรมชาติและวัฒนธรรมของภูมิภาค ทุกห้องพักมีวิวที่สวยงามของมหาสมุทรและสิ่งแวดล้อมรอบข้าง คุณสามารถเลือกพักอยู่ในห้องพักตามชนิดที่คุณต้องการ เช่น ห้องพักที่ชายหาดหรือห้องพักที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวก คุณจะพบว่าเซ็นทารา กระบี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ร้านอาหารและบาร์ที่มีเมนูอาหารที่หลากหลาย สระว่ายน้ำที่มีดีลักซ์และบริการสปาที่น่าตื่นเต้น เซ็นทารา กระบี่ยังมีสถานที่จัดกิจกรรมและเหตุการณ์พิเศษที่มีให้บริการตลอดปี

การท่องเที่ยวใกล้เคียง

รีวิว โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า กระบี่ Centara Grand  Beach Resort & Villas Krabi กับ แม่ประนอม - Pantip

เมื่อเข้าพักที่เซ็นทารา กระบี่ คุณจะมีโอกาสสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวที่ใกล้เคียงอย่างง่ายดาย นอกจากที่จะได้เพลิดเพลินกับชายหาดสวยงามที่ตั้งอยู่หน้ารีสอร์ต คุณยังสามารถสำรวจเกาะกระบี่และสถานที่ท่องเที่ยวที่ใกล้เคียงอื่นๆ เช่น เกาะปอด้า หรือชมวิวทิวทัศน์ที่อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะภูเก็ต

ความคิดเห็นจากผู้เข้าพักก่อนหน้า

เซ็นทารา กระบี่ได้รับความรักจากผู้เข้าพักมากมายที่เข้าพักที่นี่ ความพึงพอใจของผู้เข้าพักอยู่ในระดับสูง ความสะอาดและการบริการที่ดีเยี่ยมเป็นสิ่งที่ถูกยกย่องมากที่สุด นอกจากนี้ยังมีการระบุถึงความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัวที่คุณสามารถพบได้ที่นี่

Read More  Yotaka @khanom รีวิวโรงแรมโยธกา ขนอม นครศรีธรรมราช

สรุป

รีวิว โรงแรมที่มีหาดส่วนตัว กระบี่ CENTARA Grand Beach Resort & Villas KRABI  - Pantip

ในการรีวิวเซ็นทาราแกรดน์กระบี่ เราพูดถึงรีสอร์ตหรูหราที่ตั้งอยู่บนเกาะกระบี่ ที่นี่คุณจะได้พบกับการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความสวยงามของธรรมชาติและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีคุณภาพสูง นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่ใกล้เคียงอย่างหลากหลายที่คุณสามารถสำรวจได้อย่างง่ายดาย

FAQs (คำถามที่พบบ่อย)

1. ครอบคลุมบริการอะไรบ้างที่เซ็นทารา กระบี่? เซ็นทารา กระบี่มีบริการอย่างมากมาย เช่น ร้านอาหารและบาร์ สระว่ายน้ำ บริการสปา ศูนย์ฟิตเนส และกิจกรรมพิเศษต่างๆ

2. อยู่ห่างจากสถานที่ท่องเที่ยวหลักมากน้อยแค่ไหน? เซ็นทารา กระบี่ตั้งอยู่ใกล้กับท่าเรือและสถานที่ท่องเที่ยวหลักในเกาะกระบี่ เช่น เกาะปอด้าและอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะภูเก็ต

3. มีกิจกรรมใดที่สามารถทำใกล้เคียงกับเซ็นทารา กระบี่ได้บ้าง? คุณสามารถทำกิจกรรมเชิงนำเที่ยวที่ใกล้เคียงได้มากมาย เช่น ดำน้ำทะเล เดินเรือชมหมู่เกาะ และการเล่นกอล์ฟในสนามใกล้เคียง

4. มีห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบที่เซ็นทารา กระบี่หรือไม่? ใช่ ที่พักในเซ็นทารา กระบี่มีห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบตามความต้องการของคุณ เช่น ห้องพักตามชนิดที่ต้องการ ห้องพักตามตำแหน่งที่ต้องการ และห้องพักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย

5. เซ็นทารา กระบี่เหมาะสำหรับกลุ่มคนใด? เซ็นทารา กระบี่เหมาะสำหรับทุกกลุ่มคน ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว คู่รัก หรือกลุ่มเพื่อน ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและการบริการที่เป็นมืออาชีพที่จะทำให้ทุกคนมีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม

Get Access Now: https://bit.ly/J_Umma

เซ็นทารา กระบี่ รีวิว / centara grand krabi review เซ็นทาราแกรดน์กระบี่รีวิว [VIDEO]

“อย่าลืมติดตามช่อง “”9ไปกับเมี่ยว”” ด้วยนะครับ:

Read More  โรงแรม "avagard" และ "Boxtel" ในสนามบินสุวรรณภูมิ​ l Suvarnabhumi​ Airport

/ @travelwithmeaw

► Facebook : https://www.facebook.com/9TravelwithMeaw
► Instagarm: https://www.instagram.com/suksan_happy/

#9ไปกับเมี่ยว #9travelwithmeaw #suksanhappy #ที่เที่ยวกระบี่ #ที่เที่ยวจังหวัดกระบี่ #โรงแรมที่กระบี่ #โรงแรมกระบี่ #โรงแรมที่จังหวัดกระบี่ #ที่พักกระบี่ #ที่พักที่กระบี่ #ที่พักที่จังหวัดกระบี่ #โรงแรม5ดาว #centara #centaragrand #Centaragrandkrabi #krabi #krabibeach #krabithailand #กระบี่ #ที่พักกระบี่ #โรงแรมกระบี่ #เซ็นทารา #เซ็นทาราแกรนด์กระบี่ #CentaraGrandBeachResort #VillasKrabi #ResortKrabi

เนื้อหาของวิดีโอ เซ็นทารา กระบี่ รีวิว / centara grand krabi review เซ็นทาราแกรดน์กระบี่รีวิว

สวัสดีครับเช้านี้เราอยู่กันที่สนามบินสุวรรณภูมินะครับพวกเรากำลังจะเดินทางไปที่จังหวัดกระบี่ ดีกันนะครับทริปนี้เอาแบบชิวๆสบายๆกันใช่ไหม ทั้งนี้เราพักกันที่เซ็นทาราแกรนด์นะครับที่กระบี่ก็เขานั่งรถนะครับ มาถึงที่อ่าวนางแล้วเดี๋ยวเราก็ต้องต่อเรือลำนี้เพื่อไปที่โรงแรมกันนะครับ ก็เหลือจะออกกันเป็นรอบๆนะครับโดยประมาณก็ซัก 1 ชั่วโมงก็จะออกสัก 1 รอบ เซ็นทาราแกรนด์จังหวัดกระบี่แล้วนะครับการเดินทางสะดวกสบายมากเลยครับก็ ก็มีรถ ของทางโรงแรมไปรับเราที่แอร์พอร์ตเดินทาง 30 นาทีนะครับแล้วก็ติด โรงแรม อีกแค่ 10 นาทีแล้วก็มาถึงที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์จังหวัดกระบี่กันแล้วนะครับก็รู้แล้วเนี่ย ไม่ได้อยู่บนเกาะส่วนตัวนะครับแต่ว่า เขาอยู่หลังเขานะครับเราเลยต้องนั่งเรือเข้ามานะครับ ก็เป็นโรงแรมที่มีชายหาดติดอยู่หน้าโรงแรมไปชายหาดส่วนตัวเดี๋ยวเราเข้าไปดูบริเวณ ไหนกันนะครับว่าห้องพักจะน่ารักขนาดไหนนะครับเราจะใช้ชีวิตกันอยู่ที่นี่ 3 วัน 2 คืนเลย กันมา บริเวณห้องพักค่อนข้างไกลแล้วก็สูงนิดนึงนะครับ เพราะว่าวันนี้เราพักห้องประเภท Ocean View มาม่าเลยครับ เดี๋ยวเราก็ต้องขึ้นสูงนิดนึง วันนี้ก็คือเล่น 106 นะครับเพราะเราเปิดประตูห้องพักเข้ามาก็ถึง ว้าวเลยนะครับเพราะว่าเราจะเห็นรู้เลยครับ วิวสวยมากนะครับบริเวณด้านนอกก็จะมี บริเวณด้านนี้เนี่ยจะมีเตียง 2 เตียงนะครับให้เราเอาไว้นอนอาบแดด เล่นนะครับที่เราอยู่ตรงนี้เนี่ย ก็คือจะเป็นโต๊ะไว้สำหรับให้เรานั่งทานอาหารกันเล่นๆนะครับ บรรยากาศบริเวณภายนอกนะครับ แต่ว่าที่นี่เนี่ย ก็บอกว่าเราหวังดี มากๆนะครับ วางสิ่งของมีค่าหรืออาหารการกิน ชนะ แน่นอนครับ เมื่อคืนมี 2 เตียงค่อนข้างที่จะใหญ่มากเขาเป็นเตียงขนาด 5 ฟุต นอนกันยัง ก็จะมีประตูอีกด้านนึงนะครับที่เราสามารถที่จะสไลด์ออกไปหน้า จริงๆนะครับ ที่สวยมาก ชั้นที่สูงที่สุดของรีสอร์ทแห่งนี้เลยนะครับ พี่ก็มีน้ำดื่ม เปิดให้เราตลอดทั้งวันนะคะ เขาใช้เป็นแบบ ขวดแก้วแบบ refill รักลูกนะ ไม่ได้เป็นปกติ ส่วนบริเวณนี้ ก็จะมี ชากาแฟนะครับแต่ว่า เอาเป็นแบบซอง นิดนึงนะครับ โรงแรมเนี่ย ก็จะไม่ค่อยโดนเท่าไหร่ ก็จะเป็นชักโครกนะครับ ส่วนของห้อง แล้วก็จะมีพวก ข้าวของเครื่องใช้ให้เรา ครบถ้วนเลยนะครับเท่าที่ผมอยู่ก็มี ปัญญาอ่อน ให้เราด้วยนะครับ อาบน้ำเสร็จก็จะเป็นแบบ ประตูบานไม้ตรงนี้เนี่ย บริเวณด้านล่างไว้เปิดไม่ได้ มองทะเลไปได้จ้ะ เช้านี้ก่อนที่เราจะลงไปทาน สบายดีครับเพราะว่าพระอาทิตย์ขึ้นแล้ว อยู่ที่บริเวณ สามารถที่จะมอง มาม่าได้เลยนะ เฟรม อยู่ที่สวยมากครับ โรงแรมนี้ก็ค่อนข้างเงียบ แต่ว่า กวนใจไปนิด ผมจะพาลงไป แต่งหน้าที่เราเห็นนี่เป็นเตชั่นผลไม้นะครับ น่าทานจังเลยเกาะมีอะไรครับ LINE เป็นทหารที่นี่หรอไม่น้อยหน้าที่ไหนเลยนะครับมีทั้งมีแก้มชุดอาหารเอเชีย ก็เป็นซีซั่นกาแฟสดนะครับ ทำให้เราดื่มกาแฟได้มีรสชาติมากขึ้น หมาตายนี่ ไม่ได้เลยนะครับคือขนมจีนนะครับมีทั้งขนมจีน น้ำยาแล้วก็ขนมจีนแกงป่า แต่เด็ก ข้าวหมูแดงหมูกรอบ ซึ่งเป็นห้องหาเมียอยู่ริมชายหาดเลยนะครับ หลังจากที่เราทาน อาหารเที่ยงนะครับอาหารทะเลแล้วก็หา ช่วงบ่าย ออเดอร์แล้วก็นั่งทานอาหาร บริเวณชายหาดนะครับเดี๋ยวตอนนี้ขอให้มันย่อยอาหารกันก่อน เดี๋ยวเก็บภาพบรรยากาศโดยรอบของสถานีให้ดูนะครับ ตอนนี้เราเดินไปเดินมาก็มาถึงสระว่ายน้ำส่วนกลางนะครับ ด้านหลังตรงนี้นะครับเป็นสไลเดอร์ ไม่ใช่แค่เด็กเล่นนะครับผู้ใหญ่ก็เล่นได้ อันนี้ก็เป็นบริเวณส่วนห้องอาหารห้องที่ 3 Siri เนี่ยเขามีทั้งซูชิ ราตรีนี้ก็มีปัญญา ให้เราได้เลือกทานด้วยนะครับ ก็เดี๋ยวคืนนี้ถ้ามีโอกาสก็จะลองแวะเข้ามา ที่เซ็นทาราแกรนด์จังหวัดกระบี่เนี่ยนะครับผมชอบนะครับ ติดต่อเลยความรู้สึกมันเหมือนจริงๆแล้วก็เงียบสงบสบายดีครับแต่ว่า เป็นห้องที่อยู่ในตึกนะครับจะไม่ค่อยมีเวลาสักเท่าไหร่ ผมเข้าห้องนี้เลยครับ ฟิตเนสนะครับอุปกรณ์มีไม่เยอะนะครับแต่ก็ครบทุกอย่าง

Read More  รีวิวโรงแรม​ U Nimman​ Chiang​ Mai​ ทำเลดีสุดย่านนิมมาน​ พาดู2ห้อง​ Premium​ Deluxe​ และห้อง​ Suite