หากคุณกำลังมองหาที่พักที่เงียบสงบและเป็นธรรมชาติ ในบรรยากาศที่สวยงามของเขาใหญ่ ที่พักที่ยอดเยี่ยมและแนะนำให้คุณพิจารณาคือ “Rancho Charnvee Resort Khaoyai” ที่ตั้งอยู่ในอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ในระยะทางที่สามารถเดินทางได้จากกรุงเทพฯ เพียงหนึ่งชั่วโมง ที่นี่คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม และประสบการณ์การเล่นกอล์ฟที่น่าตื่นตาตื่นใจ

เกี่ยวกับ Rancho Charnvee Resort Khaoyai

หนีเที่ยวกัน | Rancho Charnvee Resort Khaoyai | 17 มิ.ย. 66 Full EP |  Workpoint TV

Rancho Charnvee Resort Khaoyai เป็นรีสอร์ทระดับพรีเมียมที่ตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตของเขาใหญ่ โดยเฉพาะในส่วนที่มีอากาศดีและวิวที่สวยงามตลอดทั้งปี รีสอร์ทนี้ได้รับการออกแบบอย่างลงตัวเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักที่ต้องการความสะดวกสบายและการพักผ่อนที่ดีที่สุดในเขาใหญ่

ห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ Rancho Charnvee Resort Khaoyai

Rancho Charnvee Resort & Country Club Khaoyai, Pak Chong – Updated 2023  Prices

Rancho Charnvee Resort Khaoyai มีห้องพักที่ทันสมัยและสะดวกสบายให้เลือกมากมาย ทุกห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นเพื่อให้คุณมีความพึงพอใจในระหว่างการเข้าพัก นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่และฟิตเนสสำหรับผู้ที่ต้องการออกกำลังกายในระหว่างการพักผ่อน

กิจกรรมและสิ่งที่คุณสามารถทำที่ Rancho Charnvee Resort Khaoyai

หนีเที่ยวกัน | Workpoint TV

Rancho Charnvee Resort Khaoyai นั้นเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับคนรักกิจกรรมในแบบต่างๆ ที่นี่คุณสามารถเล่นกอล์ฟที่สนามกอล์ฟของรีสอร์ท ที่ได้รับความนิยมสูง หรือเพื่อสัมผัสประสบการณ์ธรรมชาติที่งดงามของเขาใหญ่ คุณสามารถเดินเที่ยวในสวนสนุกหรือเยือนไร่องุ่นใกล้เคียงเพื่อสนุกสนานกับครอบครัวและเพื่อนฝูง

การเดินทางไปยัง Rancho Charnvee Resort Khaoyai

Rancho Charnvee Resort Khaoyai ตั้งอยู่ห่างจากกรุงเทพฯ เพียงหนึ่งชั่วโมงเท่านั้น คุณสามารถเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวหรือใช้บริการรถรับส่งจากสนามบินใกล้เคียง การเดินทางสะดวกและง่ายต่อการเข้าถึงสถานที่ต่างๆในเขาใหญ่

สรุป

หนีเที่ยวกัน | Workpoint TV

Rancho Charnvee Resort Khaoyai เป็นที่พักที่น่าสนใจและน่าหลงใหลสำหรับการเที่ยวเขาใหญ่ ที่นี่คุณจะได้สัมผัสความเป็นธรรมชาติอันงดงามและความสะดวกสบายในระดับพรีเมียม อีกทั้งยังมีกิจกรรมต่างๆที่คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับครอบครัวและเพื่อนฝูง ไม่ว่าจะเป็นการเล่นกอล์ฟหรือการสำรวจธรรมชาติของเขาใหญ่ ดังนั้น หากคุณกำลังวางแผนท่องเที่ยวไปยังเขาใหญ่ รีสอร์ทนี้คือตัวเลือกที่คุณไม่ควรพลาด

คำถามที่พบบ่อย

1. Rancho Charnvee Resort Khaoyai มีอาหารเช้ารวมอยู่ในราคาหรือไม่? ใช่ อาหารเช้ารวมอยู่ในราคาของห้องพักที่ Rancho Charnvee Resort Khaoyai

2. ที่พักนี้มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายหรือไม่? ใช่ ที่พักมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรีสำหรับผู้เข้าพัก

3. สามารถเช็คอินกี่โมงและเช็คเอาท์กี่โมงที่ Rancho Charnvee Resort Khaoyai? คุณสามารถเช็คอินตั้งแต่เวลา 14:00 เป็นต้นไป และเช็คเอาท์ก่อนเวลา 12:00 ของวันถัดไป

4. Rancho Charnvee Resort Khaoyai มีบริการรับส่งสนามบินหรือไม่? ใช่ ที่พักมีบริการรับส่งสนามบินให้แก่ผู้เข้าพัก คุณสามารถติดต่อที่พักเพื่อจองบริการนี้ล่วงหน้า

5. สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงที่ Rancho Charnvee Resort Khaoyai คืออะไรบ้าง? ใกล้เคียงกับที่พักนี้มีสวนสนุก ไร่องุ่น และสนามกอล์ฟที่คุณสามารถเยือนชมและเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่างๆ

Get Access Now: https://bit.ly/J_Umma

ความเป็นจริงกับที่พักที่ยอดเยี่ยมและการบริการที่พร้อมให้คุณ ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนอย่างสุขสบายหรือการสนุกสนานกับกิจกรรมต่างๆ รีสอร์ท Rancho Charnvee Resort Khaoyai คือที่พักที่คุณไม่ควรพลาดเมื่อมีโอกาสเดินทางไปเขาใหญ่

หนีเที่ยวกัน | Rancho Charnvee Resort Khaoyai | 17 มิ.ย. 66 Full EP [VIDEO]

“รายการ หนีเที่ยวกัน
ทุกวันเสาร์ เวลา 09.00 น.
=========================================
ได้ทางช่อง เวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23
และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการได้ที่
เว็บไซต์: https://www.workpointtv.com
เฟสบุ๊ค: https://www.facebook.com/workpoint”

Read More  รีวิวที่พักพังงา 5 ดาว ติดทะเล "นาใต้ บีช รีสอร์ท แอนด์สปา"

เนื้อหาของวิดีโอ หนีเที่ยวกัน | Rancho Charnvee Resort Khaoyai | 17 มิ.ย. 66 Full EP

สวัสดีครับ มาแล้วครับหนีเที่ยวกันครับเช้าวันเสาร์แบบนี้ช่องเวิร์คพอยท์ 23 แล้วครับผมคุณภาคภูมิครับ วันนี้รับหน้าที่เป็นพิธีกรพาทุกคนหนีเที่ยวครับวันนี้เราอยู่กันที่เขาใหญ่เลยจะพาทุกคนนะครับ มาดูที่พักดีๆบรรยากาศยอดเยี่ยมที่สำคัญ Activity เขาสุดยอดมากๆครับตอนนี้เราอยู่กันที่แรงโชว์ชาญวีร์รีสอร์ท ครับบรรยากาศที่สุดยอดมากๆเลยเดี๋ยวจะพาไปดูด้านในโรบินสันคุยกับ แต่ตอนนี้ขอให้ MD รอก่อนครับถึงจะกำดีๆคืนนี้เลย รถคลาสสิคครับคุณสามารถขับเที่ยวได้ทั่วทุกอณูของโรงแรมแห่งนี้เลย เดี๋ยวขออนุญาตขับอีกคันนึงเพราะทุกคนดูครับ รถคลาสสิคเข้าเพียบเลย เดี๋ยวคันเหลือง ผมขออนุญาตขับสัก 1 ดอกนะครับพาไปดูบรรยากาศครับ กลับไปคนละทาง Stand alone ก็ไปดูที่พักพูดคุยถึงข้อมูล กันก่อนนะครับทุกคนครับนี่คือครูสอนครับสวัสดีครับ ผู้บริหารของที่นี่ เมื่อสักครู่เนี่ย ผมพาคุณผู้ชมเนี่ยขับรถคลาสสิค วนรอบเลยขนาดขับรถได้ยัง กว้างใหญ่ไพศาลเหลือเกิน สวยงามมากๆค่ะ Rancho ชาติมีรีสอร์ท ถามถึงชื่อก่อนครับความหมายที่มาที่ไป แฟนโชว์ที่มาจากคำว่าแรง ซึ่งแหวน แปลภาษาอังกฤษแล้วก็จะคล้ายๆกับคำว่า ป่านนี้ จะต่างกับความนิดหน่อยเพราะยังฟาร์มมันจะเน้นไปทางแบบ ผลผลิตกลุ่มฟาร์ม ลำตัด แหวนจะไปขายฟาร์มแต่ว่าจะเป็นสัตว์ที่เอาไว้ใช้งาน ทำไมนึง สกุลของครอบครัว เราตั้งใจให้มันเป็น Concept อย่างไร เสียงที่เป็น Concept ที่ เป็น ทุกกลุ่มที่เข้ามาได้ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวหรือว่าจะเป็น คู่รักครอบครัวเนี่ยมันจะไม่ใช่แค่สำหรับเด็กปกติเนี่ย คนจะคิดว่าครอบครัวนี้ เด็กมาเที่ยวแต่ครอบครัวของเราไหม นึกว่าจะเด็กมา เด็กก็มีอะไรทำพ่อแม่ก็สามารถ Enjoy ได้ด้วยนะ มีรองรับทั้ง คุณพ่อคุณแม่ มาทั้งครอบครัวทุกคนในครอบครัวพ่อแม่ลูก นะครับ พื้นที่กว้างใหญ่ มีห้องพักมีเยอะไหมคะ ห้องพักของเรามี 63 ห้องค่ะมีทั้งแบบห้องที่เป็นเป็นตัวตึก แล้วก็เป็นวิลล่า แบ่งเป็น 6 7 รวมไทย กลุ่มท้ายซึ่งวันนี้เดี๋ยวเราขอไปแอบดูหน่อยได้ไหม รำคาญเดี๋ยวคุณฝนจะให้ไว้ช่วยพวกเราด้วยนะครับเช้านี้ หนีเที่ยวกาญจนบุรีไปดูห้องพักกัน แต่ก่อนจะไป ห้องพัก แน่นอนที่นี่มี activity มากมาย หนึ่งในนั้นคือขับรถคลาสสิค ช้าไปแล้วค่ะ อีกหนึ่งอย่างเลยที่เป็นแลนด์มาร์คของที่นี่ครับด้านหลัง เป็นของเราครับนี่ มาๆๆ หมดกี่ตัวครับตอนนี้ ตอนนี้ประมาณ 15 ตัวค่ะ ถ้าเกิดมีตัวเล็กตัวใหญ่อะไร ตัวเล็กๆที่เราเห็นเนี่ยมีภาพ insert ให้ดูนั่นก็คือมาว่าเอาไว้เล่น เอาไว้ กิจกรรมให้เด็กได้สัมผัสกับสัตว์อะไรซึ่งเป็นม้าตัวเล็กๆมันก็ไม่ต้องอยู่ในคอกก็สามารถเดิน แต่ถ้าตัวใหญ่ก็อยู่ในห้องแบบนี้ ทราบมาว่า ฝึกให้เรา ขี่ม้าชมๆด้วยใช่ค่ะ เอาอย่างนี้ได้ไหม ผมเนี่ยไม่มีประสบการณ์เลยเกิดมาทั้งชีวิตไม่เคย ลองได้ไหมคะได้เลยค่ะวันนี้ลองได้เลยไม่มี ประสบการณ์วันนี้ก็ลองได้เลย มีผู้เ****วชาญสามารถ สอนคาบแรกก็ได้ด้วย โหตื่นเต้นจังเลยครับชื่อ Midnight Midnight ภาษี เดี๋ยวผมต้อง สีมิดไนท์ใช่ไหม คนที่ไม่มีประสบการณ์ หรือขี่มาไม่เป็นเนี่ย เริ่มต้นที่ 500 บาท 20 20 5 นาทีก็คือต้องทำไรเลยกินไม่เป็นไม่เป็นไรมีคนจูงมีคนคอยดูแลคอย อธิบายเรื่องมาแบบนี้ ในกรณี ที่ต้องการจะเรียนขี่ม้าเนี่ย ราคาจะอยู่ที่ แฟชั่นละ 1200 บาท แต่ถ้าซื้อเป็นคอร์ส 10 ชั่วโมงก็อยู่ที่ 10 จบหลักสูตร 10 ชั่วโมงโอทีมาได้เลยพี่กบพี่กบได้เลยได้แต่ว่าประสบการณ์จะต้องเก็บปลายทางค่ะ ขับรถอ่านไม่มีใช่ใช่ โอเคงั้นเดี๋ยวผมขอ เบื้องต้นแล้วก็ได้เลยครั้งแรก ในชีวิตเลยน้อง Midnight เนาะใช่สัตว์ เจ็บมาข้างหน้านิดนึงครับ แล้วก็จับ อ่านไว้ได้ แค่นี้เลย แค่นี้เลย Midnight pyro ยอดเยี่ยมเลยครับ เหมือนยักษ์ ไปขับรถเล่นๆมากกว่า ดีครับเขาดูเป็นแบบอ่อนโยนกับเขาไม่รีบ คือยังไง จะให้แบบว่าควบไปเหมือนบุญทิ้งหรอ ความรู้สึกก็คือให้น้องมีนายอ่อนโยนมากเลยตอนแรกคิดว่าขี่ม้าจะเรียกว่าดุดัน วันนี้อันนี้เป็นแบบว่า ชิวๆน้องวินัยก็น่ารักมาก นะครับได้ดื่มด่ำ Activity ไปแล้วเดี๋ยว พาไปดูห้อง ผลัดกันบ้างบอกเลยว่า ที่นี่สุดยอดมาก แล้วเดี๋ยวมี Voucher มา จะสุดยอดขนาดไหน ตามผมมา ตอนนี้ก็เข้ามาอยู่ในโซน ที่พักแล้วครับผมบรรยากาศยอดเยี่ยมมากๆ บริเวณโดยรอบ พรุ่งนี้เหมือนเป็นเหมือนสระว่ายน้ำ ใช่ค่ะ ซึ่งของเราที่เราจะไปจะเป็นห้องไทยที่เรียกว่าที่รักที่รัก นะครับไปดูกันดีกว่านะเช้านี้เที่ยวกันว่าห้องจะสวยขนาดไหน ดีลักซ์มาดูภายในกัน มันมี Concept นะเขาเรียกว่าอะไรก็ได้ของดีรัศมีจะเป็น European Cup ฝันดีนะคะ เป็นความคันทรีแต่ว่ายังมีความแบบว่ารักชื่อแล้วก็ ไม่ไม่มืดมากเกินไป ฉันไม่หนัก ยุโรปแบบชนบท ระเบียงส่วนตัวอารมณ์เหมือนเป็นบ้าเลยทุกคน ก็มีระเบียงส่วนตัวห้องแบบนี้ก็จะมี 2 2 view ก็คือจะได้ยินมีให้เลือกคือได้วิวนี้ วิวสระน้ำแต่ตัวห้องก็จะเป็นแบบเดียวกันค่ะ ไม่ออกมา บรรยากาศแบบนี้มีโชคดีว่าฝนตกบางๆออกมามันเลยดูกลมกลืนไปหมดเลย นั่งเล่น เช้านี้สุดยอด ด้านในก็ไปดูเตียงนอนเตียงนอนกันดีกว่านะเพิ่งโสด เสียงก็มีให้เลือกได้ 2 แบบก็คือเตียงใหญ่เตียงคู่นะคะอย่างห้องนี้ก็จะเป็นเตียงคู่ บรรยายเลยค่ะลองดูเลยค่ะ ว้าวสุดยอด ในกรณีถ้า ลูกหมา หาเพื่อนมาเพิ่มเติมเตียงนี่ได้นะ ได้ๆ เติมเต็มก็จะมีอยู่ค่าเติมตังค์อยู่ 500 บาทเตียงเสริม 1,500 นะครับปกติดีรักนี้ราคาเท่าไหร่ เริ่มต้นจะอยู่ที่ ประมาณ 40 4000 แต่ช่วงประมาณนะ ถ้าเสาร์อาทิตย์ก็อาจจะขึ้นนิดนึงคือช่วงไฮซีซั่นช่วงหน้าหนาว ครับผม ยอดเยี่ยมเลยครับช่วงนี้ความรู้สึก ยุโรป Country คุณสนบ่ ว้าวน้ำก็ไม่ธรรมดานะครับทุกคนครับที่นี่มันมีความไม่เหมือนใครอ่ะ มันคือสไตล์ยุโรป เหมือนกัน ผมอ่านไม่เห็นถึงตัวฝักบัวหัวฝักบัว ฮัลโหลไม่ใช่โทรศัพท์แบบวินเทจ Vintage Classic ไปหมดเลย ผมก็ใช้คำว่าคลาสสิคได้นะ Europe Classic Country นี่เป็นเพียงห้องไทแบคเท่านั้น ช่องทางที่ 2 ที่เราจะไป ครับทุกคนครับ นี่คือห้องพรีเมียร์ มันจะเป็นลูกชายที่สูงขึ้นมาอีกหนึ่งความรู้สึก ผมคือห้อง พูดดีเลย อันนี้คือพูดดียุโรปเลย เรียบหรูดูแพงสไตล์ยุโรป วินเทจเบาๆค่ะ แล้วก็เตรียมแต่ว่า เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็จะเป็นตัวใหญ่ จะไม่มีเตียง มากับครู มีภรรยา หนุมาน วิตามินเสริมได้ไหม ครับผมความแตกต่างก็คือห้องนี้ใหญ่กว่าใหญ่กว่าใหญ่กว่าค่อนข้างมาก นี่ๆ แล้วก็เฟอร์นิเจอร์ มากขึ้นด้วย สุดยอดเลยห้องนี้ล่ะค่ะ ห้องนี้ราคาก็จะเริ่มต้นที่ละหมาด คู่รักห้องนี้ ก็เป็นวิวสระน้ำเป็นตัวอย่าง ให้ดูสักที Access แปลว่า ก็ยังคงตามเป็นแบบ ระเบียงส่วนตัวไว้อยู่ เหมือนหน้าบ้าน จะบอกไป สระว่ายน้ำที่งดงามเหลือเกิน วันนี้ลงไปก็เล่นได้เลย นี่มันหน้าบ้านเราเอง ทางนี้ก็เหมือนโรงแรมออกด้านนี้ก็เป็น หน้าบ้าน โคตรเจ๋ง โคตรเจ็บ Living room ใช่ไหมอันนี้เขาเรียกวิ่งรูมหรือเปล่าใช่แต่มันไม่มีแบบนี้ขนาดเล็กก็รู้เพราะมันไม่ได้เป็นแบบนี้ ห้อง 1 นี่ เป็นไทยที่ 2 ที่เราดูกัน ใช่เมียนะครับใช้ต่อไปที่จะไปดูเป็น เป็นวิลล่าและ จะเป็นแบบ ต้องการความเป็นส่วนตัว อีกขั้นหนึ่งไปอีก ดีแคช 2 ห้องผมเอามากแล้วนะวิลล่าจะขนาดไหนก็ไม่รู้เชียว ได้เลย ช่วงนี้ก็จะเป็นเบลล่าและจะเป็นแบบวิลล่า 1 โอ้โห London ฟิวยุโรปเลยคุณสนใจก็จะเป็นแบบส่วนมากครอบครัวที่น่ารัก เสริมเตียงให้เด็กเหมือนกัน หรือว่าพ่อแม่ 2 อยากได้ พื้นที่ที่เป็นส่วนตัวมาก มาขึ้น ใจหวิวของ เอาทีละเรื่องนะคุณคุณสอนเราเข้ามาเรา อารมณ์ยุโรปจริงๆเลยอ่ะ ตรงนี้เขาเรียกเหมือน เป็นห้องเหมือนห้องรับรอง ฟิวมันได้ จริงๆอ่ะนั่งแบบว่า ดูโทรทัศน์ เปิดช่อง Workpoint 23 WiFi บรรยากาศด้านนอกก็เป็นดำธรรมชาติเดี๋ยวเราไปดูกันนะมาดูห้องนอนก่อนนะผมชอบ ชอบมากเลยอ่ะเหมือน ซิทคอมเรื่อง Friends ใช่แล้วก็ลุงไทยมีความพิเศษก็คือเรื่องของ service ก็คือพ่อเป็นวิลล่าเนี่ย จะเป็นมีรูมเซอร์วิสให้บริการรูมเซอร์วิสให้บริการ นิทานอาหารส่ง อาหารเช้าค่ะที่ได้หรือว่าสั่งอาหารเย็นทันที เสียงห้องที่เราไป 2 ห้องที่แล้วเนี่ยครับจะต้องแบบรบกวน ลูกค้าไปทานที่ห้องอาหาร พื้นที่มันเล็ก อันนี้ กริ่งเดียวเลย เหมาะมากกับการพาครอบครัวมา ผมว่า 2 คืนกำลังหมอด้วยซ้ำ กับบรรยากาศมันแตกต่างและไม่เหมือน ผมไม่เคยเห็น เมืองไทยแล้ว เอาแบบนี้เลยนะ ใครออกแบบ ทำไมเก่งมาก อันนี้ก็คือมีคนออกแบบ คนที่บ้าน ขั้นตอนที่เป็นรูป มึงก็ทำอีกแล้วเขาก็เขาก็ เป็นคนให้ Reference ให้ไอ้เดียร์มันชอบแบบไหน ที่ห้องที่จะให้พิธีกรที่ห้องนี้ หยอกๆๆ อันนี้สวยมากเตรียมเติมก็เหมาะควรมากนะครับบรรยากาศยอดเยี่ยมวันนี้ในห้องน้ำ ใช่ค่ะ ยอดเยี่ยมไปเลยผมไม่เคยเจอแบบนี้ ฟรีแบบนี้ยุโรป ผมว่าไม้ตายของเขาดีจริงๆไอ้น้อง ความสวยงาม มันสามารถดึง นี่คือระเบียงส่วนตัวของห้อง Villa 1 Bedroom ส่วนตัวจริงๆ อันนี้จริงไหมที่เราสามารถให้อาหารจระเข้ได้ด้วยใช่ไหม มันไม่มีอ่ะ สุดยอดเลย ซึ่งนี่ไม่ใช่ยังไม่สุด ชื่อว่า Villa 2 Bedroom เดี๋ยวพาไปดูดีกว่าจะได้เริ่มต้นจริงๆก็จะเป็นอยู่ที่แบบ 8000 ขึ้นไป แต่นี่คือเริ่มต้นแล้วแต่ช่วงเหมือนกันครับ เริ่มต้นประมาณ แอบถ่าย จะไปดูชุดเดรสลูกมั้ง ว่าจะ สุดยอดขนาด แค่นี้ตื่นเต้นมากแล้วนะ อันนี้คือห้อง Two Bedroom นะคะ Villa 2 Bedroom Bedroom Villa โอ้โห มันไม่เหมือนห้องเมื่อสักครู่เลยครับคุณสนมันมี 2 ห้อง ตรงนี้ มันแตกต่างเลยตอนแรกผมก็ดีใจแล้ว มันก็คงจะมีห้องเพิ่มอีกห้องนึง บริเวณวิ่งดูมันก็เป็นอีกแบบนึงแล้วก็แยกเป็น 2 ห้องนี้เหมาะควรกับการที่พาครอบครัวมา ใช่เพื่อน Outing อะไรก็ว่ากันไป ดูบรรยากาศยอดเยี่ยมเลย นะครับไปดูห้องก่อนได้ก่อนนี้เป็นห้องลูกนะทุกคนนะ โอ้โหสบายๆ เปลี่ยนคู่ชีวิต อากาศ ยอดเยี่ยมเลย จะไปดูห้องข้างหน้าบ้าน อันนี้ก็เป็นห้องตัวเอง เตียงเดี่ยวค่ะ ลิงใหญ่ก็จะไปอบอุ่นอบอุ่น คุณพ่อคุณแม่หน่อย เต็มที่เลยได้กี่คนนะครับคุณสนเล่นที่ห้องได้ 6 คนที่เติมเต็มได้อีก บอกว่าค่าแรงค่าบริการเตียงเสริมอยู่ที่ 1,500 บาท อาหารเช้าทุกคนเหมือนกันเหมือนกัน มันจะมีจำนวน เอาเงินจ่ายได้ปัญหาแต่ห้องเรียนเอาอีก 10 เตียงเสริมอะไรได้บ้าง อีก 2 อาทิตย์ได้ประมาณ วิลล่าวันนี้ มีกี่ห้องอ่ะ แบบวิลล่ามีทั้งหมด 8 ห้อง ยังไม่เหมือนกันเลยใช่ป่ะ เลยเอาเหมือน หมายถึงว่าถ้าเป็นวิลล่า 2 ห้องนี้ไม่เหมือนในส่วนของ สีหลายสีแล้วแต่คุณชอบผู้ชายแบบไหน ภูเบศรูปนี้ราคาเท่าไหร่ ต้นประมาณหมื่นสอง นี่ใครหรออยู่ในขายได้ ใช่เป็นที่นั่งเล่นนั่งเล่นมาพักผ่อนที่นี่แบบ 4 ปี ติดแต่ว่าไม่มีเงินก็ต้องทำงานกันหน่อยนะไม่งั้นจะมาดื่มด่ำ นะครับที่สำคัญที่สุดผู้ชมครับห้องอาหารและอาหารของเขาที่สุดยอดมากๆด้วย ชื่อว่าอะไรคะ เชฟโทนี่ ผมว่ายุโรป เดี๋ยวขออนุญาตไปฝาก ได้ค่ะยินดีเลยค่ะ ตอนนี้คุณโสภาผมมาอยู่บริเวณที่เรียกว่าโอ้โหนั่งจริง เขาเรียกว่าเป็นบ้าใช่ไหมคะใช่ชื่อว่าอะไรครับ ที่บ้านเธอเหรอ เปิดตอนช่วงตั้งแต่ 13:00 น 22:00 น ความพิเศษก็คือเราสามารถนั่งดื่มด่ำธรรมชาติเอาอาหารมาทานได้และดูหนังกลางแปลงด้วย วันนี้มี เที่ยวกันมาทั้งที ขอเป็นอาหารอิตาเลียนและกัน เป็นอะไรที่อยากเจอ Present ชื่อห้องอาหารว่าอะไร แชร์โซเนีย นะครับซึ่งคุณสนก็เรียกว่า เปิดให้เรานี่คือพระเอกและนางเอกของที่นี่เลย 2 เมนูตรงนี้รวม ขนมปังด้วย เล่นจริงๆ แล้วก็ไม่ได้เป็น Penicillin ตัวนี้ก็เรียกว่าโอเค กระเทียม พริกแห้งโอลีฟออยนะครับตัดด้วยกันแล้วก็ตัวนี้ก็จะ จะเป็นหน้าเบคอน อันนี้ก็เป็นคาโบนาร่าโรมาน่า จะเป็นจริง อย่างนี้ก็คือมัน จะไม่มีครีมนะ มันจะเป็นคำมาจากแพร่ ใช่แล้วก็ไม่ใช่ วาเลน อันนี้จะแปลกใหม่ สำหรับเรามากเลยใช่ที่เราคุ้นเคยบ้างแล้ว คือคุ้นเคยก็คือคาโบนาร่า ครีมเลย เอาแต่ใจอยากให้ลองชิมแบบนี้ หนีพ้นเสร็จลงไปที่ Robin คาโบนาร่าแบบอารมณ์แบบนี้อารมณ์แบบนี้ นี้ป้าพาหม้าย เป็นตัวที่มาถึงแล้ว ห้ามพลาด พาร์ม่าแฮม แบบ ทั้งหน้าเลยจุก ทำเอง อันนี้ขนมปังมาแล้วก็ให้ลูกสาวดูแล้วก็ นี่เลย 2 แบบที่ให้เลือกก็คือ กระเทียมแล้วก็เป็น OPPO สารภาพว่าผมตื่นเต้นกับทาน อาหารมื้อนี้มากต้องชิมนะลองชิมนะ เปลี่ยนแปลงคือ ทำเองทำเองใช่ไหม พญานาค แห้ง เกราะเบาๆพีทหอม ดีไปหมดเลย กินหมดเลยนี่น่าเกลียดไหมเนี่ยไม่น่าเกลียด บอกให้มาจริงๆ ผอมมากทุกคน คำหยาบนิดนึงนะทุกคนจะได้แบบดื่มดำไปพร้อมๆกันนะครับบายครับ อร่อย มีความเผ็ดกำลังดีพอเหมาะแล้วกลัวรสชาติมันเคลือบลงไปในเส้น แล้วเต้นดีมากเต้นมันมีความแบบนี้กำลังดีหนานุ่มกำลังพอเหมาะพอควร อร่อยมาก นี้ตอบโจทย์มากๆจานนี้ผมชอบ ลองอธิบายได้ไหม คาโบนาร่า ไม่มีครีม ความยากของมันคือทำยังไงให้ไขมันไม่มีไปแล้วมันไม่สูงจนกลายเป็น กลิ่นหอมๆละขออนุญาตนะกูสนเลยนะ เกมมินิ ว้าว คาโบนาร่า romana ทุกคน กิโลเมตร ว่าจะไปร้านไหน จะเจอจะเจอมึง อันนี้ดี อันนี้แตกต่างกันจะมีความครีมมี่ครีมมี่เบาๆ ชอบตรงที่ใส่แค่หมูลงไป เดี๋ยวโดนทุบมันเป็นสติ๊กเกอร์ของรสชาติดีจริงๆผมขายแต่ถูกใจผมที่สุดเลยนะ มีของหวานด้วยคุณสนจัดมาให้เราอันนี้คือ มันทำมาจากอะไร Singer ว้าว แล้วก็เราจะใส่สูท ขนมปัง ถามยายกูไม่ส่งถ้าสมมุติมีเหล้านิดนึง ขอเปลี่ยนเป็นเหล้าเยอะนิดนึงได้ไหม มันละมุนจริงๆคนมันลำบากแค่ช้อนสัมผัสรู้สึกได้เลยอ่ะ สิ่งที่เด็ดที่สุด ที่โดนผมเลยคือกลิ่นกาแฟความหอม แล้วก็ความ ของเนื้อของเขา เหล้ายังไม่ค่อยโดนเท่าไหร่ สักพักเดี๋ยวเอาของดีทั้งนั้นมีไว้เชื่อพี่ พิเศษให้ชาวหนีเที่ยวกันนะครับไปคลิกรับสิทธิ์ได้ที่ Facebook IG ของ หนีเที่ยวกันนะครับขึ้นให้ด้านล่างนี้เลย เรื่องอะไรพี่ เติมเข้าให้ผมหน่อยได้ไหม ใส่ถุงกลับบ้านให้เขาเลย เล่าให้ทุกคนฟังก่อนดิว่ามันมีหนังกลางแปลง แล้วก็มีป๊อปคอร์นอร่อยมากนิดๆโหลดที่ 3 นะที่ผ่านไป เพลินมากจริงๆนะครับยอดเยี่ยมทุกอย่างครับมาลองด้วยตัวคุณเองได้ วันนี้ขอบคุณมากคุณฝนที่โหมสละเวลามาพูดคุยกับเราเดี๋ยวมาเที่ยวกันได้นะครับเดี๋ยวเที่ยวกันมาก็ได้ นะครับ วันนี้หมดเวลาครับเช้านี้เที่ยวกันนะครับพบกันใหม่เสาร์หน้าเวลาเดิมช่อง Workpoint 23 แห่งนี้นะครับแล้วพี่ติ๊ก ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปเรื่อยๆ แต่จริงๆรายการดีๆแบบนี้นะพี่ปุ๊กพี่ลีนะ ต้องมีพิธีกรประจำแล้ว ไม่มีใครเหมาะควรเท่ากับ ผมอีกแล้วอันนี้ไม่ใช่ประโยคบอกเล่านะครับ ประโยคขอร้องครับฝนตกแรงมากเลยยังไงจ้างได้คิวยังว่างนะครับ พบกันใหม่เสาร์หน้าครับหนีเที่ยวกันครับสวัสดีครับ

Read More  W3 Hotel Hatyai โรงแรมหรูราคาสบายเป๋า กลางใจเมืองหาดใหญ่