คีรีวงเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในจังหวัดนครศรีธรรมราช ภูมิปัญญาและความงดงามของธรรมชาติที่คีรีวงมอบให้ได้ นอกจากคีรีวงแล้วยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ในบทความนี้เราจะพาคุณไปสำรวจและเสนอข้อมูลเกี่ยวกับ กระท่อมส่วนตัวใกล้คีรีวง ที่มีน้ำตกส่วนตัวที่สวยงามอยู่หน้าบ้าน เป็นที่เที่ยวที่คุณไม่ควรพลาดเลย!

สารบัญ

รายละเอียดกระท่อมส่วนตัวใกล้คีรีวง

กระท่อมส่วนตัวใกล้คีรีวง มีน้ำตกส่วนตัว​หน้าบ้าน ! | นครศรีธรรมราช VLOG |  GowentGo - YouTube

เพื่อเข้าถึงกระท่อมส่วนตัวใกล้คีรีวง คุณสามารถเดินทางโดยรถจักรยานยนต์หรือรถยนต์ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 15 นาทีจากเมืองนครศรีธรรมราช

บริเวณและความสวยงามของกระท่อมส่วนตัวใกล้คีรีวง

กระท่อมส่วนตัวใกล้คีรีวงเป็นภูเขาเล็กๆ ที่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวที่มาเยือนคีรีวง มีความสวยงามและเขาสูงสวยงามที่ราบสูงสวยงามเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังมีน้ำตกส่วนตัวที่สวยงามเล็กๆ ที่นักท่องเที่ยวสามารถนั่งอยู่ริมน้ำตกได้

สิ่งที่นักท่องเที่ยวสามารถทำในกระท่อมส่วนตัวใกล้คีรีวง

1. ตกปลา: นักท่องเที่ยวสามารถตกปลาในกระท่อมส่วนตัวใกล้คีรีวง และสัมผัสกับธรรมชาติอันงดงามในรอบๆ
  2. ท่องเที่ยวชมวิว: ทั้งจุดสูงสุดของเขาและจุดที่มีน้ำตกส่วนตัว นักท่องเที่ยวสามารถชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของธรรมชาติได้อย่างอิสระ
  3. ปิคนิคนิค: สำหรับผู้ที่ต้องการชมความงดงามและความสงบเงียบของธรรมชาติ นักท่องเที่ยวสามารถสานต่อกับธรรมชาติและเพลิดเพลินกับการอ่านหนังสือ ที่นี่เป็นสถานที่ที่เหมาะสมที่สุด!

เวลาที่เหมาะสมในการเยือนกระท่อมส่วนตัวใกล้คีรีวง

เวลาที่เหมาะสมที่สุดในการเยือนกระท่อมส่วนตัวใกล้คีรีวงคือในช่วงเวลากลางวันหรือช่วงเช้าเร็ว ซึ่งช่วงนี้จะไม่มีความร้อนมากเกินไปและสามารถเพลิดเพลินกับการท่องเที่ยวได้อย่างเต็มที่

อย่าลืมเตรียมตัวกันแมลง เนื่องจากมีแมลงต่างๆ ในพื้นที่ภูเขา

• อย่าลืมเตรียมเสื้อผ้าที่สะดวกสบายและรองเท้าที่เหมาะสมสำหรับการเดินขึ้นเขา
  • ถือว่าเป็นเส้นทางท่องเที่ยวที่ต้องการความระมัดระวัง ดังนั้นจึงควรมีความระมัดระวังเมื่อเดินทางเพื่อความปลอดภัยของคุณเอง

สรุป

กระท่อมส่วนตัวใกล้คีรีวงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจและสวยงามในจังหวัดนครศรีธรรมราช ด้วยความงดงามของธรรมชาติและน้ำตกส่วนตัวที่สวยงาม เป็นที่เยี่ยมชมและสนุกไปกับครอบครัวหรือเพื่อนฝูงของคุณ

FAQ (คำถามที่พบบ่อย)

Q1: ฉันต้องการเดินทางไปยังกระท่อมส่วนตัวใกล้คีรีวงโดยรถส่วนตัว มีที่จอดรถให้หรือไม่?

A1: ในบริเวณกระท่อมส่วนตัวใกล้คีรีวงจะมีที่จอดรถสำหรับรถส่วนตัวเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ควรตรวจสอบความเป็นไปได้ก่อนเดินทาง

Read More  หมึกโจมตี!!! หย่อนเป็นกินๆ ตกไม่เป็นยังได้หมึกเลย แต่ใครได้น้อยสุดจ่ายค่าเรือด้วยเด้อ | Fish On EP.8

Q2: อาหารและเครื่องดื่มมีให้บริการในบริเวณกระท่อมส่วนตัวใกล้คีรีวงไหม?

A2: ไม่มีร้านอาหารหรือร้านขายเครื่องดื่มในบริเวณกระท่อมส่วนตัวใกล้คีรีวง คุณควรเตรียมอาหารและเครื่องดื่มสำหรับการเดินทางของคุณเอง

Q3: ฉันสามารถนอนพักในบริเวณกระท่อมส่วนตัวใกล้คีรีวงได้หรือไม่?

A3: ไม่อนุญาตให้นอนพักในบริเวณกระท่อมส่วนตัวใกล้คีรีวง นักท่องเที่ยวสามารถเข้าชมและเพลิดเพลินกับความงดงามของธรรมชาติได้ในระยะเวลาที่กำหนด

Q4: มีกิจกรรมอื่นๆ ที่นักท่องเที่ยวสามารถทำใกล้เคียงกับกระท่อมส่วนตัวใกล้คีรีวงได้หรือไม่?

A4: ใกล้เคียงกับกระท่อมส่วนตัวใกล้คีรีวงยังมีกิจกรรมอื่นๆ เช่น การปีนเขา การตกปลา หรือการชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของธรรมชาติ นักท่องเที่ยวสามารถนำรถจักรยานยนต์หรือรถยนต์ไปสำรวจและสนุกได้อย่างเต็มที่

Q5: มีบริเวณอื่นๆ ที่น่าสนใจในจังหวัดนครศรีธรรมราชที่นักท่องเที่ยวควรไปเยือนด้วยกันไหม?

A5: ในจังหวัดนครศรีธรรมราชยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น อ่าวนาง อุทยานแห่งชาติหาดสลึง เป็นต้น นักท่องเที่ยวสามารถสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวเหล่านี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์ในการเดินทางของคุณ

กระท่อมส่วนตัวใกล้คีรีวง มีน้ำตกส่วนตัว​หน้าบ้าน ! | นครศรีธรรมราช VLOG | GowentGo [VIDEO]

“ใครที่อยากมาเที่ยวคีรีวง แต่ไม่อยากนอนแถวนั้น ลองขับรถไกลออกมาซัก 30 นาที ที่นี่จะมีอำเภอชื่อ “ช้างกลาง” เป็นที่ตั้งของน้ำตกท่าแพ มีกระท่อมลึกลับกลางป่า ที่เราสามารถเช่าเหมาเป็นที่พักได้ แถมมีโซนที่เป็นเต็นท์อีกต่างหาก ที่สำคัญที่นี่มีกิจกรรมให้ทำเยอะมากและมีน้ำตกส่วนตัวอยู่หน้าบ้านเราเลย โดยที่ไม่ต้องไปแย่งเล่นกับใคร ที่นี่ชื่อว่า Green Space living ครับผม
——————————————–
– GOPRO 8
– RX100
– SONY ZV-1

#gowentgo #20TV #the20 #คีรีวง

Read More  1 Day ทริปกินเที่ยว “แม่กำปอง” มาลองแล้วจะติดใจ อากาศหนาวทั้งปี! | MayyR in Chiangmai

~-~~-~~~-~~-~
Please watch: “”นอน1 คืน เกาะปันหยี​ เมืองกลางทะเล​ | VLOG””

• นอน1 คืน เกาะปันห…
~-~~-~~~-~~-~”

เนื้อหาของวิดีโอ กระท่อมส่วนตัวใกล้คีรีวง มีน้ำตกส่วนตัว​หน้าบ้าน ! | นครศรีธรรมราช VLOG | GowentGo

บรรยากาศแห่งเสรีวงศ์นะครับ วงการนะครับหรือไม่ก็ขับมาเที่ยวในตัวเมืองนะเนี่ยมันก็จะมี ที่พักโฮมสเตย์ถ้าอยากนอนรีสอร์ทก็มีนะคะไม่ต้องไป ก็ได้แต่รู้สึกว่าคิวมัน Add ไปนะครับเราจะไปอินดี้กว่านั้นนะคะ เราจะไปอยู่ที่อำเภอช้างกลางครับทางขึ้นกับค่าแผงที่พักนึงครับเป็นแบบโฮมสเตย์เหมือนกันเป็นบ้า ดีกว่าขับรถไปตรงนี้ 30 นาทีครับแต่ว่าไม่ได้อยู่ในโซนอากาศดีที่สุด ประเทศไทยเหมือนกันจะเป็นอย่างไรนะครับ นี่เป็นการเปิด Map บอกเลยว่านี่คืออันซีนใกล้คีรีวง Welcome To The Adventure นะครับ ตอนนี้ครับผมได้ทำการตกเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับวันนี้ฝนตกแล้วนะครับ ธวัชชัย ไม่ไปไหนเลยเขียนว่าทางไปน้ำตกท่าแพแล้วเข้ามาก็เป็น OK ทางขวา ต้นยาง ยางรั่ว ต้นกล้วยป่ะเนี่ย เธอโยนเข้าป่ากล้วย นะครับ หนทางเขาสวยด้วย หลี่ปิงปิง แล้วนี่เองทางเข้าเป็นอ้วนเป็นไก่ชน โอเคครับถึงแล้วครับพร้อมกับบรรยากาศฝนตกมาน่ารักมากเหมือนแบบมัน อยู่ในป่า Bamboo House บอกเลยนี่คือ กลับคนก็รู้จักอีกแล้วครับท่าน ฝนตก สวัสดีครับคุณ ครับห้องนอนห้องน้ำครับ ว้าว ไปห้องน้ำน่ารัก อ่านด้วย ครัวทำอาหารเองได้ เฮ้ยนี่มัน อธิเบศร์ครับแล้วก็ข้างนอกมันมีเซ้นส์ ยังไม่ได้จัดอะไร ประปา เปิดไฟได้ อันนี้เป็นบ้าน เหมาะกับมากับเพื่อนกับฝูง ราคา สุระ 2 มีคนถ้ามากันนั้นก็คือ นอนเต็นท์ได้ก็ไปนอนได้ จากที่นี่นะครับ น้ำตกได้ด้วยท่อเนี่ยลงมาจาก บ้าน ที่บ้านหลังนี้ ตรงไปเรื่อยๆเดินไป ส่วนตัวครับเอาของ kma คือน้ำตกส่วนตัวเพราะไม่มีใครมาอยู่แล้ว รับเราเราใช้คำว่าเครมเลยก็ได้ เฮียครับส่งมาคือน้ำตกท่าแพครับถ้าแพง ไหลลงมาตรงนี้ด้วยวันนั้นตัวนี้เราสามารถที่จะ เล่นน้ำได้แบบ private ว้าว โคตรดี อย่าเรียกฉันว่านักท่องเที่ยวกดเรียกฉันว่าพูด มีน้ำทำนา ไม่เป็นไรครับเพราะว่าเขาเข้าที่พักบรรยากาศดี สุดยอด เครื่องเสียงให้นะครับโต๊ะทำงาน แล้วก็มีไม้แบดลูกแบดให้ตีเล่นยามว่างนะครับ บอลทำอาหาร มีไฟฟ้า ไมโครเวฟนะครับ เปิดไฟหลังบ้านฝนตก แพมแพมก็มี WiFi ครับเรื่อง WiFi ไม่ต้องห่วงสะดวกสบายที่ชั้น 2 นะแต่ว่าหมอเขายัง มื้อเย็นวันนี้นะครับท่านมีครับมีใบเหลียงผัดไข่เป็นอาหารพื้นบ้าน 4 ประตู น้ำพริกสะตอลวกครับ ครับวันนี้ก็เป็นอีก 1 วันนะครับพี่อากาศยอดฝนตกกระหน่ำนะแต่ไม่เป็นไรครับ บรรยากาศของเราตอนนี้คืออยู่กระท่อมกลางป่าครับพร้อมกับกินอาหารใต้พื้นเมืองวันนี้จะมาชิมกันนะครับ ใบเหลียงผัดไข่กับมันเป็นแบบอาหารที่ดีมากๆครับมันคือการคอมมิชชั่นระหว่างไข่ ไปเรียนนะครับเป็นอาหารที่นิยมมากครับเสียงดีครับ ไม่ได้โมโหอะไรมาก ชีวิตเพื่อกินใบเหลียง ร้อนนะครับนี่ครับนะครับ อาการระบบมะละกอ อร่อยเฉยหน้าตาเหมือนแบบเดาไม่ถูก ตื่นมาก่อหนี้มากอร่อยมากครับแต่สุดท้ายครับไม่พูดถึงไม่ได้ครับนี่คือ ครับนี่คือสิ่งมีชีวิตที่ตั้งเยอะแต่โคตรอร่อยตัวใหญ่นี้ครับ ประตู 38 เนื้อมันออกมาครับใส่ช้อนครับมีครับกินครับ กินข้าวไหม ที่นี่นะตอนนี้ฝนเริ่มหยุดแล้วนะครับแต่ว่าจะไปเล่นน้ำตกพรุ่งนี้เช้าแทนตั้งแต่ตี 4 แล้วก็ตื่นมา พระพุทธบาท ก็อยากจะรู้ไม่อยากจะมีข้อมูลให้ผมมาเที่ยวครับดีมากบอกเลยป่ะ 5 คน 6 คนนอนเป็นไรด้วยนะตีแบตกันในน้ำตกแค้มป์ปิ้งทำอาหาร สร้างบ้านไม้ไผ่หลังนี้นะครับตั้งอยู่ระหว่างทางขึ้นน้ำตกท่าแพอุทยานแห่งชาติเขาหลวงนะครับอำเภอช้างกลางตัวบ้าน ห้องนอนนะครับเป็นพัดลม 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัวทำอาหารได้นะครับเหมาะสำหรับครอบครัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ Cabin in the woods มาหากินกันเองได้เซเว่นขับไปประมาณ 15 นาที 2,500 ครับ 4 คนมาเยอะกว่านั้นก็จะมีเต็นท์ บรรยากาศตอนกลางคืนครับ สวัสดีครับตอนเช้านี้ สวัสดีเช้านี้ครับเราตื่นมานะครับถ้ำกลางบรรยากาศ เขาจะเดินทางกันไปนะครับ น้ำตกเขื่อนโป่งน้ำร้อนที่พักนะครับน้ำตกแห่งนี้มีชื่อว่าน้ำตกท่าแพแตกนี่ไม่ใช่ตัว many ศาลายา ย่อยอยู่ด้านบนจะต้องขับรถ แต่มันไม่เปิดแต่เราไปตัวใหญ่ได้ส่วนตัวครับ คือทีมงานคุณภาพของเรา เฮ้ยอะไรครับ หรือว่าเราเดินไปหาที่พักให้แม่แล้วก็เดินเข้ากลุ่มนั้นไปก็ถึง นี่คุณมาเช้าเปล่าคะเนี่ย เขา ฮัลโหลครับ ต้องมีสปอนเซอร์เข้าแล้วแหละ เฮ้ย มาถึงแล้วนะครับ น้ำเย็นมานะครับเหมาะกับช่วงที่อากาศร้อนๆประเทศไทยของเรา ผมรู้สึกแอป tiktok มาก เหตุการณ์นี้ผมวันนี้นะครับ ผมพาหลานที่บ้านมาเที่ยว อะไรว่า ส่วนผสมของการ คำว่ายอดเยี่ยมครับ อยู่บ้านพัก อากาศที่บริสุทธิ์ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่ที่อากาศบริสุทธิ์ นับแต่มียุงมาด้วยนะครับระวังนิดนึง ตรงนี้นะครับน้ำไหลแรงนะครับ ธรรมดานะมันแรงมาก โคตรดีอ่ะชีวิตจะต้องการอะไรมากไปกว่านี้ครับ โคตรดีเลยครับ สวยมาก เป็นที่เรียบร้อยไปแล้วนะครับสำหรับ ทริปนี้นะครับกับที่วงไว้แล้วก็เอามาต่อที่ช้างกลางผมแนะนำนะว่า อากาศ ที่สุดในโลกอากาศดี แต่ถ้าคุณไม่อยากรอคิววงนะครับยาย ยินดีกว่านั้นนะครับก็ขับเลยมาหน่อยนะครับประมาณนี้ จะเป็นอำเภอช้างกลางแล้วก็จะ ชื่อว่า in Living Space บ้านส่วนตัวครับ ส่วนตัวด้วยแล้วก็มาพักผ่อนได้นะครับ 2,500 บาท แล้วก็ ถ้าใครจะนอนเพิ่งจะมีแฟนอยู่ด้านหลังนะ แบบที่เรา พาไปดูเมื่อวานครับ เพิ่มได้นะครับเหมือนเราแบบออกมา Camping กับเพื่อนและครอบครัวอะไรอย่างนั้น ชอบครับน่ารักมากเลยครับปลากดไลค์ กดแชร์สอนให้เราด้วยขอบคุณมากเลยเขาให้ผมไปแล้วนะครับบ๊ายบาย ครับช่วงแถมท้ายนะครับ อีกครั้งนึงนะครับวันนี้เราจะเป็นการนะครับพิเศษไว้กลางป่านะครับ นี่ก็พยายามปิด ประตูอยู่คนเดียว แป๊บนึงนะ เขาต้องปิดประตูนั้นก่อน ลาก่อนครับ ไอ้หนุ่ยให้หน่อย ไม่ได้เป็นต้นคิด พี่พยายามบอกแล้ว เป็นคนตัวเล็กแค่นี้ก็ไม่ต้องไปแจ้งเขา ผมเองก็ได้ครับ รับไม่ได้จริงๆผมขอ แกมานาน เออก็ได้ ตามนั้นแหละ

Read More  ลุยเดี่ยว..นั่งรถไฟไปเชียงใหม่ | ล่าทะเลหมอก วันที่1