บ้านในหมงเป็นที่พักที่มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างออกไปจากที่พักอื่น ๆ ในเขตระนอง มันเต็มไปด้วยความสงบและความเป็นธรรมชาติอันงดงาม ที่นี่คุณจะได้พบกับการผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับบรรยากาศธรรมชาติที่สวยงามของระนอง หากคุณกำลังมองหาที่พักที่เป็นศูนย์กลางของธรรมชาติและการผจญภัย บ้านในหมงในระนองเป็นที่พักที่คุณไม่ควรพลาด

บ้านในหมง@ระนอง บ้านเล็กกลางป่าใหญ่ นอนฟินอิงแอบธรรมชาติ - ชิลไปไหน

เมื่อคุณเข้าพักที่บ้านในหมง คุณจะได้พบกับเครื่องครัวที่มีความพร้อมสำหรับการใช้งาน เครื่องครัวที่สะดวกสบายและเครื่องใช้ในครัวที่ครบครันจะช่วยให้คุณสามารถปรุงอาหารได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สายและทีวีจอแบนยังมีให้บริการเพื่อให้คุณสามารถพักผ่อนและสัมผัสกับความสบายได้ตลอดเวลา

รีวิวที่พัก บ้านในหมง ที่พักระนอง ธรรมชาติมากๆ สงบ ผ่อนคลาย - YouTube

ที่พักในหมงในระนองมีการออกแบบมาอย่างสวยงามเพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับบรรยากาศธรรมชาติและวิวที่งดงามของระนองได้อย่างเต็มที่ คุณสามารถนั่งพักผ่อนใต้ร่มไม้หรือเดินเล่นในสวนที่มีพื้นที่กว้างขวาง เปิดรับการลมพัดสบาย ๆ และวิวที่สวยงามของธรรมชาติที่รอบตัว

กิจกรรมและการผจญภัยในธรรมชาติ

บ้านในหมงในระนองเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผจญภัยและกิจกรรมในธรรมชาติ เมื่อคุณอยู่ที่นี่ คุณสามารถเลือกที่จะล่องเรือไปในแม่น้ำหรือปั่นจักรยานเพื่อสำรวจสถานที่ในระนอง นอกจากนี้ยังมีที่พักใกล้เคียงที่มีการเตรียมพร้อมสำหรับกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การปีนเขา การตกปลา และการเดินป่า ทำให้คุณสามารถพักผ่อนอย่างเต็มที่และพบกับความสนุกสนานที่ไม่มีที่สิ้นสุดในธรรมชาติได้

บ้านในหมง" พักผ่อนสบาย ท่ามกลางธรรมชาติ จ.ระนอง | PaaPaii.com

บ้านในหมงตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญในเขตระนอง เพียงแค่ไม่กี่นาทีขับรถคุณสามารถเข้าถึงร้านอาหารและร้านค้าท้องถิ่นที่มีอาหารอร่อยและสินค้าที่น่าสนใจได้ง่าย นอกจากนี้ยังมีการบริการรถรับส่งที่สะดวกสำหรับการเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ในระนอง ทำให้คุณสามารถเข้าถึงสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย

สรุป

บ้านในหมงในระนองเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายและพักผ่อนในบรรยากาศธรรมชาติอันงดงามและสงบ เครื่องครัวและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีความพร้อมให้บริการให้คุณสามารถรับประทานอาหารและพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบาย ที่พักยังให้คุณสัมผัสกับกิจกรรมและการผจญภัยในธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ด้วยการเดินทางสะดวกและสถานที่ใกล้เคียง บ้านในหมงในระนองจะเป็นที่พักที่คุณจะต้องการกลับมาอีกครั้งในอนาคต

คำถามที่พบบ่อย (FAQs)

1. การเข้าพักที่บ้านในหมงต้องจองล่วงหน้าหรือเดินทางมาเช็คอินได้เลยหรือไม่? คุณสามารถเดินทางมาเช็คอินได้โดยไม่ต้องจองล่วงหน้า แต่เราขอแนะนำให้คุณติดต่อเจ้าของที่พักก่อนเพื่อตรวจสอบความพร้อมและการเข้าพัก

Read More  1 Day ทริปกินเที่ยว “แม่กำปอง” มาลองแล้วจะติดใจ อากาศหนาวทั้งปี! | MayyR in Chiangmai

2. บ้านในหมงมีการให้บริการอาหารเช้าหรือไม่? บ้านในหมงไม่ได้ให้บริการอาหารเช้า แต่คุณสามารถใช้เครื่องครัวที่พร้อมสำหรับการใช้งานเพื่อปรุงอาหารตามความต้องการของคุณเอง

3. สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงที่ควรเดินทางไปเยือนมีอะไรบ้าง? ใกล้บ้านในหมงมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะเซาท์แอนด์อันดามัน และชายหาดพังงา เพียงแค่เลือกสถานที่ที่คุณสนใจและเดินทางไปเยือนได้ง่าย ๆ

4. มีกิจกรรมอื่น ๆ ที่สามารถทำในบ้านในหมงได้บ้างหรือไม่? ในบ้านในหมงมีพื้นที่กว้างขวางและสวนที่สามารถใช้สำหรับกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การยิงธนู การแบดมินตัน และการเล่นเกมกีฬาได้

5. การเดินทางไปยังบ้านในหมงในระนองต้องมีรถส่วนตัวหรือไม่? ไม่จำเป็นต้องมีรถส่วนตัว คุณสามารถใช้บริการรถรับส่งที่มีให้บริการไปยังสถานที่ต่าง ๆ ในระนอง

รีวิวที่พัก บ้านในหมง ที่พักระนอง ธรรมชาติมากๆ สงบ ผ่อนคลาย [VIDEO]

“#บ้านในหมง 🍀 ที่พักระนองที่ใครไปก็ตกหลุมรัก
บ้านพักน่ารักสไตล์บ้านต้นไม้
และยังบรรยากาศดีแบบติดธรรมชาติสุดๆ
ถึงเวลาพาตัวและใจไปพักผ่อน ที่นี่เป็นอีกตัวเลือกที่เหมาะแก่การปล่อยใจใช้เวลากับธรรมชาติ
ที่พักมีความน่ารักสไตล์บ้านต้นไม้ มีหลากหลายแบบมากๆ ราคาเริ่ม 1,000
บรรยากาศโดยรอบคือใกล้ชิดธรรมชาติสุดๆ มีสายน้ำไหลผ่าน มีน้องหมา น้องแมว ให้ได้ทักทายเล่นกับน้องๆได้ เรื่องอาหารการกินก็ไม่ต้องห่วง เพราะเค้ามีคาเฟ่บ้านในหมงอยู่ในนั้นด้วย ใช้บริการได้อย่างสะดวกสบาย
วันหยุดนี้ปักหมุดเตรียมไปพักผ่อนแบบฟินๆกันที่นี่ได้เลย แล้วจะประทับใจจนอยากกลับไปอีกครั้งนะ
รีวิวเต็ม https://myenjoylifestyle.com/2022/07/…
===================
สอบถามและจองที่พัก : บ้านในหมง treehouse
โทร : 093-497-4999
#Enjoylifestyle #รีวิวที่พัก #ที่พักระนอง #บ้านในหมง #TreeHouse #Ranong #เที่ยวระนอง #bannaimong”

Read More  รีวิวโรงแรมใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ( โรงแรมแอทเรสซิเด้นท์ สุวรรณภูมิ )

เนื้อหาของวิดีโอ รีวิวที่พัก บ้านในหมง ที่พักระนอง ธรรมชาติมากๆ สงบ ผ่อนคลาย

Happy Happy เราเจอน้องแมวด้วยเข้ามาทักทายด้วย แมวสีขาว สวัสดีครับทุกคนตอนนี้เราอยู่กันที่บ้านในหมงจังหวัดระนองนะครับวันนี้ เราจะพาทุกคนไปดูที่พักที่เราพักกันที่นี่ มีทุกคนตอนนี้เราอยู่หน้าที่พักละ เดี๋ยวเขาดูให้แบบ บรรยากาศรอบก่อนพรุ่งนี้ไปร้านกาแฟ ถ้าใครโทรมาก็จะมีร้านกาแฟที่อยู่ด้านหน้าตรง ตรงทางเข้าด้วยนะครับทุกคนก็สามารถเข้ามาตรงนั้นได้ ตรงนี้ก็จะเป็นโซน พี่ ห้องพักซึ่งคนที่เข้าพักเท่านั้นที่สามารถเดินเข้ามาได้แล้วก็นี่ก็จะเป็นทางเดินไป ห้องพัก ที่ต่างๆนี่ที่พักของเรา เดี๋ยวรอเปิดประตูเข้าไปก่อนครับทุกหลังก็จะมีความเป็นส่วนตัวเราก็ มหัศจรรย์แห่งน้ำ อยู่ด้านหลังด้วยทุกคน น่าจะเป็นต้นก้ามปูไหม คนอะไรเนี่ยมันก็จะมีต้นไม้เขาก็จะปลูกต้นไม้แบบนี้ก็จะเป็นน้ำตก อยู่ด้านหน้าด้วยที่นี่ก็จะมีสัตว์เยอะด้วยนะมีน้องแมวน้องหมาเนาะ อันนี้เป็นบ้านพักของเรานี่มันจะมีเป็นแบบ 2 ชั้นไว้ดูดาว ข้างบนด้วยนะคะก็จะเป็นวันใด ขึ้นไปป่ะเดี๋ยวเข้าไปดู บริเวณรอบบ้านก่อนดีกว่า อารมณ์แบบว่าอยู่ต่างจังหวัด คือแบบซีดีนี้ก็คือฝนตกเสร็จแล้วก็บรรยากาศก็อิ่มว่า นี่ น้ำน่าเล่นมากเขาบอกว่าเล่นน้ำได้ด้วยนะ ดูดิปลามันแบบ เยอะมากเลย นี่ก็คือแม่น้ำน้ำยังไม่เยอะเท่าไหร่นะ ถ้าน้ำเยอะกว่านี้ก็น่าเล่นหน่อยแหละแต่ว่าตรงนี้ก็โอเคแล้วเนี่ยเราสามารถ ลงไปเดินได้เนาะ นี่แล้วก็นี่คือ ที่พักของเราวันนี้นี่เข้าเช้า เขาจะมาส่งประมาณ 8:00 น แล้วเราสามารถนั่งกินแล้วก็ มองวิวไปตรงฝั่งนู้นเลยเดี๋ยวเราเข้าไปดูบรรยากาศของห้องก่อน มีเราสามารถถอดรองเท้าตรงนี้ได้เนาะ นานๆเขาจะมีรถให้เรา ของอัลเลาะห์ เช็ค นี่เป็นไงทุกคนก็จะเป็นบ้านไม้แบบนี้นะที่จริงแล้วสิ่งอำนวยความสะดวกและค่อนข้างครบเหมือนกันเนาะ การ์ตูนขวาก่อนฉันขวามือเนี่ยเป็นทีวีแล้วก็มี WiFi ด้วยคน มี WiFi ที่นี่ด้วย มี ภาพชุดอาบน้ำผ้าเช็ดตัวใช่ไหมแล้วก็ มีพวกแก้วน้ำดื่มต่างๆนะ อยากกินได้หมดนี่มีทีวีด้วยนะ ตอนนี้ก็คือ เตียงนอน ที่ที่มีเตียงนอนด้านบนด้วยนะเป็นที่ดูดาวทุกคนดูบรรยากาศก่อน พักอยู่ห้องน้ำก่อนไฮไลท์ ว้าวเป็นทุกคนก็มีไดร์เป่าผมให้ด้วยนะแล้วก็แบบคัตตอนบัตก็แบบ สำลีลายต่างๆเดี๋ยวก็มี อันนี้ก็คือชักโครก อ่างล้างมืออ่างอาบน้ำมีเครื่องทำน้ำอุ่นให้เรียบร้อยเลย ยาสระผมแชมพูมีหมดเลยนี่ ใครสามารถอาบน้ำเป็นแบบ ธรรมชาติอ่ะดูดิก็จะไปแล้วก็อาบน้ำ ทางกลางธรรมชาติแบบนี้ชอบมากเลยนะ ห้องน้ำแบบโอเพ่นแอร์แบบเนี่ยมีเขาอาบน้ำด้วย อันนี้ก็คือบรรยากาศของห้องน้ำที่นี่ อยากให้ดูกันอีกสักรอบ นี่เป็นประมาณนี้แล้วก็ ฝั่งนี้ก็เป็นเตียงนอน ทุกคนแล้วก็ วิวฝั่งที่เราไปเมื่อกี้ก็จะเป็นแบบนี้เนาะ ก็สามารถนั่งเปิด พรุ่งนี้ได้แน่ๆร่มเย็นมาทุกคนสามารถนั่งเล่น ตรงนี้ชิวๆเนาะแล้วก็ตรงนี้ก็จะเป็น ที่เป็นธรรมชาตินั่งจิบกาแฟนั่งกินนู่นกินนี่คุยกันไปเนาะบางกะปิหวานกับแฟนหรือว่ามากับเพื่อน สนุกเหมือนกัน จะพาไปชั้นบนนิดนึง มีทิชชู่นะที่เสียบปลั๊กโคมไฟโคมไฟมีหมดเลยที่แขวนผ้าตรงนี้นะครับ บนถนนก็ระวังนิดนึงนะเพราะว่ามันก็ค่อนข้างฉันเหมือนกัน สืบ บุคคลชั้น 2 จะเป็นประมาณนี้กลางคืนก็นอนดูดาวเลยเนาะ นอนอยู่ไปฝั่งนู้นก็จะมีพัดลมให้เรา 1 ตัวแล้วก็ มีเหมือนที่นั่งเล่นน่ะตรงนี้น้องไปที่ห้องน้ำพักได้ 2 คนก็คือจริงๆอ่ะเราก็นอนข้างล่างนั่นแหละที่สำคัญ ห้องนี้เขาก็มีแอร์ด้วยนี่ ลักษณะแบบนี้ ห้องนี้คือห้องอะไรใช่ไหมทุกคนอยากรู้ตัวแป๊บนึงทุกคนดูคำสั่งไว้ก่อน เดี๋ยวระวังนะ นี่เขาก็จะมีแผน ที่จริงๆแล้วอ่ะมันใหญ่กว่าที่เราคิดมากเลย เราอยู่ ตรงนี้ก็คือที่ หาที่จอดรถแล้วก็ที่เช็คอินก็คือตรงนี้เนาะ เราก็ราวๆอยู่ตรงหลังร้านกาแฟก็คือบ้านหมายเลข 5 นี่ก็คือบ้านหลังคาดาวเราก็อยู่บ้านหลังคา จริงๆอ่ะ มันมีหลายห้องมากเลยเนี่ยบริเวณนี้ก็จะมีบ้านระเบียงขาวบ้านปีกไม้บ้านระเบียงโนนผึ้ง มีหลายที่มาก แล้วก็มีลานจอดรถตรงนี้ด้วย คนข้างซ้ายเนี่ยหนูก็มีอีกเยอะอ่ะตอนแรกนึกว่ามีแต่ฝั่งนี้มีฝั่งนี้ด้วย ตรงนี้เป็นแบบ คลองจะพาไปดูนะ แล้วก็ด้านซ้ายก็จะเป็นหนี้ มีบ้านกระท่อมไม้สนบ้านต้นไม้น้ำมีอ่างพื้นใช้น้ำร้อนมีบ้านน้องแมวด้วยแล้วไข่ไก่โรงเรือนเพาะชำ เดี๋ยวพาไปดูอีกทีนึงทุกคน ดูบรรยากาศไปก่อน สวยมาก เนี่ยรำคาญตรงนี้เขาบอกว่าเราสามารถมาเล่นได้แล้วก็ Happy ที่เป็นหมาตัวใหม่ของเฮียเขาก็ชอบมันเล่นอะไรเนี่ย จะพามาดูรำคาญตรงนี้ก่อน ว้าว วันนี้น้ำเล่นได้มีปลาเต็มเลย แล้วก็ตรงหัวหน้าก็จะเป็นส่วนที่พัก นอนตรงนี้มี 4 ขาดูหวยหนูน้ำมันปตทนอนอยู่ตรงนู้น ตอนนี้มีสินค้าด้วยนะทุกคนดูน่าเล่นมากเลยอ่ะ เราก็ต้องมีใช้เล่นแล้วก็นั่งถ่ายรูป ตรงนี้เป็นทางเดินไปที่พักอื่นๆทุกคน ป้องกันก็คือสถานที่ไปคาเฟ่ทุกวันแล้วก็อยุธยาทางลงรถที่เรา ไปห้องพักของเรา Happy น้องหมาประจำที่พัก ก็เห็นว่าน้องเล่นน้ำ Happy หมู่บ้าน โหนี่ก็คือบ้านหลายหลังน่ะ เส้นทางเดินไป มันเป็นบ้านต้นไม้นะทุกคน ที่พักมันก็จะล้อมรอบมันก็จะมีที่พักหลายแบบมากเลยทุกคน เขาก็จะมีทางเดินแบบนี้นี่เรากำลังไปหาน้องแมวก่อน โห เพิ่งเห็นว่าเจ้านายเขาก็ทำเป็นแบบศาลาตรงนี้ด้วยนะ แต่ว่าน้ำมันยังน้อยอยู่ เจอน้องแมวด้วยเข้ามาทักทายด้วยสีขาว น่ารักมากครับขอเคลียร์หนี้อยู่แถวบริเวณสวนต้นไม้เนี่ย เอาสีดำนะจ๊ะคนน่ารักมากเดี๋ยวขอดูน้องแนทเอากัน บ้านแมวด้วยนะตรงนี้ รักนะจุ๊บๆ น้องเขาน่ารักมากแล้วก็จะเป็นส่วนที่พักของแต่ละทีละคน มีเยอะเลย นี่เป็นบ้านต้นไม้หรือคนดิ วันที่เท่าไหร่อ่ะดีมากหรือคนบางทีเราไม่ได้เข้ามาใช่ไหม เราก็จะไม่ได้เห็นอะไรขนาดนั้นน่ะดูดิ ห*สวยมาก อ่างอาบน้ำศพคือเราสามารถจองจากที่นี่ได้นะ เขาก็จะมีโซนแช่น้ำตรงนี้เป็นที่เฉพาะเลย บรรยากาศแบบนี้ทุกคน แชร์แล้วก็ถ่ายรูปดีงามแบบนี้ สวยมากทุกคนดูดิ วันนี้เอาเป็นว่ารอดูบรรยากาศเพียงเท่านี้ก่อนนะทุกคนสำหรับ คนที่อยากจะดูก็จะคล้ายเพจของแป๊บให้ด้วยนะทุกคนวันนี้ก็ฝากไว้เพียงเท่านี้นะ ขอบคุณทุกคนมากเลยครับสวัสดีครับบ๊ายบาย

Read More  ชีวิตสโลไลฟ์กับวิวหลักล้านที่ศรีปากประ บูทีค รีสอร์ท ต้องลองสักครั้ง (พัทลุง 2/5)