เมื่อคุณกำลังมองหาที่พักที่สนุกสนานและผ่อนคลายใจในประเทศไทย ที่พักริมคลอง ฟีลดี คือที่ที่คุณควรพิจารณาอย่างแน่นอน ไม่ว่าคุณจะออกเดินทางคนเดียว มากับครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ที่นี่คือสถานที่ที่น่าตื่นเต้นที่จะไปสัมผัสประสบการณ์ที่ทะเลเลย์แบบแท้จริง ในบรรยากาศที่เงียบสงบและเพียบพร้อมกับความสะดวกสบายที่คุณต้องการ

ที่พักที่มีความหมายอย่างลึกซึ้ง

ที่พักริมคลอง ฟีลดี เหมือนไปเที่ยวทะเลเลย | อาสาพาไปหลง - YouTube

ที่พักริมคลอง ฟีลดีเป็นสถานที่ที่ให้ความหมายอย่างลึกซึ้งแก่ผู้เข้าพัก ที่นี่ไม่เพียงเป็นแค่ที่พักธรรมดา แต่เป็นที่พักที่สร้างขึ้นมาเพื่อเติมเต็มความสุขและความผ่อนคลายให้กับผู้ที่มาพักอาศัย คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การเข้าพักที่ไม่เหมือนใครเพราะทุกสิ่งที่เตรียมไว้ให้คุณถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อให้คุณมีความสุขและความพึงพอใจในการเข้าพักของคุณ

การเดินทางสะดวกสบาย

ที่พักริมคลอง ฟีลดีตั้งอยู่ในตำบลริมคลอง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ที่ตั้งที่แสนสง่างามนี้ทำให้การเดินทางไปยังที่พักนั้นสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ถ้าคุณมาจากกรุงเทพฯ คุณสามารถเดินทางไปที่พักได้โดยใช้รถยนต์ส่วนตัว ระยะทางประมาณ 70 กิโลเมตร ซึ่งใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.5-2 ชั่วโมง และถ้าคุณต้องการเดินทางโดยสาธารณะ คุณสามารถใช้บริการรถบัสหรือรถไฟฟ้าที่มีอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง

ห้องพักที่สะดวกสบายและสวยงาม

ที่พักริมคลอง ฟีลดีมีห้องพักที่สะดวกสบายและสวยงามมากมายให้คุณเลือกตามความต้องการของคุณ ห้องพักที่นี่ออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ทุกห้องพักมีวิวที่สวยงามของธรรมชาติริมคลองที่จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายใจได้อย่างแท้จริง

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในที่พัก

ที่พักริมคลอง ฟีลดีให้ความสำคัญกับความพึงพอใจและความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ดังนั้นคุณจะพบว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในที่พักที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ที่นี่คุณจะได้พบสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับทุกความต้องการของคุณ เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี โทรทัศน์จอแบน โต๊ะทำงาน ตู้เย็น และอื่น ๆ

อาหารและเครื่องดื่มที่อร่อย

ที่พักริมคลอง ฟีลดีจัดเตรียมร้านอาหารและบาร์ที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มที่อร่อยอย่างครบครัน คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์การทานอาหารที่สดใหม่และอร่อยตราบใดที่คุณพักอาศัยที่นี่ ทั้งนี้คุณยังสามารถเลือกทานอาหารจานด่วนหรือเมนูพิเศษที่พักมีให้บริการ และอย่าลืมลองเครื่องดื่มสดชื่นที่มีให้เลือกมากมายเช่นกาแฟ ชา น้ำผลไม้สด และเครื่องดื่มอื่น ๆ ที่จะทำให้คุณสดชื่นตลอดวัน

กิจกรรมที่น่าสนใจใกล้เคียง

ที่พักริมคลอง ฟีลดีตั้งอยู่ในบริเวณที่มีกิจกรรมท่องเที่ยวใกล้เคียงมากมายที่จะทำให้คุณไม่น่าเบื่อในระหว่างการพักอาศัย คุณสามารถเข้าชมวิถีชีวิตท้องถิ่นที่นี่ หรือเข้าร่วมกิจกรรมท่องเที่ยวและกิจกรรมต่างๆ ในพื้นที่ใกล้เคียง ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวสถานที่ประวัติศาสตร์ สวนสัตว์ ตลาดนัด หรือกิจกรรมกลางแจ้งที่น่าสนุกสนาน

สถานที่ท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียง

ที่พักริมคลอง ฟีลดีเป็นที่พักที่ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในพื้นที่ คุณสามารถเดินทางไปเยือนสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในบริเวณใกล้เคียงได้รวดเร็วและสะดวกสบาย เช่น

• พิพิธภัณฑ์เรือรบซึ่งเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในศรีราชา
  • พิพิธภัณฑ์ท้าวพระยาแม่น้ำเจ้าพระยาศรีสุนทร
  • ฟาร์มนาคนิวาส
  • วัดพระยานาคประสิทธิ์

วิถีชีวิตและวัฒนธรรมท้องถิ่น

ที่พักที่คลองฟีลดี เหมือนไปเที่ยวทะเลเลย

การเข้าพักที่ริมคลอง ฟีลดียังเป็นโอกาสที่ดีในการสัมผัสวิถีชีวิตและวัฒนธรรมท้องถิ่นของชาวพื้นที่ คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครในการได้แบบใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นการเรียนรู้วัฒนธรรมการประดิษฐ์เครื่องนักบวชของชาวท้องถิ่น การเยี่ยมชมวัดที่สวยงาม หรือการเข้าร่วมงานประเพณีที่นี่จัดขึ้น

สรุป

ที่พักริมคลอง ฟีลดีเป็นที่พักที่น่าตื่นเต้นที่มอบประสบการณ์การเข้าพักที่หลากหลายและน่าทึ่งใจให้กับผู้ที่มาพักอาศัย ที่นี่คุณจะได้พบกับความสะดวกสบาย ความสวยงาม และความสุขที่ไม่เหมือนใคร อย่างเหมือนไปเที่ยวทะเลเลย์แบบแท้จริง ที่นี่เป็นที่ที่คุณไม่ควรพลาดเมื่อคุณมองหาการผ่อนคลายและการเพลิดเพลินกับครอบครัวและเพื่อนฝูงของคุณ

FAQ

1. สามารถทำการจองที่พักล่วงหน้าได้หรือไม่?

• ใช่ คุณสามารถทำการจองที่พักล่วงหน้าได้ผ่านช่องทางการติดต่อที่ระบุไว้ในเว็บไซต์หรือติดต่อทางโทรศัพท์

2. มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายในห้องพักหรือไม่?

• ใช่ ที่พักริมคลอง ฟีลดีมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายให้คุณใช้งานฟรีในห้องพักทุกห้อง

3. ที่พักนี้มีบริการรับส่งสนามบินหรือไม่?

• ใช่ ที่พักริมคลอง ฟีลดีมีบริการรับส่งสนามบินให้บริการแก่ผู้เข้าพัก

4. ที่พักอยู่ใกล้แหล่งช้อปปิ้งหรือไม่?

• ใช่ ที่พักริมคลอง ฟีลดีอยู่ใกล้แหล่งช้อปปิ้งและสถานที่ชอปปิ้งชั้นนำในพื้นที่

5. ที่พักนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับครอบครัวหรือไม่?

• ใช่ ที่พักริมคลอง ฟีลดีมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะสำหรับครอบครัว มีพื้นที่เล่นเด็กและกิจกรรมต่างๆ ที่เหมาะสำหรับครอบครัว

ที่พักริมคลอง ฟีลดี เหมือนไปเที่ยวทะเลเลย | อาสาพาไปหลง [VIDEO]

“ที่พักริมคลอง ฟีลดี เหมือนไปเที่ยวทะเลเลย

ตลาดน้ำใกล้กรุงเทพ หลาย ๆ คน คงลืมชื่อ ”ตลาดน้ำตลิ่งชัน” ไปแล้ว วันนี้อาสาพาไปหลงผ่านมาแถวคลองบางกอกน้อยพอดี ก็เลยแวะมาเที่ยวกันซะหน่อย ที่นี่ของกินมีครบเลยนะไม่ว่าจะของคาวหรือหวาน แถมยังมีพ่อค้าแม่ค้าพายเรือมาขายของแบบตลาดน้ำดั้งเดิมอีกด้วย

มาเที่ยวแถวคลองบางกอกน้อย ผมก็ได้เจอกับโรงแรม W1@Bangkoknoi โรงแรมสไตล์ไทยโมเดิร์นแต่ก็ยังคงความกลมกลืนกับท้องถิ่น บรรยากาศดี เหมาะกับการมาพักผ่อนง่าย ๆ ใกล้กรุงมาก ที่นี่เค้ามีห้องพักให้เลือกถึง 6 แบบ สิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครัน กิจกรรมก็มีให้ทำไม่เบื่อ เป็นโรงแรมดีใกล้กรุงที่ให้บรรยากาศเหมือนต่างจังหวัดสุด ๆ เลย”

Read More  พาลูกๆนอนรร.5ดาว โรงแรมRayong Marriott Resort and Spa(รีวิวระยองแมริออทรีสอร์ทแอนด์สปา)#ระยองแมริออท

เนื้อหาของวิดีโอ ที่พักริมคลอง ฟีลดี เหมือนไปเที่ยวทะเลเลย | อาสาพาไปหลง

เล่าเส้นเล็กกะปิค่ะเราทำเล็กกะปิไปค่ะ ลิ้น แม่เรียกชื่อลูกอีกแล้วนะอีทีนี้ โดยไม่ใช่ตัวพี่ไม่ใช้มือพยุง ขมิบ 1 2 ซั่ม มึงก็ไม่เอาหรอ ส่งตัวเองไป วันนี้ออก พี่มีภารกิจราคา ซึ่งจริงๆตั้งแต่รู้ว่าทางคุณปลายนะคะจะทำร้านหมูกะทะชิ้นโบว์แดง ป้ามาตลอดด้วยกัน 2 ไอจี กุหลาบ วัดเขาไม้สเปอร์ คิดว่าคุณปลาเนี่ยเขาบอกมีการลงไอจีว่าใกล้จะเปิด แล้วเราก็เห็นไม้อัดเหล่านี้ อะไร เขารู้แล้วจะมา เขาเตรียมรอเลยเว้ย มึงมึง ป๋าก็จะหลุด ตาเริ่มไม่เท่ากันนี่หรอกนี่แหละเขาเตรียมตัวต้อนรับจริงๆตอนนี้ร้านเขายังไม่ แต่คิดว่าระดับคุณป้าเขาต้องมีการรันระบบใน Line พอเราเข้าไปเด็กในร้านก็จะเข้าใจว่าคุณปลาเชิญเรามา สีหมอก แด่แล้วเด็กเวลานี้ก็จะยุ่งมาก จนไม่กล้าโทรบอกลา ก็จะไม่มีใครรู้ว่าเราอ่ะเป็นกำมะลอ มึง ข้างในอีกโลกหนึ่งเว้ย ตามมาอีกโลกนึงอ่ะโลกของกระทะ พี่น้องกำมะลออย่างเรา มึงอยากกิน มึงก็ไม่รหัส มึงมีคนเปิดมีคนเปิด มีคนจะเปิด บังเอิญกลับบ้านแล้ว ตอนมึงกดรหัส คือเขาอยู่ข้างในทาเนี่ย ขนาด ปั๊มน้ำมันเลยค่ะสวัสดีค่ะ แจ้งคุณปลาไว้แล้วค่ะ เขาบอกให้มาทานได้เยอะๆเลย เขาบอกเลือกโต๊ะเองได้เลย ก็อยากให้เห็นตอนนี้จริงว่ามันแบบอันนี้ก็เก็บเอาไว้ให้แขก รายนี้คือทาสียังไม่แห้ง อะไรที่เอาไปนั่งตรงนี้เดี๋ยวไปดูข้างหน้า ราไวย์ค่ะ คุณปลาบอกว่าให้มา ตรงนั้นที่มีคนชรากินเยอะได้ไม่น่าเกลียดเพราะว่ามีไฟด้วย ไม่มีใครรู้เลยว่าเราจะมา เราอยู่ที่ ทรมานเนี่ยเขายังไม่เปิดหรอกเขานั่นแหละ ก็เห็นบอกว่า เงียบเลยอ่ะ เขามีเมนูยังออกมาแล้ว HP ตอนที่เรามาเมนูยัง ดังนั้นนะสิ่งที่เราจะสั่งในวันนี้ นี่คือคนไม่กินเนื้อนี่คือคนที่กินเนื้อดังนั้นจะมีทาง เซ็ตหมูเส้นเนื้อเซ็ตทะเล ฟินิตี้ไง อันนี้คือตาแบบเขาใช้ทองแดง อ๋อ ปกติ มันเป็นอย่างนี้เวลาเราไปกินหมูกระทะหรืออะไรเงี้ย ตรงนี้มันจะเล็กเกินกว่าเราช้อน เวียดนามกิน เราต้องเอาหมึกเอาปากลงไปนี้เราไม่ต้องไปทำงานแล้ว เฮ้ยมาดูน้ำจิ้มไก่มี 3 แบบ เราไปอันไหนก่อน อังกาบหนูน่าสน เราจะมี 3 แบบ ขอบคุณมาก เหมือนกัน ลาวนวล วันนี้ เรานานๆ จักรวาล อันนี้เป็นเครื่องดื่มมาแล้วก็ขึ้น เมื่อกี้จะเอาอะไรให้แม่กินหรือเนี่ยนะ เอาลิ้นจี่มาให้ออก สวยมาก คุณโยมไปหมด กดไปเลย แล้วเขาตามมึงมึง ให้เขากระจาย แล้วสีจะกลายเป็นสีชมพูกดน้ำ กินแล้วนะ น้องลิ้นจี่ชื่อลิ้นจี่ลิ้นจี่โซดาอร่อยมาก อะไรคะนั่น ขนมจีน Where are you แล้วตอนนี้เรายังไม่ให้เขาสุดท้ายเพราะว่า กระทะเขาจะร้อนเร็วมากถ้าไม่มาเราเคยไปร้านไหนล่ะเขาเลยชะอำให้เราขนาด อมยิ้ม ของน้าก็เป็นยังไงนะมึงรีบหรอ ใช่ๆที่มันกินกับพริกเกลือ เอารหัสผู้เข้าชม เล่าเส้นและกะปิค่ะเราจำเป็นและกะปิไปค่ะ แล้วมันเป็นแบบเส้นเล็กนี่ลูกกำลังดีนะคะ ไม่ต้องมีเนื้อสัตว์เลยกะหล่ำอร่อยมากเราก็เหมือนกินตำกะปิที่แบบเส้นเล็กที่ใส่ไปกำลังดี แชทมานะคะ เส้นเล็กปลาค่ะเมื่อกี้เล็กปลาร้านะคะ ปุ้ยเตี้ยเป็นฉายาในปลาร้า แล้วนะ มาดูกันว่าตายไหม อร่อยมากๆเป็นอาหารตาเหมือนหมี่โคราช อันก่อนหน้านี้ก็เลยเอามาเลยว่ะ กากหมูอ่ะ เราชอบกินกากหมู หมักหมูมึงอะไรนะ ข้าวผัดเกลือใส่กากหมู ลองข้าวผัด เราลองหา อพาร์ทเม้นท์ เขาก็ไม่มั่นใจว่าแม่แบบ เกือบ ข้าวผัดใส่เกลือกับหมู มันทับด้วย ให้ลูกมึงวันนี้เก็บทำข้าวไปไม่ต้องสั่งข้าวสวย เรามาถึงเมนูนึงที่เมื่อกี้อ่านชื่อแล้วก็กรี๊ดแล้วอันนี้คือมาม่าผัดไข่กุ้งค่ะแล้วทีนี้คือ นึกอยากจะมีกะ อยากให้หลบ เธอ อย่างเคยนะคะห้ามมีห้ามยื่นมือไปต้องไปทั้งตัว มารับเป็นปั้นจั่นนะน้องแบบ รวบรวมให้น้องนิ่ม ความจริงต้องลวกเส้นไม่นิ่งอยู่วะ ไปหา ปุ๋ยก็เก็บเอาเข้าป่าเลยอ่ะ หมูมันไม่แท็กนะ อาบน้ำให้ลูก จ๊อบนิธิจะสามารถสังเกตได้ ถ้าลูกหมาก บอกว่าไม่ สั่งมาสั่งมา เรามากินอันนี้แล้วให้เขาติดต่อกับแม่อุ้ยแม่หนูมันจะยอมหรือเปล่าเขาเรียกว่าอะไรนะ เป็นคอกไก่มา ร้านอร่อยมาก ไอ้กบมั้ง น้ำยำอร่อยสุดๆก็บอกว่าทุกคำเป็นชิ้นโบว์แดง มันจะไปที่เรือ อะไรอ่ะ ตอนท้องในโหมดอาหารแซบทุกอย่างนะคะแต่ว่ามันไม่ได้ลดเหมือนกันนะ เดี๋ยวไปสาย อันกะปิ เหมือนเวลาเรากิน ผลไม้ลด แก้ว อาหารทั้งหมดรสแซ่บ สำหรับคนที่ชอบรสจัด ซึ่งเราช้า แกบอกว่า พ่อเอามันหมูอ่ะคะลงแล้วน้องยุ้ยมันไอ้นี่เราจริงมันร้อนเลย เขาบอกว่าให้เป็นหมูแบบที่มีมันๆลงไปก่อนเพื่อให้ทุกอย่างมันง่ายขึ้นในขั้นต่อไป อันนี้นะคะพี่อบ ใส่ลงไปก็คือ หมูสามชั้นขยันนะ ปลา หนูก็มีมันนะมันก็เลยแบบว่า อั๋นไหนๆแล้วก็เสียเวลาทำไมวะ ถ้ากูจะกินอันนี้ ทุกคนต้องหลบ เอาไว้ก่อน เราใส่อะไรได้อีก ลิลลี่ ไม่ได้เลยเราแชร์ได้เกี่ยวในสายหน่อย คนกินผักแซวกูจะไม่อะไรเลยอีคนพูดก็ไม่เชื่อ เสื้อผ้า สวยงามนะคะคุณผู้ชมแล้วต้องใส่ผัก เรามาดูเรามารีวิวในแง่ของ เนื้อสัตว์ ปลาเนี่ย ยินดีมาก พอดีค่ะว่าเราก็ ปริมาณต่อการอยู่ แบบนับ 1-10 แล้วถูกเลย เอาล่ะแล้วมันทรมานแม่ล่ะ เอากรรไกรตัดแบ่ง อุ๊ยมันทำมามันทำไมมันเข้ามันทำมา ขอรีวิว จะถามว่าสุกเร็วมากจริงๆรอเร็วมาก กินนี่ก่อนมันไหลมันอยู่หรือว่าหมูสับ เอาคอ วันศุกร์ไป ดีนะที่ไม่ดีนะเนี่ยอยู่ในใจมากเลยอ่ะ กินแบบ จุ๋มเลยจ้าป้ายไปค่ะ พูดยังไงดีวะไม่เข้าใจ น้ำจิ้มอะไรเก่าๆนะพี่กะไว้อ่ะ หมูมันดีมาก เอาอะไรมั่ง แม่เอ้ยลิ้น ไปยังไม่กินหมูสามชั้นก็ยัง ลองกินแบบไอติมมา อยู่แล้ว ปลากัด มาแล้วอ่ะ อร่อยมากค่ะแม่จอยมาก สินค้าได้แล้วไม่ตอบก็ไม่ตอบ มันเป็นยังไง Slide Slide อร่อยนะกินข้าวกินน้ำจิ้มนี้หน่อยเพื่อเอาเนื้อลงยา ขอลองส่งน้ำจิ้มดีกว่า Lean On มากินดิน อันนี้หมูมาก หวยมาแล้วนะ พระกลีบบัวมา ต่างหูที่อร่อยหมดเลยอ่ะ หัวไหล่มาก ปกติตะกี้เขากินหมูกระทะอยู่แล้วนะแล้วเราจะไม่ชอบร้านที่แบบโหลดไม่ถึงอ่ะ กินหมูกระทะมาแบบจริงจังมากมาย เอาล่ะ เราจะให้คุณ วันนี้นะคะ พี่คนโตนะคะ ต้องใช้แรงกำลังผู้หญิงสวยๆ มากๆ กระทะเฮีย แมวแผลเลยนะคะ จะทำยังไง ถ้าเล่นมากถ้าได้มา หนูทำได้ แต่มันจะต้องแป๊บเดียวกับแม่น้องเนื้อร้อง แม่รอแป๊บนะคะแม่รอแป๊บนะคะคุณแก้วมายังคะ หัวหน้า ตายแล้วตายแล้ว แล้วเธอก็ไป มึง กูชักนะเนี้ย มันร้อนนะคะแต่ว่าฉันก็ต้องสู้ ยากแล้วอ่ะ อย่าคิดว่าฉันจะท้อนะ ไม่ เฮียเขาจะทุกจานเรียกเขาแบบนั้นมันก็เงียบไปยังไงให้นุ่มเขาแบบถึงเนื้อเฮีย แรงดีมากชอบมาก หมดเลยหรอ เซ็งๆ ตอนนี้หน้าร้านอาหารทะเลไหมแม่ก็ได้หนูไปแล้ว กินซีฟู๊ดบ้าง กุ้งใหญ่จังเลยอ่ะๆๆ หอยเชลล์ เนื้อผัดอร่อยมากนะ ทุกอย่างสดอร่อย พอแค่นี้แหละเดี๋ยวมันจะขึ้นไป ตับอยู่ในน้ำจิ้มกินกับปิ้งเท่านั้น แบบนี้ อยากกินอะไรบอกพ่อแม่นะ เข้าใจไหม ตลาด ข้าวโพดไง ต้ม แม่ต้องดีกว่า ปกติกินผัก วันนี้มาหาอีกแล้วนะ ไอ้ที่ไหน แค่เรียกชื่อในรายการ เหมือนไรเหมือนเดิม มึงไข่แห้งเลยเว้ย หอยแห้งขาดเลยมึง คอแห้งผาก ป้าก็แห้ง ได้แต่ว่าหิวนะ อร่อยมากเลยอ่ะ อร่อยมากไม่อยากกินเลยว่ะ ตัวนะคะ ที่เห็นคือมันกุ้งอ่ะพี่กุ้งครึ่งตัวตัดมา เอาแบบไม่กิน หมูปลาร้า ตามสบายทำไมไม่มีมันเลยวะกว่าจะหมดแล้วอ่ะ ดูวัตถุดิบสดใหม่อร่อยมาก ปิ้งย่าง หัวใจมันคืน น้ำจิ้ม แล้วเขาไปปรุงน้ำจิ้มก็ไม่ตรง หลังจากกินจนจบมือและอีเมลกี้เพิ่งรู้ว่า น้ำจิ้มน้ำจิ้มแม็กกี้จะเริ่มต้นใหม่ด้วยกันตรงน้ำจิ้มลืม น้ำจิ้มพระฉันอยาก ไม่ได้ ทำไมไม่ทักเลยนะอร่อยมากเลยเรานะอ้วนขึ้นไงเวลากินไอศกรีม ปล่อยเลย เสียงอะไรกันน่ะ คุณน้ำจิ้มนะคะ ออกไหมว่าเรากำลังแค่ไหน ทำงานไปด้วยอดีตอันนี้คือความลับจากออฟฟิศดีโปติดอยู่ตรงนี้เขายังไม่แกะ แม่อันนั้นปะชุดหมูรวมมิตร ไม่ใช่อันนั้นชุดหมูเนื้อหมูเนื้อ 990 แล้วก็ชุดทะเลรวมมิตรที่กุ้ง นั่นแน่ะ หมูรวมมิตรก็คือหมูสับนี้มีหมูทั้งหมดมีกุ้งมีปลามีปลาหมึกเนี่ย อันนี้มันจะเป็นเซตแต่ว่าเขาจะมีการแยกเดี๋ยวถ้าอยากเพิ่มคอหมูอยากเพิ่มอะไรเนี่ยเขาจะมี กินไข่ของกินปลาหมึกย่างน้ำยาแอร์แม่แล้วเราเอาพวกนี้มัน เราชอบที่ตัวเองกินหนวดแต่ว่าให้ตัวเพื่อน อุ้ยกลิ่นเหมือนบัตรรถที่เขาเห็น เห็นหมึก มึงไม่กิน เป็นลูกครึ่งหรอ ไข่ปลาหมึก นอนหลับไปก่อน เอายังไงดีแล้วไข่ปลาหมึกเขาว่าขออนุญาตนะคะมีรีวิวให้ดูบอลสด มาแม่มา นุ้ย เรามีปัญหาเรื่องความรัก เราต้องการหา คนหล่อๆเหมือนกันเราบ้าง ไม่มีกำลังใจทำงานอยากได้ พระเอกสักคนมาไล่กา คนที่เราไม่เขินมาก เราทำงานด้วยที่เขาหล่อแต่เราไม่เคยว่ะ ได้แหละเพราะขนไม่กี่คนใครวะมึงเป็นไรวะ ไปนั่งใกล้พี่ต้องไม่กล้าหายใจเลยมึง ประเทศ แล้วทักได้เลย แข่งแล้วค่ะ สวยงามมาก กินเถอะ ไข่ปลาหมึกค่ะที่เราเงียบไปนะคะคุย หิวข้าว เพิ่งมาครับกินให้มันแบบ ไม่เคยกินขนมที่เริ่มต้นจากดิบมาก่อนเลยไม่เคยเลย เราให้เวลากับแม่พี่ที่ร้านนี้นานเกินไป นั่งเริ่มแบบเอาอาหารมาประกอบเป็นเมนูอื่นอันนี้นะ ไข่ปลาหมึก ปลาหมึกสีเหลือง หอมอะไรวะ อีบ้า อร่อยมั้ง มันนกมันเด้งอ่ะ แม่ของหนู ของหวานละ มึงตอนอยู่ในงานศพน้องไป มึงกูก็ลุกขึ้นไปแล้วล้มถ้ากูล้มบอกกูกูรักมาก Squad โดยไม่ใช่ตัวพี่ไม่ใช่มือพี่อยู่ไหนคะ 1 2 ซั่ม มึงก็ไม่เอาหรอ มันไม่น่าใช่ ส่งตัวเองไป เดี๋ยวมึงก็ได้มึงจะว่าอะไรวะ กูเคยต้องเอานมออกมา ไอ้โหน่ง ใน Food Court ทำอะไรก็ได้ ปกติ คนธรรมดาไม่สามารถเอานมออกมาได้ถ้าเป็นพี่จะบอกว่า เสื้อให้ลูกทานนม กูอ่ะ เอานมออกมานี่ไม่ใช่สกิลธรรมดา เพราะฉะนั้น แม่อบจะพูดทำอีกก็ได้ ใครด่าไม่ได้ไม่ได้ไม่มีปัญหา ให้แม่มากินขนมจีนมากิน อันนี้อะไรเหลือง พริกเหลือง ไปหาเรื่องคนอื่น สวัสดีค่ะ โบราณโบราณโบราณ เธอชอบค่ะ แต่เขามีของหวาน บิงซูในๆ ไปดูขนมกันค่ะ เขาว่าข้างในมีของดีแม่เป็นขุมทรัพย์ ฟรุตสลัดแม็กกี้ชอบอะไร แตงโมกินด้วยกันดิ ก็มามาใกล้ๆที่ชอบ อยากเล่นน้ำแข็ง กินเลยหรอมันน่ากินน้อยดีกว่าทำตก สับปะรดปอกข้าวโรยพริกเกลือด้วยนะ หลักการต้องไอ้นี่ว่าตอนเนี้ย ต้องสอบยอดพีระมิด สลัด มึงกูเลยพี่กล้วยแล้วนะเจอกัน ของกูไม่ต้องใส่นะ Let’s Go Now ทำไมเป็นอิสระตื่นเต้นแน่นอน ป้าย หมูเห็ดเป็ดไก่ ไม่เคยอ่ะมึง อร่อยมาก เราไม่ได้แล้ว อะไรมา อยากรู้ว่ามันอร่อยอ่ะมันจะเป็นสับปะรดอ่ะแล้วก็ พริกเกลือแม่ดีมาก อร่อยมาก อะไรกัน แม่สับปะรดแม่ทั้งหมดพริกเกลือด้วย วุ้นมะพร้าวด้วยๆไม่รู้อ่ะ นี่มันกินมาตั้งครึ่งวันนี้จะกินอะไร ใบมะม่วงนี่ ลิ้นจี่นี้ ไม่เจอเลย เข้าใจเขาท้องแตกตายหมดแล้วมั้ง สงสัยว่าสัตว์เลี้ยงในมือ ใครจะกิน 28 วะ เข้าไปแล้วค่ะ เกิดอะไรขึ้นทำไมเขาดู สะกิดกันวิ่งหนี หูปิ่นโตว่ะ ยาคูลท์ปีโป้ปั่น หนูจะฆ่าทิ้งใช่ไหม มึงไม่กินก็ไม่เป็นไร กูเอง อาทิตย์ละนิดทีละนิด เพราะเธอคือรัก ถ้ามาแต่แรกอ่ะ แกไม่เปลือง เปลืองเนื้อเลยนะ ทำไมผมต้องไปนั่งเฉยๆไม่ต้องทนนะคะแค่บอกว่าปั่นค่ะ ขึ้นไปทำไมหรอ นิเคอิ พี่แดงนะคะ ไอ้โม้ ไม่ชอบแล้วไปติดป้ายดีกว่า ยังไม่ต้มไรเดอร์อีกหรอ อยู่นี่ไงก็บอกเราหน่อยนะคะ แล้วกูบอกว่าไม่ต้องรีบนะคะ มาแล้วค่ะ คือเขาจะเอาให้น้องผ่านไปให้ได้บอกว่าเครื่องดื่มเขาเยอะมากในเมนูเมื่อกี้ ขอบคุณค่ะ มันก็จะให้เราตายที่นี่นะเว้ยให้กินน่ะท้องแตกตายเนี่ย เขาไม่ได้บังคับให้เรากินขนมด้วยกัน เขาทำอาหารแบบนี้ทำไมล่ะก็ต้องกินป่ะ ส้ม 16 ไว้แต่งแก้วมึงยัง ทำไมผอม น้องส้มสไลเดอร์ มันก็อร่อย ไป มันปิดร้านไหนอร่อยมาก เพราะมันมีว่ะ Happy polla หวยสดชื่นว่ะ เขาเป็นแฝดไม่ได้ออกมานี่ ขี้เกียจมันเยอะกว่าไงนี่ไง เนื่องจากว่าอะไรรู้ไหม ร้านเขายังไม่เปิด เราไม่กล้าไปแตะอะไรเพราะว่าร้านเขายังตกแต่งไม่ต้องแกะออกเลยแต่งร้านขนาดเอาราคาแพงๆ มึงแปลกไปกูจะหายวะ จะหย่า กาวเราไม่ดีขนาดนั้นหรอกมึง ราคาถูก แต่ว่าวันนี้พามารีวิว ดูก่อน อาหารเขามีเมนูประมาณไหนมีทั้งแบบ เป็นเซตมีจานเดียว มีทั้งวันแล้วก็เด็กเด็กเมนูลูกเราก็มี สั่งได้ว่าไม่ผิด แล้วต่อราคา มันสมเหตุสม เหนื่อยไหม Number One เห็นด้วยตานึกว่า 3 แผ่นเองจริง 1 แผ่นนะคะม้วนไปอ่ะ ประมาณครึ่งกับหอม อย่าลืมกดไลค์กดแชร์กด Subscribe ร้านไหนยังไง comment comment มาด้วยนะคะ มึงไม่มีนางเอกในใจเหรอแบบอยากให้แกให้ใครมาก็ง่ายไม่ อยากให้พระเอก หรือคนหล่อคนไหนมา ฝากแนะนำและฝากโทรดีกว่าพี่ หรือใครรู้ตัวมาดูอยู่แล้วผู้จัดการของคนไหน เดี๋ยวคุณตุ๊กติ๊กก็ทักมาบอกคุณไปซื้อเนี่ยเมา ปีหน้าเจอกัน ไม่รู้ล่ะจ๊ะ สวัสดีค่ะ ขอบคุณคุณผู้ชมที่ดูรายการเรานะคะ ตราบใดที่คุณมองยังรายการเรา เราสองคนต้องได้กินของดีๆแบบนี้จริงๆนะอยู่บ้านมันไม่ค่อยจะเก่งก็อาศัยในการเนี่ย ผัดมะเขือยาว กินที่บ้าน มันไม่มีคนชอบถามเวลาเจอว่าแม่โอ๋กะเขาไม่กินข้าวใช่ป่ะบอกว่า เดี๋ยวก่อนอยากถ่ายเบื้องหลังไปให้ดูแล้วทำกับข้าวกินเองเพราะประหยัดแล้วนะคะ ผัดมะเขือยาว กินมา 3 วันแล้วมันไม่หมด ไม่ได้เสียของเราจะหันทีละครึ่งแล้วผัด ทำเละๆหมูตัด คิดอะไรมากจะหมกมุ่นกับอาหารและไม่ได้ดูหน้าตาตัวเองเลย เคสไหนที่ซอยแล้วนะคือแบบผมน่าจะเล็กมาก เมื่อไหร่ ทำไม

Read More  ที่พักสุนัขพักได้ ระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา (โรงแรมหรู ติดทะเล ระยอง) | Flying Ticket