สำหรับนักเดินทางที่ต้องการพักผ่อนและหาความสงบสุขในธรรมชาติ โรงแรมเสถียรวารีรีสอร์ทเป็นที่พักที่สะดวกและเหมาะสำหรับคุณ โรงแรมตั้งอยู่ในที่สวยงามอย่างแท้จริง และมีบรรยากาศที่เงียบสงบ เสถียรวารีรีสอร์ทนั้นอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย และให้บรรยากาศที่เป็นกันเองที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้านคุณเอง

สารบัญ

เหมาะสำหรับการพักผ่อนและกิจกรรมต่างๆ

ตกหมึก"เสถียรวารีรีสอร์ท แสมสาร | หมึกเข้าดีมากทั้งหมึกกระดอง หมึกหอม | ห้องพักราคาเริ่มต้น  800 บาท - YouTube

1. หมึกเข้าดีมากทั้งหมึกกระดอง

โรงแรมเสถียรวารีรีสอร์ทให้บริการห้องพักที่มีความสะดวกสบาย และให้คุณรับรู้ถึงความอบอุ่นและความสะดวกสบายอย่างแท้จริงของห้องพัก หมึกเข้าดีมากทั้งหมึกกระดองที่ให้คุณมีความสุขและผ่อนคลายในระหว่างการเข้าพักของคุณ

2. หมึกหอม

ที่พักของเรานั้นยังมีหอมหรือสวนสวยงามที่คุณสามารถเดินเล่นและนั่งพักผ่อนได้อย่างสบายสุข คุณสามารถใช้เวลาสัมผัสกับธรรมชาติและสามารถหาความผ่อนคลายอย่างแท้จริงได้ที่นี่

ห้องพักที่มีราคาเริ่มต้นเพียง 800 บาท

ห้องพักราคาถูก หมึกมีตัว "เสถียรวารี รีสอร์ท " - YouTube

เราให้บริการห้องพักที่ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 800 บาทต่อคืน โดยทุกห้องพักมีความสะดวกสบายและอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการพักผ่อนของคุณ ทุกห้องพักมีการตกแต่งอย่างดีเยี่ยมและให้บรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง

สิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมในรีสอร์ท

ตกหมึกที่แสมสารกับที่พักราคาหลักร้อยที่เสถียรวารี รีสอร์ท - YouTube

1. สวนรอบโรงแรม

โรงแรมเสถียรวารีรีสอร์ทมีสวนรอบโรงแรมที่สวยงาม คุณสามารถเดินเล่นในสวนได้และสัมผัสกับความสดชื่นของธรรมชาติที่คุณรัก

2. สระว่ายน้ำ

สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ของโรงแรมเสถียรวารีรีสอร์ทเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการผ่อนคลายและสนุกสนาน คุณสามารถเพลิดเพลินกับการว่ายน้ำและผ่อนคลายตัวเองได้อย่างสบายใจ

3. ห้องออกกำลังกาย

หากคุณต้องการออกกำลังกายในช่วงการเข้าพักของคุณ โรงแรมเสถียรวารีรีสอร์ทมีห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ที่ทันสมัยและเพียบพร้อม เพื่อให้คุณสามารถฝึกฝนร่างกายของคุณได้อย่างหลากหลาย

สรุป

ครั้งแรกในการลงเรือเพื่อหาปลามาทำอาหาร ตกหมึกแสมสารครั้งแรกในชีวิต - YouTube

โรงแรมเสถียรวารีรีสอร์ทเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนในธรรมชาติอย่างสงบสุขและสบายใจ ด้วยห้องพักที่มีความสะดวกสบายและบรรยากาศที่อบอุ่น เรามุ่งเน้นให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าของเรา มาร่วมพักผ่อนที่ “เสถียรวารีรีสอร์ท” และสัมผัสความสุขแห่งธรรมชาติไปกับเรา

คำถามที่พบบ่อย (FAQs)

1. ราคาห้องพักเริ่มต้นเท่าไร?

ราคาห้องพักเริ่มต้นที่โรงแรมเสถียรวารีรีสอร์ทคือ 800 บาทต่อคืน

Read More  ชาบูหมู โรงแรมนิกโก้ กรุงเทพ ทองหล่อ ห้องอาหารฮิโช อร่อยมาก ๆ

2. โรงแรมมีบริการอาหารเช้าหรือไม่?

ใช่, เรามีบริการอาหารเช้าสำหรับแขกที่พักอยู่ในโรงแรม

3. สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่?

ขออภัย, โรงแรมเราไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก

4. โรงแรมมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายหรือไม่?

ใช่, เรามีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายให้แก่แขกที่พักอยู่ในโรงแรม

5. โรงแรมอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวไหนบ้าง?

โรงแรมเสถียรวารีรีสอร์ทอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง เช่น วัดสมเด็จพระนางเจ้าฯ สมเด็จพระนางเจ้าสิริวัฒน์ และอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เพียงแค่คุณเดินเพียงไม่กี่นาทีก็สามารถเข้าถึงสถานที่เหล่านี้ได้

“ตกหมึก”เสถียรวารีรีสอร์ท แสมสาร | หมึกเข้าดีมากทั้งหมึกกระดอง หมึกหอม | ห้องพักราคาเริ่มต้น 800 บาท [VIDEO]

“ราคาที่พักเริ่มต้น 800 บาท
สะพานทำใหม่เปิดไฟเขียวล่อหมึกให้ทั้งคืน
วันที่พวกเราไปหมึกเข้าดีมาก”

เนื้อหาของวิดีโอ “ตกหมึก”เสถียรวารีรีสอร์ท แสมสาร | หมึกเข้าดีมากทั้งหมึกกระดอง หมึกหอม | ห้องพักราคาเริ่มต้น 800 บาท

ใช่จะถึงแล้วจะเขียนวารีรีสอร์ท โฮมสเตย์ ติดๆกันหมดเลยนะ ไม่มีที่พักมีบ้านแม่บังอร Google นะคะ นี่ไงหมึกตากแห้ง ไม่ต้องมี เอามาแล้วต้องเลี้ยวซ้ายก็จบแล้วเราเลี้ยวขวาไปซื้อของมันบอกว่า เลี้ยวขวาใครก็ได้ยิน มันคงอยากให้เราจะซื้ออะไรมาไว้กินก่อนเดินทาง เข้าตรงนี้เพื่อสังเกตดูป้าเสถียรวารีรีสอร์ต เสถียรวารีมีหมูกระทะ โอ้โหนี่ถึงแล้ว ฟันน้ำนม เบอร์ 2 อ่ะนะจ๊ะ ที่จอดรถเขาอยู่ติดตรงนี้เลยเรียบร้อยแล้วเดี๋ยวไปดูห้องเราดีกว่า ก็ขายไงคะลูก วีระจองห้อง 3 คนเอาไว้นะ ไหนมีอะไรบ้าง ราคา 1,500 บาท ตอนนี้ที่นอน 7 ฟุต 6 ฟุตเนาะ 6 ฟุต ถ้าเป็น ก็เป็นทีวีตู้เย็นอันน้อย แก้ว 3 ใบ น้ำ 3 ขวดยี่ห้ออะไร กินลาบ ถ้าไม่เปิดไฟอ่ะ ห้องน้ำ มีเครื่องทำน้ำอุ่นมีประตูกระจก ที่รัก ภาษามันจะเป็นสีแดงแล้วก็ 44 เปลี่ยนไปนะ ประตูกระจกปิดชั้น 1 ห้องน้ำ วันนี้ได้ที่นอนแล้วเรา เห็นบอกว่าวันนี้เกือบเต็ม ไปดูที่ตกหมึกดีกว่า ขออภัย เสียงรบกวนนะคะ ห้องน้ำส่วนกลาง เครื่องซักผ้า ตรงนี้จะเป็นห้องพัดลม ใกล้ สะพานยื่นออกไปไกลเหมือนกันนะเนี่ย เย็นๆน่าจะเป็นอากาศ เที่ยว เลิศ เงียบเลย น้ำลงด้วย ลงยาวเลยมั้งเนี่ย ลุงถึง จังหวะนิดๆ ตกปลาอยู่ อยู่ริมตลิ่ง ตอนนี้เวลา 18:00 น เราก็ยังแห้วมันอยู่นะครับผมว่าไงครับสาว หน่อยดิ ยังไง มาเจอช่วงน้ำลงพอดีเลยดูดิ น้ำเท่าหน้าแข้ง Huawei เกยตื้น บีน้ำทิพย์ ดีแล้ว มาผิดวันไม่นึกว่ามันจะลงลึกขนาดนี้ น้ำจะลงสุดช่วง 20:30 น ลงเสร็จแล้วก็จะลงไปหาหอยแล้วเนี่ย จะไปตกยามไหนล่ะครับเนี่ย น้ำเริ่มเดินขึ้นก็ 22:00 น นั่นแหละครับ หนูดูพระอาทิตย์ตก ก็ถือว่า มาเอาบรรยากาศ เดี๋ยวถ้าไม่มีอะไร อาจจะตกนะ เหมือนเดิม ไม่มีอะไรแล้วก็นอนเล่นครับนอนเล่นอยู่บนสะพาน Chill Chill เรียนโยคะบานเต็มไปหมดเลย เพื่อนๆเข้ามาปลุก เป็นคนหนีกลับไปหมดแล้ว แต่เรายังสู้อยู่นะ เสื้อมีกระดุมกระดองหลงเหลือสักตัวนึง มีผู้หญิงเอามาพร้อมเลยไหม ได้หมึกใหญ่ พี่วันนี้ไม่เอาคันนี้เลยร้องด้วยยังไม่ได้เบิกเลย อะไรเนี่ย Shimano นี่ผมจับคู่กับ Hello เปิดเฟซ 29 นะ สวย น่าจะมีผลงานนะ คันเบามากเลยครับ เพราะว่ามันยังไม่โดนอีกเลย เห็นพี่บอกฉันเบามันเบาอย่างนี้นี่เอง เบาหวิวเลยยังไม่โดนหมึกเลยไม่ได้ลากหมึกมาเลยไง ยอมแพ้แล้วครับเดี๋ยวจะไปหาอะไรกิน หาหอย หวยไม่มีครับตอนนี้ ไม่มีก้อนหิน มีหอยนางรมนะ มันจะเป็นเหมือนเดิม ที่เกาะตามเสาอ่ะตีไปทุกไม้ก็โดนตัดสาหร่าย ที่นี่ ที่นี่ก็มัน มันจะเป็นท่าเรือของสปีดโบ๊ทเอาขึ้นตรงนี้พอดีเลย เพื่อนๆ สปีดโบ๊ทจะมาขึ้นตรงนี้พอดีเลย Music รีสอร์ท เรือใบดูว่ามันก็มีส่วนนะทำให้หมึกเข้าไม่เข้า เราไม่ได้ซีเรียสอยู่แล้วเดี๋ยวกลางคืนจะตกไหม โลเคชั่นที่จอดรถ ไปหาอะไรกิน แข็งแรง รู้แล้วค่ะ นี่แหละ มาแล้ว กิโลเลยนะตัวนี้ โอ้โหชีวิตนะเนี่ย หลุดพอดีเลยอ่ะ ถ่ายรูปหน่อย ถึงไม่สูงมาก บรรยาย รู้จักพอบ้าง มือไปโดน ที่นี่หนูเอาให้มันเป็นแบบนี้มันจะได้ กำลังจะไป ในที่สุดในที่สุดก็โดนจับ คืนนี้ล่ะครับสะพาน หมึกกระดอง ดูมันไม่ชัดดูดิมันใหญ่มันไม่รู้เรื่องเลย ไชโยยังไม่เกี่ยว นี่ตัวเริ่ม ไฟเบรคหน่อย สวิงครั้งแรกเลยนะเนี่ย เอากระสุนมาหาผมครับ แมลงมันดีแล้วมันไม่ได้ กูมีช้อนเดียวครับวันนี้ ไอ้ตัวนี้เหมือนจะหนักกว่าตัวนั้นน่ะ อาชีพ มันเหงามากเลยนะ สวิงนี้ก็หวานจริงๆ เอาเค้กให้บอกว่า เฮ้ยแถวจังหวัดสระแก้ว มันจะใหญ่กว่า ขอบคุณครับ ไปเช็ดไปเช็ดหน้าหน่อยป่ะ ไม่เข้าหรอกครับ You Know ชวนแล้วปวดแล้ว เฮ้ยพูดแล้วอย่า ได้ยังไง น่าจะใช่ไหม พ่อสู้ๆนะมันมัว เพราะว่าหนูต้องเปลี่ยนเพราะว่า หมึก ไม่รู้ มันหายไปแล้ว นั่นไงนั่นไง หมึก ฝึก นี่ไงมันพ่น ได้แล้ว สายพันธุ์น่ารัก เดี๋ยวโทรไปนะ กระดองว่า มีนามีนาได้อีกแล้วครับ จะรอบนสะพาน โห สุดยอด หูสวิงวันนี้ใช้งาน 3 ตัวแล้วนะ เยี่ยม อ้าวหรอ เรามีปืนยิงหรอ เฮ้ย ผมไม่ใช่ตัวนั้นนะตัวใหญ่ ตัวใหญ่ ที่พี่เนี่ย ยอดเลย ครึ่งชั่วโมง ตกลงนะ ตอนนี้เราโดนห้อมล้อมด้วยหมึกหอมครับ หนูยัง เอาที่นี่อย่ามาด้วย ลูกมันมาเยอะครับเพื่อนๆหมึกเยอะมาก ตีตราจองไว้กี่ตัวแล้ววันนี้ 2 ตัวเนาะตัวใหญ่ 2 ตัวเลย มันกลับมา ไม่จับไม่จับ ดีงามสวิงมาใหม่นั้นยากเลยอ่ะ แต่ผมเอาไม่ขึ้น เช้าครับเพื่อนๆ 7 โมงกว่าแล้ว ตื่นสายไปหน่อย ไปแก้มือ ไม่ไหวเลยเมื่อคืนนี้เป็นร้อยครับตกไม่ได้ มันไม่จับโยนเลยครับเพื่อนๆ ไม่รู้จะหาวิธีไหนมาตกเลยเมื่อวานนี้ เคเดี๋ยวตอนเช้ามาหาตัว ดูดิน้ำสูงมากเลยอ่ะตอนนี้สูงสุดนะกำลังจะลง น้ำลงให้ใช้ได้เลย เดี๋ยวแม่โทรไปนะ แล้วมึง มาแล้วครับเช้านี้หมึกตัวแรก ถ่ายทอดสด ถ่ายทอดสดเมื่อกี้เลย ไ*******กลับบ้านได้ มาถึงแล้วแสมสาร มาถึงแล้วแสมสาร ฮ่าๆๆ โอ้โห อาตี๋ไปดูในตรงนู้นอ่ะ มีครับผม โป๊ ขอบคุณมากครับ มีแต่คนมีน้ำใจรักษาตกหมึก ตีเลย อยู่เรามันไม่ตรงพื้นพอ น้ำมันสูง เกือบติดพื้นเลยอ่ะ ได้ x นึกว่าปะการังและตะวันสู้ดีกว่า ก็เห็นออนก็มีชีวิตชีวาขึ้นมานิดนึง มันไม่ใช่วันของผมตั้งแต่ทำกระดองหลุดไปแล้ว Assistant ตรงโยแพงด้วยล่ะแล้วมันจับไม่อยู่นี่แหละ ใช่ อันนี้ก็เพิ่งเอามาใช้ ตอนนี้ใช้ได้ว่าอยู่ ยังไม่ค่อยรู้มือ คันมันอ่อนประกันหน่อย หาใช่ๆ เซ็นดี แต่เราเองยังไม่รู้มือ ยอมเลย เราจะกลับ เมื่อคืนนี้ก็ 4:00 น ไง จะได้หาย เท่ากันเลย สายทองแดง เริ่มจับแล้ว เอากัน พอจะกลับจะกลับมาอีกแล้ว เอาอีกสักหน่อย ตอนนี้ 10:00 น นัดเพื่อนๆจะได้ 2 ตัวนะจะได้เลย ตะกร้านะครับ มันน่าจะมาล้างแค้นแสมสาร เสียดายค่ะน้อง 5 เดือนแสดงเยอะมากเลยครับเพื่อนๆ เอาไปเก็บ ของอาบน้ำ เตรียมตัวกลับบ้านกัน กระจกก็ได้นะครับพี่เกษียณวารีรีสอร์ทเยอะมากเลยแต่ตกไม่ได้ เพื่อนๆ อะไรเพื่ออะไร ราคาช่างลาก็ได้ขึ้นผื่น

Read More  โรงแรมบุญประสพ #ที่พักในนครศรีธรรมราช