วันนี้เรามีคำแนะนำที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสชีวิตสโลไลฟ์ที่น่าทึ่งริมชายทะเลอันงดงาม รีสอร์ทตั้งอยู่ในจังหวัดพัทลุง ที่มีพลังงานและความงดงามของธรรมชาติที่ยากจะหาเปรียบ คุณจะได้พบกับวิวหลักล้าน น้ำทะเลใสสวยงาม และกิจกรรมที่สนุกสนานที่คุณไม่อาจลืมไปในชีวิตของคุณ ในบทความนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับรีสอร์ทชื่อดังนี้ ทำไมคุณควรพิจารณาเยี่ยมชมมันอย่างน้อยครั้งหนึ่งในชีวิตของคุณ!

เกี่ยวกับศรีปากประบูทีค รีสอร์ท

ชีวิตสโลไลฟ์กับวิวหลักล้านที่ศรีปากประ บูทีค รีสอร์ท ต้องลองสักครั้ง (พัทลุง  2/5) - YouTube

ศรีปากประบูทีค รีสอร์ทเป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ในอำเภอหาดสำราญ จังหวัดพัทลุง ที่ตั้งอยู่ห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 800 กิโลเมตร ด้วยที่ตั้งที่ยากถึง รีสอร์ทนี้กลายเป็นที่ถูกลืมล้างและสันตินอกจากเส้นทางท่องเที่ยวหลัก ซึ่งทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับความเงียบสงบและสุขภาพที่ดีที่นี่ได้อย่างแท้จริง

บรรยากาศและวิวที่น่าทึ่ง

ศรีปากประ บูทิค รีสอร์ท ที่พักพัทลุง วิวทะเล วิลล่าสวยๆ ชมพระอาทิตย์ขึ้น  ควายน้ำ ทุ่งบัวแดง - รีวิว

ศรีปากประบูทีค รีสอร์ทตั้งอยู่ริมชายทะเลอันงดงาม คุณจะได้สัมผัสความสดชื่นของลมทะเลที่พาคุณสัมผัสกับความเย็นสบายในช่วงเช้าหรือเย็นที่มีสายลมพาคุณท่องเที่ยวรอบๆ และรับชมพระอาทิตย์ขึ้นหรือพระอาทิตย์ตกในทะเลที่งดงามอย่างเพลิดเพลิน

นอกจากนี้ วิวที่น่าทึ่งของหมู่เกาะใกล้เคียงเช่น หมู่เกาะลิ้นฟ้า หมู่เกาะเกาะช้าง และหมู่เกาะมาหาด ยังเติมเต็มความสมบูรณ์ของธรรมชาติที่นี่ คุณจะพบกับน้ำทะเลใสสวยงามและปะการังต่างๆ ที่มีความหลากหลาย ทำให้คุณสามารถฟังเสียงระเบิดของความสนุกได้อย่างแท้จริง

กิจกรรมที่สนุกสนาน

Vlog ศรีปากประ อันดาคูรา บูติก รีสอร์ท พัทลุง (Sripakpra Andacura Boutique  Resort Phatthalung) - YouTube

ศรีปากประบูทีค รีสอร์ทมีกิจกรรมมากมายที่คุณสามารถเพลิดเพลินและสนุกไปกับบ้านที่เป็นสัตว์น้ำ ซึ่งเป็นที่พักของปลาหมอสามเหลี่ยมและปลาเมซูรัน คุณสามารถเล่นน้ำกับปลาเหล่านี้ได้และชื่นชมความสวยงามของมันที่ใกล้ชิด

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมทางน้ำอื่นๆ เช่น การจัดทัวร์ล่องเรือเพื่อสัมผัสกับแนวธรรมชาติและเส้นทางท่องเที่ยวที่ไม่เคยมีใครได้ลองเลย คุณจะได้พบกับป่าชายเลนที่ทอดตัวไปในทะเล และน้ำตกสวยงามที่คุณจะได้ชื่นชม

Read More  BKK Hotel | รีวิวโรงแรมใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ กับโรงแรมกึ่งรีสอร์ท น่าอยู่มากๆ

อาหารอร่อยและที่พักสะดวกสบาย

เมื่อคุณเข้าพักที่ศรีปากประบูทีค รีสอร์ท คุณจะได้สัมผัสกับอาหารอร่อยและสดชื่นที่มีให้บริการ ร้านอาหารในรีสอร์ทมีเมนูท้องถิ่นและเมนูนานาชาติที่สามารถพอใจคนทุกคนได้ คุณสามารถสัมผัสกับรสชาติที่อร่อยของอาหารท้องถิ่นที่สดใหม่และเสิร์ฟในบรรยากาศที่น่าทึ่งของรีสอร์ทได้

ที่พักในศรีปากประบูทีค รีสอร์ทก็ไม่น้อยเลยทีเดียว คุณสามารถเลือกพักอยู่ในห้องพักที่มีวิวทะเลหรือห้องพักที่มองเห็นธรรมชาติที่งดงามอย่างเต็มที่ คุณจะได้รับการดูแลและบริการที่เป็นมิตรจากทีมงานที่ใส่ใจในความสะดวกสบายของคุณ

สรุป

รีวิวศรีปากประ - โปรโมชั่นโรงแรม 5 ดาวในตำบล ทะเลน้อย | Trip.com

ศรีปากประบูทีค รีสอร์ทเป็นที่พักที่มีอิทธิพลและเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร คุณจะได้สัมผัสกับความสงบเงียบและความงดงามของธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมทางน้ำและอาหารอร่อยที่มีให้บริการ ทำให้การเยี่ยมชมศรีปากประบูทีค รีสอร์ทเป็นประสบการณ์ที่น่าทึ่งและจะไม่ลืมไปในชีวิตของคุณ

FAQ

1. ศรีปากประบูทีค รีสอร์ทตั้งอยู่ที่ไหน? ศรีปากประบูทีค รีสอร์ทตั้งอยู่ในจังหวัดพัทลุง อำเภอหาดสำราญ

2. มีกิจกรรมใดบ้างที่ศรีปากประบูทีค รีสอร์ท? คุณสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมทางน้ำเช่น การจัดทัวร์ล่องเรือและการสัมผัสกับสัตว์น้ำ นอกจากนี้ยังมีการเดินป่าและน้ำตกที่น่าสนใจอีกมากมาย

3. มีอาหารอะไรบริการที่ศรีปากประบูทีค รีสอร์ท? รีสอร์ทมีร้านอาหารที่ให้บริการอาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติที่อร่อยและสดใหม่

4. มีที่พักอย่างไรที่ศรีปากประบูทีค รีสอร์ท? คุณสามารถเลือกพักอยู่ในห้องพักที่มีวิวทะเลหรือวิวธรรมชาติอันงดงามของรีสอร์ท

5. ศรีปากประบูทีค รีสอร์ทเหมาะสำหรับใคร? รีสอร์ทเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายและพักผ่อนในบรรยากาศที่เงียบสงบและสวยงามของธรรมชาติ

ชีวิตสโลไลฟ์กับวิวหลักล้านที่ศรีปากประ บูทีค รีสอร์ท ต้องลองสักครั้ง (พัทลุง 2/5) [VIDEO]

รีสอร์ทแนะนำของ จ.พัทลุง ที่ใครมาก็ติดใจ สะดวกสบาย กับชีวิตแบบสโลไลฟ์ ชมวิถีชีวิตชาวพัทลุงกับอาชีพยกยอในวิวสุดอันซีนของทะเลน้อย แนะนำๆ เลยจ้า

เนื้อหาของวิดีโอ ชีวิตสโลไลฟ์กับวิวหลักล้านที่ศรีปากประ บูทีค รีสอร์ท ต้องลองสักครั้ง (พัทลุง 2/5)

ถึงแล้วค่ะทุกคน หลังจากที่เราเด็ก เหนื่อยที่ร้านกาแฟ พักที่ รีสอร์ทชื่อว่า C ผักปังค่ะ ประ สีปากลังค่ะ ดูป้ายดีกว่านะคะจริงๆแล้วรีสอร์ทชื่อศรีปากประบูทีครีสอร์ทค่ะ วิลล่านะคะที่แสนสะดวกสบายเลยค่ะน้าเดินตามมาเรื่อยๆนะคะ นะคะ อ้าวมาถึงก็เช็คอินเข้าห้องกันค่ะ ช่วงที่รอค่ะเจ้าหน้าที่ก็เอา Welcome drink มาให้ทานนะคะเป็นน้ำเสาวรส ชาติหอมหวานกลมกล่อมเลยค่ะในส่วนของบริเวณล็อบบี้เกิดจะมีเปลอันใหญ่ๆนะคะ ให้เราได้นั่งเล่นนอนเล่นกัน บริเวณบ้านพักกันค่ะ บ้านพักเป็นการตกแต่งจากธรรมชาตินะคะ หลังคาที่เห็นด้วยใบหนึ่งค่ะเกินเข้ากับต้นไม้สีเขียวเลยนะคะ รีสอร์ทค่ะจะมีทางเดินเชื่อมต่ออาคารนะคะ เมื่อคืนไปกับธรรมชาติแวดล้อมนะคะความรู้สึกเหมือนเราอยู่ที่ป่าชายเลนไหมคะ มีต้นไม้สีเขียวนะคะ ตอนนี้เจ้าหน้าที่กำลังนำกระเป๋าของเรานะคะไปสู่ห้องพักค่ะ ลองเดินตามมาเรื่อยๆค่ะ จะได้รู้ว่าใครหรือเปล่าที่นี่มีบริการสปาได้นะคะ เมื่อไหร่อย่าลืมมาแวะใช้บริการกันนะคะ เริ่มเมื่อยแล้วค่ะทุกคน เดินมาตั้งนานยังไม่ถึงห้องพักเลยค่ะ แล้วเจอโต๊ะเก้าอี้ตรงนี้น่าจะเป็นห้องอาหารตอนเช้าค่ะ สระว่ายน้ำนะคะทุกคน อีกสักแป๊บเดี๋ยวเก็บเสื้อผ้ามาเล่นน้ำกันค่ะ มองหาเจ้าหน้าที่ไม่เจอค่ะไม่รู้อยู่ไหนนั่นไงกำลังคุยกัน ถึงห้องพักแล้วค่ะห้อง 3 กับข้อ 4 นะคะ เห็นแล้วเข้าไปดูข้างในกันค่ะ โอ้โหสวยมากเลยค่ะ ที่พื้นเป็นปูนเปลือยค่ะขัดมัน ทะเลน้อย เปิดประตูออกไปดูให้ชัดขึ้นค่ะ จุดที่เราอยู่ตรงนี้นะคะเรียกว่าบ้านปากประนะคะ ตั้งอยู่ในอำเภอควนขนุนมีคลองปากประมีแม่น้ำหลายสายเลยนะคะมาบรรจบ การไหลออกสู่ทะเลสาบสงขลาค่ะคลองประปาก็เลยเป็นเหมือนปากแม่น้ำที่ สัตว์น้ำต่างๆกลายเป็นแหล่งประมงพื้นบ้านค่ะ โดยชาวบ้านเนี่ย จะมาหาสัตว์น้ำตามที่ดังเดิมเสน่ห์และเอกลักษณ์ของที่นี่คือยอยักษ์ค่ะ ยอยักษ์จำนวนมากมายแห่งเดียวในประเทศไทยนะคะที่ตั้งอยู่เรียงรายการเทรด สงขลาค่ะ ห้องพักกันค่ะ เตียงนอนมากเลยค่ะ ตกแต่งอย่างสะอาดสวยงามนะ มีอุปกรณ์เครื่องใช้ คบกันเลย ห้องจะดูสบายชิวๆได้ค่ะ อะไรเอ่ย ห้องน้ำเองค่ะ ห้องน้ำนะคะ ดูเรียบง่ายนะคะ แต่ที่จริงคือตรงนี้ค่ะ สามารถอาบน้ำ ออกได้เลย แอร์ค่ะ ใครชอบสไตล์นี้ รับรอง ถูกใจแน่นอน ตรงประตูทางออก หมวกและกระเป๋าสานนะคะ ผ้าถุง และผ้าขาวม้าค่ะไว้ให้บริการสำหรับไปเล่นน้ำที่สระค่ะ ว่าแล้วก็ไปกันเลยค่ะ สระว่ายน้ำปูพื้นด้วยกระเบื้องสีฟ้าอ่อนค่ะ มองไปรู้สึก ชื่อสัตว์ไรมากเลยค่ะ ก็ดูนะคะ ตกแต่งสถานที่น่ารักมากเลยค่ะ ตรงนั้นค่ะ วิวของทะเลน้อยค่ะมองไปแล้วก็จะเห็นยอยักษ์นะอยู่ข้างหน้าเรา ต้องเรียกว่าเป็นวิวเอาจริงๆค่ะ อีกสักแป๊บนึงจะลงเล่นน้ำแล้วค่ะ บรรยากาศของรีสอร์ทแล้วเรามาเล่นน้ำกันนะคะ รีสอร์ทชื่ออะไรนะครับอะไรวะปากสีใสปาก ผีปอบกระหัง 1,500 เราเที่ยวด้วยกัน 50% 2 เหลือ ใช่อ่ะจำได้ว่า 5,000 บาท 4,000 บาท หรอ ไม่ถูกเลยนะคะ ดูวิวนะครับหลักล้านวิวหลักล้าน เห็นยอนะคะ เสาวรส ไปประกันสังคมนครปฐม แล้วก็จะไป ทานข้าวที่ร้านอาหารใกล้ๆกันค่ะ เดี๋ยวเจอกันค่ะ มาถึงร้านอาหารแล้วค่ะ เป็นร้านอาหารของ ศรีปากประรีสอร์ทเหมือนกันนะคะ เข้ามาในบริเวณร้านอาหารตกแต่งแบบน่ารักเลยค่ะ เดินเข้ามานะคะก็จะพบตู้ปลายักษ์ค่ะ ร้านอาหารชื่อร้านวิวยอนะคะ เพราะว่ามองไปนะคะข้างหน้านะค่ะจะเห็นวิวของยอดเต็มทะเลสาบไปหมดเลยค่ะ มาทานข้าวด้วยกันค่ะทุกคน น้ำพริกแมงดาผักสดค่ะ ส้มตําไหลบัวกุ้งสดค่ะกระพงทอดตะไคร้และ เมนูนี้คุณขี่สั่งนะคะปลาดุกปลาร้า ทอดขมิ้นค่ะอันนี้แกงคั่วหอยขมค่ะ หอยค่ะ เรื่องค่ะ ส้มตำไหลบัว พ่อกับน้องๆเขาล่ะ ปลาดุกร้าค่ะ หอม นี่เป็นเมนู ปาลูก แปล แปล แต่ก็มี ตะไคร้ทอด ตั้งแต่ปลายอัน ออกใบมะกรูดไม่ใช่หรอใคร เมนูแกงคั่วหอย ใบของใบชะพลู ปลากระพงทอดตะไคร้ตะไคร้ จิ้มซีฟู้ดมาเรียบร้อยนะคะ ส่งกำแพงแสน ต้มส้มปลากระบอก ซ่อมซ่อมจอภาพแตกค่ะ อร่อยนะคะแต่ว่าไม่เคยกินที่ไหน เมนูสั่งเพิ่มค่ะตามที่แจ้งนะคะ การที่ 7 นะคะ 8 9 แล้วนะคะต้มยำทะเลน้ำข้น สุดท้ายแล้วค่ะอาจารย์ที่ 10 ค่ะสุโขทัย แก้วมังกร อิ่มแปล้เลยค่ะถึงที่พักแล้ว ทางเดินค่อนข้างมืดค่ะ แต่มีแสงไฟตลอดทางเลย รู้สึกว่าเราได้มาพักผ่อนจริงๆค่ะไว้เจอกันพรุ่งนี้ค่ะ

Read More  เที่ยวระนอง 2 วัน 1 คืน กับ PingAun | ระนองเมืองรองที่มีดีกว่าที่คิด Ranong,Thailand